Galaxy A55 có gì đặc biệt khiến người dùng “chốt đơn liền tay”?

Nguyễn May

Well-known member
Galaxy A55 là mẫu smartphone mới nhất vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua. Vậy Galaxy A55 có gì đặc biệt khiến người dùng “chốt đơn liền tay”? Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Galaxy A55 có gì đặc biệt?

Galaxy A55 có gì đặc biệt về thiết kế?
Galaxy A55 có gì đặc biệt là câu hỏi nhận được tìm kiếm khá nhiều trên trang Google. Để giải đáp thắc mắc này, trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết kế sản phẩm nhé.

Theo đó, mẫu smartphone mới nhà Samsung có ngoại hình khá giống với thế hệ trước, tuy nhiên khung viền máy đã được thay thế bởi chất liệu kim loại, kết hợp với mặt lưng kính giúp thiết bị trở nên sang trọng, cao cấp hơn. Đồng thời, phần khung viền này còn có phần lồi ra ở cạnh phải, đây là vị trí đặt cụm phím tăng/giảm âm lượng và nút nguồn của thiết bị.

Thiết kế Key Island hoàn toàn mới mang đến vẻ đẹp độc đáo hơn cho Galaxy A55

Được biết, kiểu thiết kế mới trên Galaxy A55 có tên gọi là Key Island, thiết kế này không chỉ mang đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo cho thiết bị mà còn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khu vực các phím bấm vật lý.

Galaxy A55 cung cấp tới 3 tùy chọn màu đẹp mắt là Xanh Đen Navy, Xanh Iceblue, Tím Lilac. Mỗi một màu sắc đều mang phong cách, cá tính riêng giúp bạn thoải mái lựa chọn mà không lo bị đụng hàng.

Dù có vẻ ngoài thời trang, mỏng nhẹ song Galaxy A55 5G vẫn được trang bị khả năng chống nước chuẩn IPX4 cho phép chống 10 lít nước ngọt trong 5 phút ở mọi góc độ và chuẩn IP67 giúp thiết bị có thể ngâm ở độ sâu 1m trong tối đa 30 phút.

Galaxy A55 có gì đặc biệt về màn hình?
Màn hình của Galaxy A55 5G vẫn sử dụng thiết kế dạng ‘nốt ruồi’ với các cạnh viền xung quanh mỏng đều, giúp mở rộng không gian hiển thị hơn. Kết hợp với kích thước lớn 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED còn mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động, màu sắc tươi tắn, rực rỡ.

Màn hình sắc nét, sống động và mượt mà

Ngoài ra, màn hình này còn hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp mọi thao tác vuốt chạm, cuộn lướt, chuyển động trên màn hình đều diễn ra mượt mà. Độ sáng cao tới 1000 nits còn giúp bạn sử dụng thiết bị một cách rõ ràng ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, nâng trải nghiệm giải trí của bạn lên một tầm cao mới.

Galaxy A55 có gì đặc biệt về hiệu năng?
Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A55 là con chip Exynos 1480 mới “cây nhà lá vườn” do chính Samsung nghiên cứu, phát triển. Hứa hẹn sẽ cho hiệu năng ổn định, xử lý tốt hầu hết mọi tác vụ hàng ngày của người dùng.

Chip Exynos 1480 mới “cây nhà lá vườn” cho hiệu năng ổn định

Bên cạnh đó, Galaxy A55 còn đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà cùng không gian vừa đủ để lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ mở rộng tối đa 1TB qua thẻ thẻ microSD trong trường hợp cần thiết, do đó bạn có thể yên tâm lưu lại mọi bài hát, video, tựa game, ứng dụng yêu thích mà không lo bị đầy bộ nhớ.

Samsung Knox Vault giúp đảm bảo mọi dữ liệu cá nhân của bạn được an toàn tuyệt đối
Đặc biệt, Galaxy A55 còn được trang bị Samsung Knox Vault an toàn hàng đầu trên thị trường hiện nay, giúp đảm bảo mọi dữ liệu cá nhân của bạn được an toàn tuyệt đối từ mật khẩu, mã pin đến mẫu hình mở khóa. Mọi thông tin của bạn sẽ không bị lọt ra ngoài kể cả khi bạn bị mất điện thoại.

Galaxy A55 có gì đặc biệt về camera?
Camera nhiếp ảnh ấn tượng

Hệ thống camera là một trong những điểm nhấn vượt trội của Galaxy A55. Cụ thể, cụm camera sau của máy bao gồm camera chính 50MP hỗ trợ tính năng chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 12MP và camera macro 5MP. Camera trước cũng ấn tượng không kém với độ phân giải lên tới 32MP.

Không chỉ sở hữu phần cứng “miễn chê”, Galaxy A55 còn được tích hợp hàng loạt công nghệ quay chụp hấp dẫn giúp bạn thoải mái ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

Galaxy A55 có gì đặc biệt về pin và sạc nhanh?
Thời lượng sử dụng pin dài

Tương tự như nhiều mẫu smartphone hiện nay, Galaxy A55 cũng được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, giúp mang đến thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Chưa kể, sạc nhanh 25W được tích hợp còn giúp bạn nạp đầy năng lượng nhanh chóng để quay trở lại trải nghiệm.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc Galaxy A55 có gì đặc biệt. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn và những người đang quan tâm đến mẫu smartphone mới nhà Samsung để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất nhé.
 
Bên trên