Đây là các chiếc iPhone đáng mua nhất theo từng tiêu chí dành cho bạn nè!

kim ngan

Well-known member
1717417156035.png

Nếu bạn đang tiềm kiếm một thiết bị smartphone của Apple nhưng lại phân vân vì có quá nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, đừng quá lo lắng vì trong bài viết này 24h Công nghệ không chỉ mang đến những mẫu iPhone đáng mua nhất hiện tại mà còn khái quát lại các thông tin cơ bản của các sản phẩm để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cho bản thân hơn.

1. iPhone 11 - Một trong những mẫu iPhone đáng mua nhất hiện tại


Tuy đã ra mắt được 1 khoảng thời gian nhưng đến nay iPhone 11 vẫn là một trong những sự lựa chọn rất đáng để các bạn cân nhắc.

Điểm đầu tiên phải nhắc đến chắc hẵn là mức giá vô cùng hấp dẫn của sản phẩm, iPhone 11 hiện đáng có mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho những bạn muốn sở hữu một thiết bị smartphone của Apple. Đặc biệt là máy sẽ vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật lên phiên bản iOS 17 mới nhất đấy nhé.
1717417367663.png

Với tuổi đời đã sắp qua năm thứ 5 nhưng iPhone 11 vẫn thể hiện được sự mượt mà cũng như ổn định trong quá trình sử dụng, có thể dễ dàng nhận thấy khi sử dụng tác vụ công việc cơ bản, thông thường thì máy hoạt động vô cùng trơn tru, hầu như không xuất hiện các tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng.

Camera trên iPhone 11 cũng vẫn cho ra được những bức ảnh đẹp mắt, màu sắc chân thực giúp bạn thoải mái chụp ảnh, quay phim cùng người thân hay bạn bè.

Với những yêu tố trên thì nếu bạn là một người không muốn bỏ quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn sử dụng một thiết bị iPhone ổn định, mượt mà thì iPhone 11 chắc chắn là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc đấy.

🏛Cửa Hàng TabletPlaza Tân Bình
👉Đc : 14 Hoàng Hoa Thám - P12 - Tân Bình
☎Hotline : 0️⃣8️⃣8️⃣8️⃣1️⃣1️⃣2️⃣5️⃣7️⃣8️⃣
👉Link Mua Hàng :
https://tabletplaza.vn/apple
 
Bên trên