Liễu Văn Tấn
Well-known member
Ứng dụng bộ phận hỗ trợ Apple tại Việt Nam sẽ có tính năng gì?
Mới đây, Apple đã mở app hỗ trợ tại Việt Nam, mang đến nhiều tuỳ chọn hỗ trợ dịch vụ cho người dùng. Động thái này theo sau việc Apple thông báo mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam đã chứng minh sự quan tâm của hãng đến thị trường nước ta. Cùng tìm hiểu ứng dụng chính chủ Apple mới nhất này có gì đặc biệt nhé.
Theo đó, những người dùng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, máy Mac, Apple Watch và các phụ kiện khác có thể sử dụng ứng dụng này để liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ, giúp giải quyết các yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.
Giao diện chính thức của ứng dụng, với nhiều tuỳ chọn hỗ trợ "tận răng" (Ảnh: Vật Vờ Studio)
Ngoài những hỗ trợ về mặt phần cứng, Apple còn cung cấp dịch vụ phần mềm và các dịch vụ chăm sóc các thiết bị thuộc hệ sinh thái. Cụ thể với ứng dụng bộ phận hỗ trợ Apple tại Việt Nam, người dùng có thể:
- Dễ dàng quản lí, tra cứu đơn vị sửa chữa các thiết bị Apple.
- Kiểm tra bảo hành.
- Quản lí các dịch vụ đã đăng kí.
- Hỗ trợ đặt lại Apple ID ngay cả với tài khoản khác.
Người dùng có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ hỗ trợ của Apple thông qua ứng dụng
Việc mở rộng ứng dụng bộ phận hỗ trợ Apple tại Việt Nam với giao diện hoàn toàn là Tiếng Việt hứa hẹn sẽ đem lại lợi ích đáng kể cho người dùng tại Việt Nam, giúp chúng ta tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Apple một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
Hãng cũng sẽ ra mắt Apple Store trực tuyến tại Việt Nam vào 9h sáng ngày 18/5 (Ảnh: Apple Vietnam Newsroom)
Nếu đang sử dụng các thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple
Bạn đánh giá thế nào về sự quan tâm của Apple đối với thị trường Việt Nam?