Thanh Thúy
Well-known member
Theo nguồn tin mới từ MacRumors, Apple đã xác nhận và đang điều tra tình trạng loạn cảm ứng trên một số mẫu Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2.
Cụ thể, trong bản ghi nội bộ giữa Apple và các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (Apple Authorized Service Providers), hãng cho biết một số khách hàng báo cáo rằng Apple Watch Series 9 hoặc Apple Watch Ultra 2 của họ đang gặp phải tình trạng loạn cảm ứng. Theo Apple, sự cố này có thể khiến việc thao tác trên màn hình Apple Watch khó hơn. Thêm vào đó, vấn đề này cũng dẫn đến việc Apple Watch vô tình thực hiện các cuộc gọi trên điện thoại và ngăn người dùng nhập mật mã của thiết bị.
Apple khuyến nghị người dùng đang bị sự cố này nên cập nhật Apple Watch lên phiên bản phần mềm mới nhất. Hiện tại, Apple chưa xác nhận mức độ nghiêm trọng về tình trạng loạn cảm ứng và thời gian khắc phục lỗi trên đồng hồ. Nếu người dùng Apple Watch Series 9 hoặc Ultra 2 đang gặp tình trạng này, người dùng có thể giữ Digital Crown và nút bên cạnh cùng một lúc trong vòng 10 giây để khởi động lại đồng hồ.
Cụ thể, trong bản ghi nội bộ giữa Apple và các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (Apple Authorized Service Providers), hãng cho biết một số khách hàng báo cáo rằng Apple Watch Series 9 hoặc Apple Watch Ultra 2 của họ đang gặp phải tình trạng loạn cảm ứng. Theo Apple, sự cố này có thể khiến việc thao tác trên màn hình Apple Watch khó hơn. Thêm vào đó, vấn đề này cũng dẫn đến việc Apple Watch vô tình thực hiện các cuộc gọi trên điện thoại và ngăn người dùng nhập mật mã của thiết bị.
Apple khuyến nghị người dùng đang bị sự cố này nên cập nhật Apple Watch lên phiên bản phần mềm mới nhất. Hiện tại, Apple chưa xác nhận mức độ nghiêm trọng về tình trạng loạn cảm ứng và thời gian khắc phục lỗi trên đồng hồ. Nếu người dùng Apple Watch Series 9 hoặc Ultra 2 đang gặp tình trạng này, người dùng có thể giữ Digital Crown và nút bên cạnh cùng một lúc trong vòng 10 giây để khởi động lại đồng hồ.