Beats giới thiệu Beats Fit Pro bản đặc biệt, hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng

Nguyễn Thị Minh Tú

Minh Tú Nguyễn
Beats Fit Pro fragment design bản màu trắng

Beats Fit Pro fragment design bản màu trắng - Ảnh: Beats
Beats, công ty con thuộc Apple và fragment design của Hiroshi Fujiwara đã hợp tác để phát hành một phiên bản màu mới cho chiếc Beats Fit Pro, có tên là Beats Fit Pro fragment design. Hai bên đã có lịch sử hợp tác với lần đầu tiên là năm 2014 khi cho ra mắt bộ sưu tập chrome trên tai nghe Beats.
Lần phát hành mới nhất này cho thấy Beats Fit Pro được thiết kế tối giản với một cặp màu trắng và đen - mỗi bên đều có logo cặp sét nổi tiếng của fragment, cũng được khắc trên hộp, ngoài ra thì logo "FRGMT" và logo Beats cũng được in bên ngoài hộp.

Beats Fit Pro fragment design bản màu đen

Beats Fit Pro fragment design bản màu đen - Ảnh: Beats
“Tôi rất phấn khích với lần hợp tác thứ ba này cùng Beats,” Hiroshi Fujiwara nói, “Thiết kế cổ điển này là một sự nâng cấp trên một sản phẩm vốn đã rất năng động.”

Để có cái nhìn rõ nét về tai nghe, hãy xem tay vợt tennis Mỹ Frances Tiafoe trải nghiệm phiên bản này trong video quảng cáo mới nhất từ Beats nhé:
 
Bên trên