quan03
Trần Anh Quân
Đứng đầu ở phân khúc này là Ford Everest với 5 phiên bản, giá bán dao động từ 1,099-1,499 tỉ đồng. Ford Everest thế hệ mới sử dụng động cơ 2.0 dầu với 2 biến thể bi-turbo và turbo đơn. Bản cao nhất Titanium+ dùng động cơ bi-turbo, dẫn động 2 cầu đi cùng với đó là núm gài cầu điện tử, chế độ 2 cầu nhanh/2 cầu chậm. Các phiên bản còn lại đều dùng turbo đơn và dẫn động cầu sau.
Everest mới có 6 chế độ địa hình bao gồm thông thường, tiết kiệm, kéo tải, trơn trượt, bùn lầy, cát. Người lái có thể tùy chọn các chế độ địa hình với các minh họa 3D tại đồng hồ tốc độ.
Everest mới có 6 chế độ địa hình bao gồm thông thường, tiết kiệm, kéo tải, trơn trượt, bùn lầy, cát. Người lái có thể tùy chọn các chế độ địa hình với các minh họa 3D tại đồng hồ tốc độ.