Quang Minh
Well-known member
Mẫu xe Adventure của CFMoto mang động cơ 800 phân khối kèm nhiều công nghệ như kiểm soát lực kéo, cảnh báo điểm mù, ga tự động, ABS trong cua.
Nhà phân phối thương hiệu CFMoto tại Việt Nam vừa đưa về lô hàng 800MT Explorer đời 2024 nhập từ Trung Quốc. Đây là phiên bản cập nhật mới nhất của dòng 800MT Touring.
So với phiên bản 800MT Touring giá 255 triệu đồng từng về Việt Nam hồi 2023, CFMoto 800MT Explorer có màn hình tốc độ LCD 8 inch (bản cũ 7 inch). Xe bổ sung thêm tính cảnh báo điểm mù (RDS) phía sau giúp người lái chuyển làn an toàn hơn.
Lò xo trụ đơn phía sau.
CFMoto 800MT Explorer tại một showroom ở quận Tân Phú, quận Bình Tân. Ảnh: Phạm Trung
Xe có thiết kế hầm hố.
Kính chắn gió phía đầu xe.
Đèn trợ sáng phía trước.
Phanh đĩa đôi bánh trước.
Màn hình 8 inch.
Yên phân tầng.
Bình xăng 19 lít.
Đèn hậu LED.
Động cơ 800 phân khối.
Phanh đĩa đơn bánh sau.
Ốp bảo vệ động cơ.
Lò xo trụ đơn phía sau.
CFMoto 800MT Explorer tại một showroom ở quận Tân Phú, quận Bình Tân. Ảnh: Phạm Trung
1 / 13
CFMoto cập nhật lại phần mềm điều khiển hệ thống kiểm soát lực kéo TCS nhằm cải thiện khả năng chống trượt và ổn định thân xe cho 800MT Explorer khi off-road. Xe có thêm hai chế độ lái là Off-road và All-terrain (đa địa hình), bên cạnh chế độ Sport (thể thao), Rain (mưa) đã có.
Phiên bản Explorer có hai màu mới là đen và trắng, đều có mặt tại Việt Nam đợt này.
Ngoài những thay đổi kể trên, CFMoto 800MT Explorer giữ nguyên thiết kế như bản Touring. Xe sở hữu ngoại hình hầm hố như nhiều đối thủ trong khúc Adventure lắp động cơ dưới 1.000 phân khối.
Kích thước của xe là 2.234 x 853 x 1.277 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.531 mm, trọng lượng 231 kg. Yên cao 825 mm, dung tích bình xăng 19 lít.
800MT Explorer trang bị la-zăng nan hoa kích thước 19 inch phía trước, 17 inch phía sau. Xe có sẵn khung bảo vệ, ốp kim loại che chắn động cơ. Hệ thống đèn của xe loại full LED với đèn trợ sáng được gắn hai bên ốp hông.
Mẫu môtô của thương hiệu Trung Quốc sở hữu phuộc trước hành trình ngược, phía sau là lò xo trụ đơn. Cả hai đều điều chỉnh được mức độ đàn hồi. Phanh đĩa kép bánh trước và đĩa đơn bánh sau. Yên, tay lái có chức năng sưởi. Đồng hồ tốc độ kết nối điện thoại thông minh.
Động cơ lắp trên CFMoto 800MT Explorer loại hai xi-lanh, dung tích 799 phân khối, công suất 95 mã lực, mô-men xoắn 77 Nm, hộp số 6 cấp. Các công nghệ hỗ trợ tiêu chuẩn là sang số nhanh hai chiều, ABS (kể cả trong cua). Tính năng ABS hay TCS có thể tắt ở chế độ Off-road và All-terrain.
Hiện CFMoto 800MT Explorer đang trong giai đoạn đăng kiểm, chưa có giá bán. Với giá 255 triệu ở bản Touring trước đây, dòng 800MT của CFMoto là lựa chọn với giá thấp hơn đối thủ có động cơ dung tích tương đồng là KTM 790 Adventure (445 triệu đồng).
Nhà phân phối thương hiệu CFMoto tại Việt Nam vừa đưa về lô hàng 800MT Explorer đời 2024 nhập từ Trung Quốc. Đây là phiên bản cập nhật mới nhất của dòng 800MT Touring.
So với phiên bản 800MT Touring giá 255 triệu đồng từng về Việt Nam hồi 2023, CFMoto 800MT Explorer có màn hình tốc độ LCD 8 inch (bản cũ 7 inch). Xe bổ sung thêm tính cảnh báo điểm mù (RDS) phía sau giúp người lái chuyển làn an toàn hơn.
Lò xo trụ đơn phía sau.
CFMoto 800MT Explorer tại một showroom ở quận Tân Phú, quận Bình Tân. Ảnh: Phạm Trung
Xe có thiết kế hầm hố.
Kính chắn gió phía đầu xe.
Đèn trợ sáng phía trước.
Phanh đĩa đôi bánh trước.
Màn hình 8 inch.
Yên phân tầng.
Bình xăng 19 lít.
Đèn hậu LED.
Động cơ 800 phân khối.
Phanh đĩa đơn bánh sau.
Ốp bảo vệ động cơ.
Lò xo trụ đơn phía sau.
CFMoto 800MT Explorer tại một showroom ở quận Tân Phú, quận Bình Tân. Ảnh: Phạm Trung
1 / 13
CFMoto cập nhật lại phần mềm điều khiển hệ thống kiểm soát lực kéo TCS nhằm cải thiện khả năng chống trượt và ổn định thân xe cho 800MT Explorer khi off-road. Xe có thêm hai chế độ lái là Off-road và All-terrain (đa địa hình), bên cạnh chế độ Sport (thể thao), Rain (mưa) đã có.
Phiên bản Explorer có hai màu mới là đen và trắng, đều có mặt tại Việt Nam đợt này.
Ngoài những thay đổi kể trên, CFMoto 800MT Explorer giữ nguyên thiết kế như bản Touring. Xe sở hữu ngoại hình hầm hố như nhiều đối thủ trong khúc Adventure lắp động cơ dưới 1.000 phân khối.
Kích thước của xe là 2.234 x 853 x 1.277 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.531 mm, trọng lượng 231 kg. Yên cao 825 mm, dung tích bình xăng 19 lít.
800MT Explorer trang bị la-zăng nan hoa kích thước 19 inch phía trước, 17 inch phía sau. Xe có sẵn khung bảo vệ, ốp kim loại che chắn động cơ. Hệ thống đèn của xe loại full LED với đèn trợ sáng được gắn hai bên ốp hông.
Mẫu môtô của thương hiệu Trung Quốc sở hữu phuộc trước hành trình ngược, phía sau là lò xo trụ đơn. Cả hai đều điều chỉnh được mức độ đàn hồi. Phanh đĩa kép bánh trước và đĩa đơn bánh sau. Yên, tay lái có chức năng sưởi. Đồng hồ tốc độ kết nối điện thoại thông minh.
Động cơ lắp trên CFMoto 800MT Explorer loại hai xi-lanh, dung tích 799 phân khối, công suất 95 mã lực, mô-men xoắn 77 Nm, hộp số 6 cấp. Các công nghệ hỗ trợ tiêu chuẩn là sang số nhanh hai chiều, ABS (kể cả trong cua). Tính năng ABS hay TCS có thể tắt ở chế độ Off-road và All-terrain.
Hiện CFMoto 800MT Explorer đang trong giai đoạn đăng kiểm, chưa có giá bán. Với giá 255 triệu ở bản Touring trước đây, dòng 800MT của CFMoto là lựa chọn với giá thấp hơn đối thủ có động cơ dung tích tương đồng là KTM 790 Adventure (445 triệu đồng).