Đặc quyền mới cực hay ho cho người dùng mua gói bảo hành Samsung Care Plus, các "pin thủ" không phải lo chai pin nữa nhé!

vhongphuc

Well-known member
Những chủ sở hữu Galaxy đang sử dụng chương trình Samsung Care Plus sẽ sớm nhận được tin vui khi công ty quyết định cải tiến chương trình bảo vệ thiết bị của mình. Kể từ tháng 5 năm 2024, Samsung Care Plus sẽ cung cấp cho người dùng dịch vụ sửa chữa pin không giới hạn. Đối với những ai chưa biết, Samsung Care Plus là chương trình bảo vệ thiết bị với nhiều gói dịch vụ khác nhau, đảm bảo sự an toàn cho thiết bị của bạn.


Khi mua thiết bị, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua thiết bị đủ điều kiện. Gói dịch vụ này mở rộng hơn so với bảo hành của nhà sản xuất, vì nó cung cấp dịch vụ sửa chữa không giới hạn cho các trường hợp rơi vỡ, tràn nước và sự cố cơ học. Ngoài ra, còn có dịch vụ sửa chữa màn hình với giá 29$ và trong một số trường hợp, cả bảo hiểm chống trộm. Các gói dịch vụ có giá từ 10$ đến 18$ mỗi tháng trong tối đa 36 tháng.


Nếu bạn chưa biết, trước đây Samsung Care Plus chỉ cung cấp một lần thay pin miễn phí cho các thiết bị đủ điều kiện và việc thay thế cũng bị giới hạn cho các trường hợp hỏng hóc cơ học. Tuy nhiên, bản cập nhật mới hiện đã giải quyết vấn đề suy giảm tuổi thọ pin, một tình trạng xảy ra với tất cả các loại pin.

Nếu pin điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn giảm xuống dưới mức sạc 79%, được xác nhận bằng bài kiểm tra chẩn đoán, thì bạn sẽ được sửa chữa pin miễn phí theo chương trình Care Plus. Cùng với gói Theft and Loss (Chống Trộm và Mất mát) dành cho Samsung Care Plus tiêu chuẩn, việc được sửa chữa không giới hạn trong suốt thời gian bảo hành chắc chắn là điều mà rất nhiều người dùng sẽ hài lòng, đặc biệt là những ai sử dụng thiết bị của họ trong thời gian dài hơn.

Samsung cũng đề cập rằng thiết bị không được có bất kỳ hư hỏng bên ngoài nào khác, có nghĩa là hư hỏng bên ngoài hoặc sử dụng sai cách có thể gây ra một số vấn đề. Ngoài ra, bạn cũng nên biết rằng giá của gói dịch vụ sẽ tăng thêm 2$ từ tháng 5, điều này cũng hợp lý khi công ty đang cung cấp một dịch vụ sửa chữa tuyệt vời như vậy.

Chương trình này có thể sẽ được triển khai ở một số thị trường như Hàn Quốc, Mỹ,... trước khi đến với các quốc gia còn lại.
 
Bên trên