AirPod Lite giá rẻ và AirPods Max mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay

XuanThuy

Well-known member
Theo Jeff Pu, nhà phân tích phụ trách các công ty trong chuỗi cung ứng của Apple, công ty này dường như đang có kế hoạch phát hành AirPods giá rẻ vào cuối năm nay.


Trong một báo cáo nghiên cứu ngày hôm nay với công ty đầu tư Haitong International Securities, Pu cho biết công ty con của Foxconn sẽ là một trong những nhà cung cấp AirPods giá rẻ. Nhà phân tích này cho biết Foxconn sẽ tăng cường lắp ráp AirPods tại một nhà máy ở Ấn Độ vào quý 4 năm 2024.


Apple sẽ ra mắt AirPods giá rẻ mới vào cuối năm nay
Apple sẽ ra mắt AirPods giá rẻ mới vào cuối năm nay


Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg trước đây cho biết Apple có kế hoạch phát hành hai mẫu AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9 hoặc tháng 10, bao gồm các model gia rẻ và tầm trung. Ông cho biết cả hai model sẽ có thiết kế mới vừa vặn hơn, chất lượng âm thanh được cải thiện và hộp sạc cập nhật với cổng USB-C. Mẫu AirPods cao cấp hơn trong bộ đôi này sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động và loa ngoài được tích hợp vào case sạc để theo dõi vị trí khi sử dụng tính năng Find My.


Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu mẫu AirPods giá rẻ được đề cập trong nguồn tin hôm nay có phải là mẫu AirPods thế hệ thứ tư giá phải chăng được đồn đại trước đó hay không.


Pu cũng dự kiến AirPods Max thế hệ mới sẽ được phát hành vào quý 4 năm 2024. Gurman trước đây cho biết cổng sạc USB-C sẽ là tính năng mới duy nhất cho tai nghe over-ear cao cấp này và sản phẩm cũng được kỳ vọng sẽ đi kèm các tùy chọn màu sắc mới.



 
Bên trên