Quang Minh
Well-known member
Mẫu bán tải phiên bản mới có chắn bùn rộng hơn, bánh xe lớn hơn, hệ thống treo hạ thấp, bán ra tại châu Âu từ giữa năm 2024.
Thương hiệu xe hơi Mỹ Ford giới thiệu Ranger MS-RT mới cho thị trường châu Âu. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, Ranger MS-RT giống như một bản độ với những tinh chỉnh ngoại thất và khung gầm, động cơ dầu 3.0 V6 giống Wildtrak.
Ranger MS-RT ví như mẫu xe tải đường phố. Xe có ngoại hình hầm hố, nổi bật với chắn bùn trước và sau mở rộng hơn, tăng thêm 82 mm chiều rộng mỗi bên. Ngoài ra, chắn bùn còn trang trí những lỗ thông hơi. Ngoại hình thêm phong cách thể thao nhờ bộ vành 21 inch mới, kết hợp lốp địa hình 275/45R21.
Không gian hàng ghế sau.
Ford Ranger phiên bản MS-RT phát triển cho thị trường châu Âu.
Ngoại hình Ranger MS-RT tinh chỉnh hầm hố hơn.
Ranger MS-RT hệ thấp 40 mm hệ thống treo, chiều ngang mở rộng thêm 81 mm mỗi bên.
Cụm đèn hậu LED trên Ranger MS-RT.
Lưới tản nhiệt Ranger MS-RT kiểu lưới tổ ong, thêm logo "MS-RT" nhận diện.
Xe trang bị bộ vành 21 inch thể thao.
Ford trang trí với khe gió ở hốc bánh xe.
Nắp thùng thêm cánh gió kiểu đuôi vịt bầu.
Vành (la-zăng) 21 inch thể thao.
Nội thất tinh chỉnh nhẹ thiết kế.
Ghế bọc da lộn kết hợp da tổng hợp, trang trí với chỉ khâu màu xanh lam và logo MS-RT trên tựa lưng.
Không gian hàng ghế sau.
Ford Ranger phiên bản MS-RT phát triển cho thị trường châu Âu.
1 / 12
Lưới tản nhiệt dạng tổ ong, bổ sung cửa hút gió thể thao hơn nằm phía trên bộ chia gió. Ở phía sau, Ranger MS-RT lắp cánh gió kiểu đuôi vịt và kết hợp với bộ khuếch tán tạo điểm nhấn. Những chi tiết cánh gió không chỉ mang tính chất trang trí, còn góp phần giúp tăng khí độc học, cải thiện độ ổn định khi chạy tốc độ cao, Ford giải thích.
Không chỉ ngoại hình, hãng xe Mỹ tinh chỉnh khung gầm cho Ranger MS-RT với hệ thống treo hạ thấp 40 mm so với tiêu chuẩn và bổ sung thanh giảm chấn ở trước giúp xe vận hành ổn định và chính xác hơn khi qua các góc cua.
Động cơ trên Ranger MS-RT vẫn là cỗ máy diesel (dầu) 3.0 V6 công suất 237 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm, tương tự bản Wildtrak và Platinum. Sức mạnh truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ranger MS-RT có tải trọng 1.000 kg và sức kéo 3.500 kg, tương tự các phiên bản khác.
Nội thất bản MS-RT tinh chỉnh với ghế bọc da tổng hợp kết hợp da lộn. Logo "MS-RT" và chỉ khâu màu xanh lam trang trí trên tựa lưng ghế. Xe trang bị tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng giải trí 12 inch đặt dọc, điều hòa tự động 2 vùng, cảm biến đỗ xe, camera lùi, kiểm soát hành trình thích ứng.
Theo kế hoạch, Ford Ranger MS-RT bán ra thị trường châu Âu từ giữa năm 2024, giá công bố gần thời điểm.
Thương hiệu xe hơi Mỹ Ford giới thiệu Ranger MS-RT mới cho thị trường châu Âu. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, Ranger MS-RT giống như một bản độ với những tinh chỉnh ngoại thất và khung gầm, động cơ dầu 3.0 V6 giống Wildtrak.
Ranger MS-RT ví như mẫu xe tải đường phố. Xe có ngoại hình hầm hố, nổi bật với chắn bùn trước và sau mở rộng hơn, tăng thêm 82 mm chiều rộng mỗi bên. Ngoài ra, chắn bùn còn trang trí những lỗ thông hơi. Ngoại hình thêm phong cách thể thao nhờ bộ vành 21 inch mới, kết hợp lốp địa hình 275/45R21.
Không gian hàng ghế sau.
Ford Ranger phiên bản MS-RT phát triển cho thị trường châu Âu.
Ngoại hình Ranger MS-RT tinh chỉnh hầm hố hơn.
Ranger MS-RT hệ thấp 40 mm hệ thống treo, chiều ngang mở rộng thêm 81 mm mỗi bên.
Cụm đèn hậu LED trên Ranger MS-RT.
Lưới tản nhiệt Ranger MS-RT kiểu lưới tổ ong, thêm logo "MS-RT" nhận diện.
Xe trang bị bộ vành 21 inch thể thao.
Ford trang trí với khe gió ở hốc bánh xe.
Nắp thùng thêm cánh gió kiểu đuôi vịt bầu.
Vành (la-zăng) 21 inch thể thao.
Nội thất tinh chỉnh nhẹ thiết kế.
Ghế bọc da lộn kết hợp da tổng hợp, trang trí với chỉ khâu màu xanh lam và logo MS-RT trên tựa lưng.
Không gian hàng ghế sau.
Ford Ranger phiên bản MS-RT phát triển cho thị trường châu Âu.
1 / 12
Lưới tản nhiệt dạng tổ ong, bổ sung cửa hút gió thể thao hơn nằm phía trên bộ chia gió. Ở phía sau, Ranger MS-RT lắp cánh gió kiểu đuôi vịt và kết hợp với bộ khuếch tán tạo điểm nhấn. Những chi tiết cánh gió không chỉ mang tính chất trang trí, còn góp phần giúp tăng khí độc học, cải thiện độ ổn định khi chạy tốc độ cao, Ford giải thích.
Không chỉ ngoại hình, hãng xe Mỹ tinh chỉnh khung gầm cho Ranger MS-RT với hệ thống treo hạ thấp 40 mm so với tiêu chuẩn và bổ sung thanh giảm chấn ở trước giúp xe vận hành ổn định và chính xác hơn khi qua các góc cua.
Động cơ trên Ranger MS-RT vẫn là cỗ máy diesel (dầu) 3.0 V6 công suất 237 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm, tương tự bản Wildtrak và Platinum. Sức mạnh truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ranger MS-RT có tải trọng 1.000 kg và sức kéo 3.500 kg, tương tự các phiên bản khác.
Nội thất bản MS-RT tinh chỉnh với ghế bọc da tổng hợp kết hợp da lộn. Logo "MS-RT" và chỉ khâu màu xanh lam trang trí trên tựa lưng ghế. Xe trang bị tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng giải trí 12 inch đặt dọc, điều hòa tự động 2 vùng, cảm biến đỗ xe, camera lùi, kiểm soát hành trình thích ứng.
Theo kế hoạch, Ford Ranger MS-RT bán ra thị trường châu Âu từ giữa năm 2024, giá công bố gần thời điểm.