Có một trang landing thành công là điều cần thiết để các doanh nghiệp từ tất cả các dịch vụ/ sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng và bán hàng.
Như người xưa có câu nói, "Một bức ảnh hơn ngàn lời nói," nhưng khi nói đến thế giới kỹ thuật số, bằng chứng xã hội thậm chí còn có tác động nhiều hơn hình ảnh.
Nếu bạn đang muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang đích của mình, đây là 3 lý do tại sao có các chứng từ xã hội có thể mang đến cho bạn sự cạnh tranh:
1. Sự ủng hộ của khách hàng làm tăng sự tin tưởng vào khách hàng tiềm năng
Khi khách truy cập của bạn đọc đánh giá từ khách hàng hài lòng, họ thường tự tin hơn trong quyết định mua hàng của mình và có khả năng nhấp vào trang bán hàng nhanh hơn nếu không có đánh giá của khách hàng.
2. Tài sản kỹ thuật số và Danh sách khách hàng Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Nêu bật các thành tựu trong ngành công nghiệp của doanh nghiệp bạn, tài sản kỹ thuật số và danh sách khách hàng có thể giết chết hai con chim bằng cách cung cấp giá trị giáo dục cho khách ghé thăm của bạn cũng như giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Thêm vào đó, khi khách truy cập nhận danh sách khách hàng hoặc nghiên cứu tình huống của bạn, họ có thể cảm nhận được các mối quan hệ hợp tác này mang lại bao nhiêu giá trị cho cả hai bên và điều này xây dựng nhận thức thương hiệu vững chắc!
3. Giới thiệu các giải thưởng trong ngành trên trang đích của bạn xây dựng uy tín và niềm tin
Giải thưởng nêu bật doanh nghiệp của bạn vì trở thành người giỏi nhất trong những gì bạn làm và thể hiện những gì người khác đánh giá cao về bạn và sản phẩm/dịch vụ. Điều này sau đó gây dựng niềm tin với khách truy cập của bạn vì họ biết các chuyên gia khác cũng chấp thuận những gì bạn đang làm.
Hãy xem 10 bằng chứng xã hội yêu thích của tôi có thể hữu ích cho bạn:
- Đánh giá của khách hàng và xếp hạng sao
- Video kiểm chứng từ khách hàng hài lòng
- Ảnh hoặc video trước và sau
- Truyền thông xã hội được nhắc đến và tương tác
- Số người theo dõi trên mạng xã hội
- Hợp tác với các thương hiệu đáng chú ý
- Thành tích và giải thưởng trong ngành
- Huy hiệu và chứng nhận tin cậy
- Tiếp xúc truyền thông và thông tin báo chí
- Số người dùng hoặc người đăng ký, chẳng hạn như tải ứng dụng xuống hoặc người đăng ký email
Vì vậy nếu bạn muốn nâng tỷ lệ chuyển đổi của mình lên một tầm cao mới, hãy bắt đầu bằng cách hiển thị tất cả các loại bằng chứng xã hội trên trang đích của bạn!
Như người xưa có câu nói, "Một bức ảnh hơn ngàn lời nói," nhưng khi nói đến thế giới kỹ thuật số, bằng chứng xã hội thậm chí còn có tác động nhiều hơn hình ảnh.
Nếu bạn đang muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang đích của mình, đây là 3 lý do tại sao có các chứng từ xã hội có thể mang đến cho bạn sự cạnh tranh:
1. Sự ủng hộ của khách hàng làm tăng sự tin tưởng vào khách hàng tiềm năng
Khi khách truy cập của bạn đọc đánh giá từ khách hàng hài lòng, họ thường tự tin hơn trong quyết định mua hàng của mình và có khả năng nhấp vào trang bán hàng nhanh hơn nếu không có đánh giá của khách hàng.
2. Tài sản kỹ thuật số và Danh sách khách hàng Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Nêu bật các thành tựu trong ngành công nghiệp của doanh nghiệp bạn, tài sản kỹ thuật số và danh sách khách hàng có thể giết chết hai con chim bằng cách cung cấp giá trị giáo dục cho khách ghé thăm của bạn cũng như giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Thêm vào đó, khi khách truy cập nhận danh sách khách hàng hoặc nghiên cứu tình huống của bạn, họ có thể cảm nhận được các mối quan hệ hợp tác này mang lại bao nhiêu giá trị cho cả hai bên và điều này xây dựng nhận thức thương hiệu vững chắc!
3. Giới thiệu các giải thưởng trong ngành trên trang đích của bạn xây dựng uy tín và niềm tin
Giải thưởng nêu bật doanh nghiệp của bạn vì trở thành người giỏi nhất trong những gì bạn làm và thể hiện những gì người khác đánh giá cao về bạn và sản phẩm/dịch vụ. Điều này sau đó gây dựng niềm tin với khách truy cập của bạn vì họ biết các chuyên gia khác cũng chấp thuận những gì bạn đang làm.
Hãy xem 10 bằng chứng xã hội yêu thích của tôi có thể hữu ích cho bạn:
- Đánh giá của khách hàng và xếp hạng sao
- Video kiểm chứng từ khách hàng hài lòng
- Ảnh hoặc video trước và sau
- Truyền thông xã hội được nhắc đến và tương tác
- Số người theo dõi trên mạng xã hội
- Hợp tác với các thương hiệu đáng chú ý
- Thành tích và giải thưởng trong ngành
- Huy hiệu và chứng nhận tin cậy
- Tiếp xúc truyền thông và thông tin báo chí
- Số người dùng hoặc người đăng ký, chẳng hạn như tải ứng dụng xuống hoặc người đăng ký email