0707171758
NGUYỄN THANH VÂN
Hành trình giữ vững ngôi vương ngành TV suốt 17 năm của ông lớn Hàn Quốc
Suốt 17 năm thống lĩnh ngôi vương TV với nhiều thành tựu, giờ đây câu hỏi “Ai là nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới?” có lẽ ai cũng sẽ trả lời được.
Tốc độ phát triển không ngừng của công nghệ nghe nhìn, đặc biệt là TV hiện nay, đã thôi thúc các nhà sản xuất phải liên tục làm mới sản phẩm của họ nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Dù xu hướng tiêu dùng có những biến động lên xuống, song vẫn có một nhà sản xuất luôn hiên ngang đứng vững ở vị trí dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm TV trên toàn thế giới suốt 17 năm qua. Không ai khác, thành tích này thuộc về gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung.
Samsung đã chứng minh cho cả thế giới thấy quyết tâm của họ lớn tới chừng nào, bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng được đông đảo người dùng lựa chọn. Báo cáo hoạt động kinh doanh từ Omdia cho thấy, TV Samsung chiếm tới gần ⅓ thị phần toàn cầu, khoảng 31,5%. Tính riêng phân khúc cao cấp có giá từ 2.500 USD/chiếc, Samsung còn thống lĩnh 53,6% thị phần. Trong đó, TV Neo QLED được bán ra đến 4,64 triệu chiếc, tăng 16,3% so với 1 năm trước.
Chẳng những thế, tại sự kiện CES thường niên, TV Samsung còn được đưa vào danh sách bình chọn hạng mục “Danh sách các TV tốt nhất năm 2022”. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Samsung đã gặt hái “trái ngọt” mà chắc hẳn khó một hãng công nghệ nào có thể theo đuổi.
Suốt 17 năm thống lĩnh ngôi vương TV với nhiều thành tựu, giờ đây câu hỏi “Ai là nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới?” có lẽ ai cũng sẽ trả lời được.
Tốc độ phát triển không ngừng của công nghệ nghe nhìn, đặc biệt là TV hiện nay, đã thôi thúc các nhà sản xuất phải liên tục làm mới sản phẩm của họ nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Dù xu hướng tiêu dùng có những biến động lên xuống, song vẫn có một nhà sản xuất luôn hiên ngang đứng vững ở vị trí dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm TV trên toàn thế giới suốt 17 năm qua. Không ai khác, thành tích này thuộc về gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung.
Samsung đã chứng minh cho cả thế giới thấy quyết tâm của họ lớn tới chừng nào, bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng được đông đảo người dùng lựa chọn. Báo cáo hoạt động kinh doanh từ Omdia cho thấy, TV Samsung chiếm tới gần ⅓ thị phần toàn cầu, khoảng 31,5%. Tính riêng phân khúc cao cấp có giá từ 2.500 USD/chiếc, Samsung còn thống lĩnh 53,6% thị phần. Trong đó, TV Neo QLED được bán ra đến 4,64 triệu chiếc, tăng 16,3% so với 1 năm trước.
Chẳng những thế, tại sự kiện CES thường niên, TV Samsung còn được đưa vào danh sách bình chọn hạng mục “Danh sách các TV tốt nhất năm 2022”. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Samsung đã gặt hái “trái ngọt” mà chắc hẳn khó một hãng công nghệ nào có thể theo đuổi.
Đính kèm
-
1.6 MB Xem: 66