Quang Minh
Well-known member
Dòng xe địa hình cỡ nhỏ 300 phân khối lần đầu xuất hiện, bán ra hai phiên bản từ giữa năm 2024.
Thương hiệu môtô Italy Benelli ra mắt dòng adventure BKX Series mới. Mẫu xe địa hình BKX Series có hai phiên bản, gồm BKX 300 và BKX 300 S. BKX Series hướng đến khách hàng trẻ, thích khám phá trên những cung đường địa hình.
Bánh sau với vành nan hoa 17 inch, phanh đĩa đơn 240 mm.
Benelli BKX 300 2025 ra mắt thị trường châu Âu.
BKX 300 mang phong cách adventure.
BKX 300 hướng đến khách hàng trẻ thích off-road.
BKX 300 bán ra từ giữa năm 2024.
Bộ quây trước thiết kế độc đáo.
Tay lái cao và rộng, bình xăng vuốt gọn.
Xe trang bị màn hình LCD.
Bánh trước với vành nan hoa 19 inch, phanh đĩa đơn 280 mm.
BKX 300 trang bị động cơ một xi-lanh dung tích 297 phân khối.
Yên liền vuốt mỏng.
Ống xả thể thao vắt cao.
Bánh sau với vành nan hoa 17 inch, phanh đĩa đơn 240 mm.
Benelli BKX 300 2025 ra mắt thị trường châu Âu.
1 / 11
Cặp đôi adventure trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 292,4 phân khối, phát triển từ động cơ 250 phân khối của Benelli. Động cơ làm mát bằng dung dịch, công suất 29,2 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 24,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, tích hợp bộ ly hợp chống trượt giới hạn mô-men xoắn ngược giúp chuyển số mượt mà hơn.
Khung gầm của BKX Series dạng khung thép đôi. Giảm xóc trước hành trình ngược USD đường kính 41 mm, hành trình 180 mm trên BKX 300 và 150 mm trên BKX 300 S. Giảm xóc sau khác biệt giữa hai phiên bản. BKX 300 thiên về đường địa hình hơn nên trang bị giảm xóc sau kiểu lò xo trụ với tay đòn, có thể điều chỉnh tải trọng và hành trình 180 mm. BKX 300 S dùng giảm xóc lò xo trụ đơn, có thể điều chỉnh, hành trình 150 mm.
Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn mỗi bánh. Đĩa phanh trước đường kính 280 mm với 4 piston kẹp phanh. Đĩa phanh sau 240 mm với piston đơn kẹp phanh. BKX 300 lắp cặp vành nan hoa với vành trước 19 inch và vành sau 17 inch. Trong khi bản BKX 300 S là cặp vành đúc 17 inch.
BKX 300 trang bị bộ quây ở đầu xe, trong khi BKX 300 S tối giản theo cách motard. Cả hai cùng lắp đèn pha LED, cặp đèn ban ngày LED thiết kế độc đáo, bảng đồng hồ LCD, bình xăng 13 lít, cổng USB.
Ống xả thể thao, treo cao.
Benelli BKX 300 S lộ diện.
BKX 300 S phát triển hướng đến khách hàng trẻ, lần đầu sử dụng dụng xe và thích trải nghiệm.
Xe trang bị đèn pha LED.
Yên xe vuốt gọn.
Đèn pha LED, cặp đèn ban ngày LED thiết kế độc đáo.
Cụm đèn hậu LED.
Đèn pha LED, đầu xe BKX 300 S theo phong cách motard.
Bình xăng thon gọn.
Xe trang bị động cơ một xi-lanh dung tích 297 phân khối.
Đuôi xe thon gọn.
BKX 300 S lắp cặp vành đúc 17 inch.
Ống xả thể thao, treo cao.
Benelli BKX 300 S lộ diện.
1 / 12
Theo kế hoạch, Benelli BKX Series sẽ bán ra vào giữa năm 2024 đầu tiên ở châu Âu, giá công bố gần thời điểm. Ngoài ra, các bản dung tích xi-lanh nhỏ hơn, gồm 125 và 250 phân khối sẽ ra mắt ở một số thị trường ngoài châu Âu.
Benelli BKX 2024 - tân binh adventure lộ diện
Thương hiệu môtô Italy Benelli ra mắt dòng adventure BKX Series mới. Mẫu xe địa hình BKX Series có hai phiên bản, gồm BKX 300 và BKX 300 S. BKX Series hướng đến khách hàng trẻ, thích khám phá trên những cung đường địa hình.
Bánh sau với vành nan hoa 17 inch, phanh đĩa đơn 240 mm.
Benelli BKX 300 2025 ra mắt thị trường châu Âu.
BKX 300 mang phong cách adventure.
BKX 300 hướng đến khách hàng trẻ thích off-road.
BKX 300 bán ra từ giữa năm 2024.
Bộ quây trước thiết kế độc đáo.
Tay lái cao và rộng, bình xăng vuốt gọn.
Xe trang bị màn hình LCD.
Bánh trước với vành nan hoa 19 inch, phanh đĩa đơn 280 mm.
BKX 300 trang bị động cơ một xi-lanh dung tích 297 phân khối.
Yên liền vuốt mỏng.
Ống xả thể thao vắt cao.
Bánh sau với vành nan hoa 17 inch, phanh đĩa đơn 240 mm.
Benelli BKX 300 2025 ra mắt thị trường châu Âu.
1 / 11
Cặp đôi adventure trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 292,4 phân khối, phát triển từ động cơ 250 phân khối của Benelli. Động cơ làm mát bằng dung dịch, công suất 29,2 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 24,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, tích hợp bộ ly hợp chống trượt giới hạn mô-men xoắn ngược giúp chuyển số mượt mà hơn.
Khung gầm của BKX Series dạng khung thép đôi. Giảm xóc trước hành trình ngược USD đường kính 41 mm, hành trình 180 mm trên BKX 300 và 150 mm trên BKX 300 S. Giảm xóc sau khác biệt giữa hai phiên bản. BKX 300 thiên về đường địa hình hơn nên trang bị giảm xóc sau kiểu lò xo trụ với tay đòn, có thể điều chỉnh tải trọng và hành trình 180 mm. BKX 300 S dùng giảm xóc lò xo trụ đơn, có thể điều chỉnh, hành trình 150 mm.
Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn mỗi bánh. Đĩa phanh trước đường kính 280 mm với 4 piston kẹp phanh. Đĩa phanh sau 240 mm với piston đơn kẹp phanh. BKX 300 lắp cặp vành nan hoa với vành trước 19 inch và vành sau 17 inch. Trong khi bản BKX 300 S là cặp vành đúc 17 inch.
BKX 300 trang bị bộ quây ở đầu xe, trong khi BKX 300 S tối giản theo cách motard. Cả hai cùng lắp đèn pha LED, cặp đèn ban ngày LED thiết kế độc đáo, bảng đồng hồ LCD, bình xăng 13 lít, cổng USB.
Ống xả thể thao, treo cao.
Benelli BKX 300 S lộ diện.
BKX 300 S phát triển hướng đến khách hàng trẻ, lần đầu sử dụng dụng xe và thích trải nghiệm.
Xe trang bị đèn pha LED.
Yên xe vuốt gọn.
Đèn pha LED, cặp đèn ban ngày LED thiết kế độc đáo.
Cụm đèn hậu LED.
Đèn pha LED, đầu xe BKX 300 S theo phong cách motard.
Bình xăng thon gọn.
Xe trang bị động cơ một xi-lanh dung tích 297 phân khối.
Đuôi xe thon gọn.
BKX 300 S lắp cặp vành đúc 17 inch.
Ống xả thể thao, treo cao.
Benelli BKX 300 S lộ diện.
1 / 12
Theo kế hoạch, Benelli BKX Series sẽ bán ra vào giữa năm 2024 đầu tiên ở châu Âu, giá công bố gần thời điểm. Ngoài ra, các bản dung tích xi-lanh nhỏ hơn, gồm 125 và 250 phân khối sẽ ra mắt ở một số thị trường ngoài châu Âu.
Benelli BKX 2024 - tân binh adventure lộ diện