Những điểm thu hút tín đồ làm đẹp của mỹ phẩm Klairs

vũ thành trần vương

Well-known member
Các sản phẩm của Klairs dành cho mọi loại da, thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường.

Klairs (tên đầy đủ: Dear, Klairs) là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, thuộc Wish Company - công ty gồm nhiều thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng như: By wishtrend, I’m From, Jungle Botanics... Klairs luôn mang những giá trị thực tới người dùng với kim chỉ nam "Simple but enough" (tạm dịch: đơn giản nhưng đạt hiệu quả). Điều này thể qua các dòng sản phẩm luôn giữ sự đơn giản từ thành phần đến bao bì, chỉ tập trung phát triển công dụng. Dưới đây là những ưu điểm khiến mỹ phẩm Klairs thu hút tín đồ làm đẹp.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Dear, Klairs được phái đẹp tin dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Dear, Klairs được phái đẹp tin dùng.
Dành cho mọi loại da
Ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu mỹ phẩm Klairs đã được định vị là thương hiệu mỹ phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy trong quá trình tạo sản phẩm, lựa chọn nguyên liệu, Klairs cam kết "nói không" với 4 yếu tố: chất tạo màu, cồn, paraben, hương liệu nhân tạo.
Lành tính nhưng vẫn hiệu quả
Với tiêu chí "Simple but enough", Klairs tập trung vào việc chọn lọc nguyên liệu để đạt đúng yêu cầu đơn giản nhưng vẫn đạt hiểu quả cao. Mỗi thành phần được chọn lựa, nghiên cứu đều rất cẩn thận. Các sản phẩm của hãng được biết đến và tin dùng nhờ sự trải nghiệm và truyền tai nhau của khách hàng, không nhờ vào những chiến dịch marketing rầm rộ.
Không thử nghiệm trên động vật
Từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010, Klairs đã "nói không" với thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Các chuyên gia của hãng tin rằng việc này không phải là yếu tố có thể giúp cho thương hiệu phát triển sản phẩm tốt hơn, cũng như đề cao yếu tố nhân đạo, góp phần có thể bảo vệ động vật xung quanh dù đến năm 2018, Hàn Quốc mới có những quy định về việc thử nghiệm trên động vật là bất hợp pháp. Các sản phẩm của Klairs đã được Tổ chức vận động quyền động vật Hàn Quốc (Kara ) phê duyệt nhãn hiệu không có hành vi tàn ác với động vật nhiều năm liền.
Trong suốt 10 năm qua, Klairs luôn cố gắng tìm tòi, phát triển những công thức điều chế mới để vẫn giữ nguyên chất lượng sản phẩm nhưng lại có thể thay thế các thành phần như: tinh chất ốc sên, dầu ngựa, sáp ong... thành những nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Đến nay, tại Việt Nam, 100% sản phẩm của Klairs đều là thuần chay.
Từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010, Klairs đã nói không với thử nghiệm sản phẩm trên động vật.

Từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010, Klairs đã "nói không" với thử nghiệm sản phẩm trên động vật.
Thương hiệu đạt nhiều giải thưởng
2020 được xem là năm thành công bứt phá của Klairs khi các sản phẩm dưỡng da liên tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng do những tạp chí làm đẹp nổi tiếng bình chọn như: Elle, Allure, Harper’s Bazaar, Glamour..., bán ra được hàng triệu sản phẩm trên thị trường toàn cầu.
Một số thành tựu cũng như giải thưởng mà Dear, Klairs nhận được trong năm nay gồm:
- Bán ra được một triệu sản phẩm trong năm 2020.
- Là sản phẩm bán chạy nhất năm 2020 trên trang Shopee tại Singapore.
- Giành giải Soko Glam Best of K-Beauty Award.
- Xếp hạng nhất tại giải thưởng i-Herb Facial Serums của Mỹ.
- Xếp hạng nhất tại Rakuten Daily Skincare của Nhật Bản.
- Xếp hạng nhất tại giải thưởng Chicor Best của Hàn Quốc về các sản phẩm serum.
- Xếp hạng nhất các sản phẩm serum bán chạy trên trang Amazon Nhật Bản.
- Có 3.800 lượt đánh giá trên YesStyle, một thương mại làm đẹp trực tuyến lớn trên toàn cầu với tỷ lệ hài lòng của khách hàng về sản phẩm là 96,5%.
Đặc biệt, Supple Preparation Facial Toner được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm đứng thứ nhất trong hạng mục Kem dưỡng và nước hoa hồng tốt nhất năm 2020 của Chicor - một cửa hàng chuyên về các sản phẩm làm đẹp do hệ thống cửa hàng miễn thuế Shinsegae điều hành. Đây là năm thứ hai Supple Preparation Facial Toner đạt giải thưởng này. Supple Preparation Facial Toner cũng tiếp tục ghi danh "bảng vàng" khi có một triệu sản phẩm bán ra vào năm 2020.
2020 được xem là năm thành công bứt phá của Klairs khi các sản phẩm dưỡng da liên tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng.

2020 được xem là năm thành công bứt phá của Klairs khi các sản phẩm dưỡng da liên tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng.
Midnight Blue Calming Cream cũng không thua kém các sản phẩm khác khi chiến thắng giải thưởng "Allure Best of Beauty Awards" hạng mục "Derma & Cica Cream Category" (Sản phẩm chăm sóc da tốt nhất). Đây là giải thưởng danh giá được chọn lựa bởi các chuyên gia, đội ngũ biên tập viên mảng làm đẹp của tạp chí danh tiếng danh tiếng Allure Hàn Quốc.
Không chỉ dừng lại ở thị trường Hàn Quốc, tại thị trường quốc tế, bộ đôi sản phẩm Freshly Juiced Vitamin Drop, Freshly Juiced Vitamin E Mask của Klairs đã giành được những giải thưởng danh giá như: giải Chăm sóc da của năm tại lễ trao giải các sản phẩm được khách hàng bình chọn 2020 về thời trang và mỹ phẩm tại Na-Uy.
Bảo vệ môi trường
Bên cạnh việc bảo vệ động vật, Dear, Klairs còn tôn trọng vẻ đẹp của môi trường và gìn giữ những giá trị tự nhiên cho trái đất nên các sản phẩm đều sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường (có thể tái sử dụng hoặc tái chế). Klairs còn tham gia quyên góp lợi nhuận vào những chương trình bảo vệ, làm sạch môi trường biển do Liên đoàn môi trường Hàn Quốc tổ chức.
 
Bên trên