Chí Tâm
Well-known member
CEO Huawei, Richard Yu, gần đây đã tiết lộ tại Diễn đàn EV100 ở Trung Quốc rằng tỷ lệ hỏng hóc của điện thoại Huawei chỉ bằng một phần nhỏ so với iPhone.
Điều này về cơ bản đánh dấu sự thay đổi đáng kể đối với hệ thống quản lý chất lượng của công ty có trụ sở tại Thâm Quyến. Khi ông Yu mới tiếp quản công việc kinh doanh, tỷ lệ hư hỏng điện thoại Huawei cao hơn nhiều so với iPhone, như vậy mọi thứ đã được đảo ngược từ khi ông lên nắm giữ.
Chất lượng độ tin cậy của điện thoại Huawei ngày càng cải thiện kể từ khi Richard Yu lên nắm quyền CEO.
Việc Huawei liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, chiếm tới 25,1% doanh thu hàng năm của họ vào năm 2022, đã cho phép công ty tạo ra smartphone không chỉ có chất lượng cao và còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. Giám đốc điều hành Yu Chengdong của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng tại Huawei, nhấn mạnh rằng chất lượng là ưu tiên cao nhất của Huawei, trên chi phí và lợi nhuận.
Các thiết bị hàng đầu mới nhất của Huawei, dòng P60 và điện thoại màn hình gập Mate X3, là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách hàng. Các thiết bị này đi kèm với HarmonyOS giúp mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và không có lỗi.
Ngược lại, các mẫu iPhone phát hành gần đây của Apple bị cản trở bởi các lỗi làm gián đoạn iOS, cho thấy những thách thức đối với công ty trong việc bổ sung các tính năng mới cho iPhone. Mặc dù Apple có thể không chú trọng đến những đổi mới của mình, nhưng điều quan trọng đối với công ty là phải giải quyết những lỗi này để duy trì vị thế của họ trên thị trường.
Những chiếc điện thoại Huawei giờ đây còn tốt hơn cả iPhone.
Nhìn chung, thành công của Huawei trong việc cải thiện tỷ lệ hỏng hóc và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho thấy tầm quan trọng của việc cải tiến liên tục và đầu tư vào R&D. Khi thị trường smartphone tiếp tục phát triển, sẽ rất thú vị để xem cách các công ty như Huawei và Apple thích nghi và đổi mới để đáp ứng những thách thức trong tương lai như thế nào.
Điều này về cơ bản đánh dấu sự thay đổi đáng kể đối với hệ thống quản lý chất lượng của công ty có trụ sở tại Thâm Quyến. Khi ông Yu mới tiếp quản công việc kinh doanh, tỷ lệ hư hỏng điện thoại Huawei cao hơn nhiều so với iPhone, như vậy mọi thứ đã được đảo ngược từ khi ông lên nắm giữ.
Chất lượng độ tin cậy của điện thoại Huawei ngày càng cải thiện kể từ khi Richard Yu lên nắm quyền CEO.
Việc Huawei liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, chiếm tới 25,1% doanh thu hàng năm của họ vào năm 2022, đã cho phép công ty tạo ra smartphone không chỉ có chất lượng cao và còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. Giám đốc điều hành Yu Chengdong của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng tại Huawei, nhấn mạnh rằng chất lượng là ưu tiên cao nhất của Huawei, trên chi phí và lợi nhuận.
Các thiết bị hàng đầu mới nhất của Huawei, dòng P60 và điện thoại màn hình gập Mate X3, là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách hàng. Các thiết bị này đi kèm với HarmonyOS giúp mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và không có lỗi.
Ngược lại, các mẫu iPhone phát hành gần đây của Apple bị cản trở bởi các lỗi làm gián đoạn iOS, cho thấy những thách thức đối với công ty trong việc bổ sung các tính năng mới cho iPhone. Mặc dù Apple có thể không chú trọng đến những đổi mới của mình, nhưng điều quan trọng đối với công ty là phải giải quyết những lỗi này để duy trì vị thế của họ trên thị trường.
Những chiếc điện thoại Huawei giờ đây còn tốt hơn cả iPhone.
Nhìn chung, thành công của Huawei trong việc cải thiện tỷ lệ hỏng hóc và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho thấy tầm quan trọng của việc cải tiến liên tục và đầu tư vào R&D. Khi thị trường smartphone tiếp tục phát triển, sẽ rất thú vị để xem cách các công ty như Huawei và Apple thích nghi và đổi mới để đáp ứng những thách thức trong tương lai như thế nào.