Email Marketing là gì?
Email marketing đang là giải pháp không thể thiếu với doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Các tính năng của giải pháp sẽ là điều bạn cần quan tâm khi đăng ký sử dụng dịch vụ này.
Lợi ích của Email Marketing
Email Marketing không phải là Spam Email như chúng ta vẫn thường nghĩ. Đây là một giải pháp gửi email hàng loạt đến một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể đã qua phân tích (về độ tuổi, giới tính, thu nhập, vị trí, nhu cầu, sở thích,…) để gửi đến một thông điệp nào đó của doanh nghiệp.
Email Marketing quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm của bạn đến nhiều khách hàng hơn, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng thông qua số liệu thu thập được; Email Marketing cũng là cách để chúng ta giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ mới đến các khách hàng cũ của công ty.
Giải pháp Email Marketing tiết kiệm chi phí rất nhiều so với những phương pháp quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi; in banner, cataloge,… Bản thân mỗi một Email gửi đi, chúng ta đã có thể chứa đựng những thông tin, hình ảnh cần thiết mà không cần phải sử dụng các loại quảng cáo in ấn tốn kém.
Có thể đo lường, tính toán các số liệu trong mỗi chiến dịch. Qua đó chúng ta có thể thu về dữ liệu khách hàng và có biện pháp lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing sau đó hiệu quả hơn.
Email Marketing nhắc nhở khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp. Gắn liền thương hiệu của bạn vào tiềm thức của họ để khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm - dịch vụ có liên quan, họ sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp bạn.
Email Marketing chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tạo mối liên hệ đối với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm – dịch vụ của bạn. Giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn trở thành sự lựa chọn ưu tiên khi họ có nhu cầu sử dụng tiếp hoặc sử dụng lại.
Email marketing đang là giải pháp không thể thiếu với doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Các tính năng của giải pháp sẽ là điều bạn cần quan tâm khi đăng ký sử dụng dịch vụ này.
Lợi ích của Email Marketing
Email Marketing không phải là Spam Email như chúng ta vẫn thường nghĩ. Đây là một giải pháp gửi email hàng loạt đến một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể đã qua phân tích (về độ tuổi, giới tính, thu nhập, vị trí, nhu cầu, sở thích,…) để gửi đến một thông điệp nào đó của doanh nghiệp.
Email Marketing quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm của bạn đến nhiều khách hàng hơn, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng thông qua số liệu thu thập được; Email Marketing cũng là cách để chúng ta giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ mới đến các khách hàng cũ của công ty.
Giải pháp Email Marketing tiết kiệm chi phí rất nhiều so với những phương pháp quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi; in banner, cataloge,… Bản thân mỗi một Email gửi đi, chúng ta đã có thể chứa đựng những thông tin, hình ảnh cần thiết mà không cần phải sử dụng các loại quảng cáo in ấn tốn kém.
Có thể đo lường, tính toán các số liệu trong mỗi chiến dịch. Qua đó chúng ta có thể thu về dữ liệu khách hàng và có biện pháp lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing sau đó hiệu quả hơn.
Email Marketing nhắc nhở khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp. Gắn liền thương hiệu của bạn vào tiềm thức của họ để khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm - dịch vụ có liên quan, họ sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp bạn.
Email Marketing chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tạo mối liên hệ đối với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm – dịch vụ của bạn. Giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn trở thành sự lựa chọn ưu tiên khi họ có nhu cầu sử dụng tiếp hoặc sử dụng lại.