Trước khi chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến, nhiều người đã phát hiện Apple đã ra mắt ứng dụng Apple Support phiên bản Việt.
Apple phát hành ứng dụng Apple Support phiên bản tiếng Việt
Apple vừa có thêm động thái thể hiện sự quan tâm đối với thị trường Việt Nam bằng cách ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Apple Support (ứng dụng hỗ trợ sau bán hàng cho thiết bị Apple) với ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Việt được bổ sung.
Apple Support là ứng dụng với vai trò hỗ trợ người dùng tất cả các thiết bị/dịch vụ của Apple giải quyết các vấn đề phát sinh, nó cũng cho phép ta xem thông tin các thiết bị đang sử dụng gồm hạn bảo hành, tuổi thọ pin, quản lý các dịch vụ trả tiền hoặc khôi phục mật khẩu cho Apple ID, và thậm chí là chat trực tiếp hay đặt cuộc gọi với nhân viên tư vấn.
Các tính năng trên Apple Support
Trên ứng dụng này có sẵn các thông tin về các sự cố thường gặp, được sắp xếp chi tiết thành các mục như hư hỏng vật lý, hiệu năng, dịch vụ đăng ký, quên mật khẩu, khôi phục thiết bị…Thông qua ứng dụng này, khách hàng chỉ cần chọn loại sự cố để ứng dụng đưa ra giải pháp phù hợp thay vì sẽ phải mang máy đến cửa hàng của Apple, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Trong trường hợp cần sự hỗ trợ riêng biệt, ứng dụng sẽ gợi ý kết nối tổng đài viên hoặc mang ra trung tâm bảo hành.
Ứng dụng này còn bao gồm tính năng “Tìm các nhà cung cấp trong khu vực của bạn”, tìm vị trí gần nhất để bạn thuận tiện đến. Bạn cũng có thể xem, quản lý cuộc gọi, trò chuyện, yêu cầu đặt chỗ và các hoạt động khác ngay trên ứng dụng.
Ngay sau khi bạn tải về Apple Support, hãy đăng nhập tài khoản Apple ID và ứng dụng sẽ tự động nhận biệt các thiết bị đang sử dụng tài khoản. Để tìm kiếm rung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất, bạn vào mục Địa điểm.
Để tìm kiếm các hỗ trợ trên ứng dụng, bạn truy cập “Thiết bị của tôi” > chọn thiết bị. Mỗi vấn đề sẽ có nhiều chuyên mục nhỏ bên trong, nhằm đảm bảo vấn đề của bạn sẽ là một trong số đó. Khi bấm vào một vấn đề cụ thể, tuỳ vấn đề mà Apple Support sẽ đưa ra cách giải quyết khác nhau. Ngoài ra, các yêu cầu hỗ trợ/bảo hành trong 3 tháng gần nhất sẽ hiển thị trong tab Hoạt động.
Thông tin trên đều được Tablet Plaza tổng hợp. Đừng quên theo dõi Tablet Plaza để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!
Apple phát hành ứng dụng Apple Support phiên bản tiếng Việt
Apple vừa có thêm động thái thể hiện sự quan tâm đối với thị trường Việt Nam bằng cách ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Apple Support (ứng dụng hỗ trợ sau bán hàng cho thiết bị Apple) với ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Việt được bổ sung.
Apple Support là ứng dụng với vai trò hỗ trợ người dùng tất cả các thiết bị/dịch vụ của Apple giải quyết các vấn đề phát sinh, nó cũng cho phép ta xem thông tin các thiết bị đang sử dụng gồm hạn bảo hành, tuổi thọ pin, quản lý các dịch vụ trả tiền hoặc khôi phục mật khẩu cho Apple ID, và thậm chí là chat trực tiếp hay đặt cuộc gọi với nhân viên tư vấn.
Các tính năng trên Apple Support
Trên ứng dụng này có sẵn các thông tin về các sự cố thường gặp, được sắp xếp chi tiết thành các mục như hư hỏng vật lý, hiệu năng, dịch vụ đăng ký, quên mật khẩu, khôi phục thiết bị…Thông qua ứng dụng này, khách hàng chỉ cần chọn loại sự cố để ứng dụng đưa ra giải pháp phù hợp thay vì sẽ phải mang máy đến cửa hàng của Apple, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Trong trường hợp cần sự hỗ trợ riêng biệt, ứng dụng sẽ gợi ý kết nối tổng đài viên hoặc mang ra trung tâm bảo hành.
Ứng dụng này còn bao gồm tính năng “Tìm các nhà cung cấp trong khu vực của bạn”, tìm vị trí gần nhất để bạn thuận tiện đến. Bạn cũng có thể xem, quản lý cuộc gọi, trò chuyện, yêu cầu đặt chỗ và các hoạt động khác ngay trên ứng dụng.
Ngay sau khi bạn tải về Apple Support, hãy đăng nhập tài khoản Apple ID và ứng dụng sẽ tự động nhận biệt các thiết bị đang sử dụng tài khoản. Để tìm kiếm rung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất, bạn vào mục Địa điểm.
Để tìm kiếm các hỗ trợ trên ứng dụng, bạn truy cập “Thiết bị của tôi” > chọn thiết bị. Mỗi vấn đề sẽ có nhiều chuyên mục nhỏ bên trong, nhằm đảm bảo vấn đề của bạn sẽ là một trong số đó. Khi bấm vào một vấn đề cụ thể, tuỳ vấn đề mà Apple Support sẽ đưa ra cách giải quyết khác nhau. Ngoài ra, các yêu cầu hỗ trợ/bảo hành trong 3 tháng gần nhất sẽ hiển thị trong tab Hoạt động.
Thông tin trên đều được Tablet Plaza tổng hợp. Đừng quên theo dõi Tablet Plaza để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!