Thanh Hào
Well-known member
LinkedIn là nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu dành cho tiếp thị B2B, với 80% thành viên là những người ra quyết định chính. Nếu bạn không thường xuyên xuất bản nội dung trên LinkedIn, thì bạn đang bỏ lỡ các cơ hội quý giá để nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình đối với các chuyên gia kinh doanh. Đồng thời, nền tảng này cũng cho phép doanh nghiệp bạn thiết lập uy tín và quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng, rộng rãi.
Không chỉ dành cho doanh nghiệp, những nhà tuyển dụng, những chuyên gia đầu ngành..., LinkedIn còn cực kỳ thu hút Gen Z
Những định dạng nội dung nổi bật trên LinkedIn:
Sáng tạo nội dung cần bạn phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Một bài viết trung bình 1.400 từ có thể mất hơn 4 giờ đồng hồ. Nếu nội dung đó không mang đến những khách hàng tiềm năng chất lượng, giúp bạn nuôi dưỡng thành công những khách hàng trung thành thì công sức bạn bỏ ra là quá lãng phí.
Theo dõi hiệu suất nội dung mà bạn sản xuất sẽ cho bạn biết ai tương tác với nội dung của bạn và cách họ sử dụng nội dung đó. Bạn có thể dựa vào các chỉ số KPI mà Linkedin đề ra để đo lường hiệu suất nội dung của mình. Nếu kết quả cho thấy bạn đang không đạt được mục tiêu tiếp thị đề ra, bạn nên điều chỉnh chiến lược nội dung LinkedIn của mình cho đến khi nó hiệu quả hơn. Nếu bạn vượt qua các mục tiêu của mình, bạn có thể đầu tư thêm nguồn lực và thời gian vào các chiến lược đó để cải thiện lợi nhuận. Bằng những cách này, bạn có thể tối đa hóa lợi tức đầu tư tiếp thị nội dung trên LinkedIn.
Cách đặt mục tiêu trên LinkedIn
Bạn có thể đo lường thành công của mình trên LinkedIn bằng cách so sánh kết quả với các mục tiêu tiếp thị mà bạn đặt ra trước đó. Nếu kết quả là đạt hoặc vượt qua mục tiêu thì tức là bạn đang tạo ra nội dung phù hợp, còn nếu kết quả không đạt, hãy điều chỉnh lại chiến lược tiếp thị của mình. Bạn có thể sử dụng năm bước sau để tạo mục tiêu nội dung LinkedIn:
Nếu nội dung bạn đáp ứng hoặc vượt
Ví dụ về một content plan trên nền tảng LinkedIn
Dưới đây là năm KPI bạn có thể theo dõi thông qua LinkedIn Analytics:
#1. Số lượng người theo dõi
Chỉ số này đo lường số lượng người dùng đã chọn theo dõi trang cá nhân hoặc trang doanh nghiệp của bạn trên LinkedIn. Đây là một chỉ số quan trọng để xác định sự phát triển và tăng trưởng của đối tượng khán giả của bạn trên nền tảng. Khi họ theo dõi trang doanh nghiệp của bạn, nội dung của bạn sẽ xuất hiện trên newsfeed của họ.
Để theo dõi số người theo dõi của mình, bạn có thể lưu ý số lượng người theo dõi bạn có trước khi chạy chiến dịch trên LinkedIn và sau đó so sánh số đó với số người theo dõi bạn có khi kết thúc chiến dịch. LinkedIn Analytics có thể chia nhỏ hơn nữa con số đó bằng cách cho biết bạn có bao nhiêu người theo dõi mới mỗi ngày và họ là người theo dõi tự nhiên hay trả phí. Sự khác biệt sẽ cho bạn biết liệu chiến dịch của bạn có hiệu quả trong việc thu hút người theo dõi mới hay không.
#2. Nhân khẩu học của người theo dõi
Chỉ số này xem xét các thông tin về độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý và lĩnh vực công việc của người theo dõi. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng khán giả của mình và điều chỉnh nội dung để phù hợp với những đặc điểm này.
Gần 80% các nhà tiếp thị cho biết mục tiêu tiếp thị chính của họ là tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng. Sự khác biệt giữa khách hàng tiềm năng chất lượng và khách hàng tiềm năng trung bình là khả năng mua hàng của họ từ công ty. Ví dụ: nếu bạn là doanh nghiệp B2B nhưng chỉ thu hút các cá nhân, thì những cá nhân đó không phải là khách hàng tiềm năng chất lượng vì họ không có mục đích sử dụng hoặc ngân sách để mua các sản phẩm của doanh nghiệp.
Mỗi chuyên gia theo dõi thương hiệu của bạn có thể được coi là một khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải tất cả những người theo dõi đều là khách hàng tiềm năng chất lượng. Một số có thể là các chuyên gia chỉ quan tâm đến nội dung của bạn. Nhân khẩu học người theo dõi của bạn cho bạn biết có bao nhiêu người theo dõi của bạn là người mua tiềm năng dựa trên thông tin nhân khẩu học của họ.
Thường xuyên đo lường hiệu suất nội dung trên LinkedIn
Do hồ sơ mở rộng của LinkedIn, bạn có thể thu thập một lượng lớn thông tin về khách hàng tiềm năng của mình. Bạn có thể khám phá ngành, chức danh, kinh nghiệm của họ, v.v. Thông tin này cho phép bạn phân tích mức độ phù hợp của những người theo dõi với chân dung người mua của bạn.
Thay vì thực hiện việc này theo cách thủ công, bạn cũng có thể sử dụng LinkedIn Analytics. Sử dụng trang tổng quan của bạn để xem phân tích người theo dõi của bạn theo ngành và chức danh công việc của họ để giúp bạn biết rõ hơn về số lượng người theo dõi thường xuyên xem nội dung của bạn là khách hàng tiềm năng chất lượng. Bạn cũng có thể xem có bao nhiêu người theo dõi chất lượng mới mà bạn thu hút bằng nội dung của mình hoặc liệu bạn có đang thu hút sai người theo dõi không phải là người mua và khách hàng tiềm năng hay không.
#3. Tỷ lệ tương tác
Tỷ lệ tương tác đo lường mức độ tương tác của người dùng với nội dung của bạn, bao gồm số lần chia sẻ, bình luận và thích. Đây là một chỉ số quan trọng để đo lường sự tương tác xã hội và quan tâm đối với nội dung của bạn trên LinkedIn.
#4. Số lần hiển thị nội dung
Đây là số lần mà bài đăng của bạn được hiển thị trên bảng tin hoặc trang cá nhân của người khác trên LinkedIn. Số lần hiển thị nội dung đo lường mức độ tiếp cận nội dung của bạn với người dùng và cho thấy mức độ phổ biến và sự quan tâm đối với nội dung của bạn. Bất cứ khi nào nội dung của bạn có cơ hội được ai đó xem, số lần hiển thị của bạn sẽ tăng lên.
Theo đó, nếu bạn không nhận được số lần hiển thị nào, tức là bạn sẽ cần điều chỉnh định dạng nội dung và SEO của mình. Bạn cũng có thể xem xét quảng cáo để làm tăng số lần hiển thị.
Một vài chỉ số KPI đo lường quan trọng trên LinkedIn: Impressions (số lần hiển thị), Link Clicks (lượt click vào link)...
Tuy nhiên, số lần hiển thị của bạn là số liệu có giá trị hơn khi được so sánh cùng với các chỉ số khác. Ví dụ: khi bạn so sánh số người đã xem nội dung của bạn với số người thích nội dung đó, bạn sẽ biết rõ hơn về mức độ liên quan của nội dung đó với những người đang xem nội dung đó.
#5. Tỷ lệ chuyển đổi
Chỉ số này đo lường mức độ chuyển đổi người dùng từ bài đăng của bạn sang hành động cụ thể, chẳng hạn như nhấp vào liên kết, đăng ký bản tin, hoặc tải xuống tài liệu. Nó giúp đo lường hiệu quả của nội dung trong việc thúc đẩy hành động từ khán giả của bạn.
Tỷ lệ chuyển đổi LinkedIn trung bình cho nội dung trả phí là 6,1%. Con số này cao hơn so với quảng cáo tìm kiếm của Google có tỷ lệ chuyển đổi 3,75%. Nó cũng cao hơn bất kỳ tỷ lệ chuyển đổi kênh truyền thông xã hội nào khác, Facebook đứng thứ hai với tỷ lệ chuyển đổi 4,7%.
Hầu hết chuyển đổi của bạn sẽ là từ việc tạo khách hàng tiềm năng trên LinkedIn thay vì bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên, những khách hàng tiềm năng đó sẽ trở thành khách hàng sau khi bạn nuôi dưỡng họ bên ngoài LinkedIn.
Bạn có thể tính tỷ lệ chuyển đổi của mình bằng cách chia số lượng chuyển đổi cho tổng số lần hiển thị của bạn. Ví dụ: nếu nội dung của bạn xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của 100 người và bốn người đã hoàn thành biểu mẫu trong nội dung của bạn, thì tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ là 4%.
Tại sao tỷ lệ tương tác lại là số liệu đo lường quan trọng?
Hiển thị tăng trưởng tự nhiên
Trên LinkedIn, tỷ lệ tương tác đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định xem bài đăng của bạn có được hiển thị rộng rãi hay không. Nền tảng này sử dụng các thuật toán để xác định nội dung phổ biến và hấp dẫn dựa trên mức độ tương tác. Khi một bài đăng có tỷ lệ tương tác cao, nó có khả năng xuất hiện trên nhiều bảng tin và được tiếp cận bởi một số lượng lớn người dùng, giúp tăng khả năng hiển thị tự nhiên. Và khi bạn thấy số lượt theo dõi của mình tăng lên, bạn cũng đồng thời thấy lượt thích và lượt chia sẻ tăng theo.
Tạo ra và kiểm soát chất lượng cho nội dung
Tỷ lệ tương tác cũng có thể được sử dụng như một phương tiện kiểm soát chất lượng cho nội dung trên LinkedIn. Khi người dùng tương tác tích cực với nội dung như chia sẻ, bình luận hoặc thích, đó là dấu hiệu rằng nội dung đó được đánh giá cao và có giá trị. Đồng thời, nếu nội dung không nhận được tương tác, nó có thể cho thấy nội dung đó không thu hút sự quan tâm hoặc không phù hợp với cộng đồng LinkedIn.
Đăng những nội dung chất lượng nhất quán là ưu tiên hàng đầu của tiếp thị nội dung và mang lại thành công lớn nhất. Nội dung chất lượng thiết lập thương hiệu của bạn như một cơ quan có thẩm quyền và xây dựng niềm tin với độc giả tiềm năng. Nếu độc giả của bạn không tương tác với nội dung, đây là dấu hiệu cho thấy nội dung đó không chất lượng và bạn cần điều chỉnh chiến lược của mình trước khi đánh mất lòng tin của độc giả.
Những dạng nội dung thu hút nhiều lượt tương tác trên LinkedIn
Gợi ý những nội dung thu hút nhiều lượt tương tác trên LinkedIn:
Khi người dùng tương tác với nhau thông qua bài đăng, bình luận hoặc chia sẻ, điều này tạo ra một môi trường tương tác tích cực và thúc đẩy sự giao tiếp giữa các thành viên. Tỷ lệ tương tác cao có thể cho thấy sự ủng hộ và sự kết nối trong cộng đồng. Bạn cũng có thể xây dựng một cộng đồng khán giả tích cực trên LinkedIn, điều này sẽ giúp thương hiệu bạn:
Không chỉ dành cho doanh nghiệp, những nhà tuyển dụng, những chuyên gia đầu ngành..., LinkedIn còn cực kỳ thu hút Gen Z
Những định dạng nội dung nổi bật trên LinkedIn:
- Bài viết ngắn và cập nhật
- Bài viết dài
- Video
- Hình ảnh
- Bài đăng nhóm
- Bình luận
Sáng tạo nội dung cần bạn phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Một bài viết trung bình 1.400 từ có thể mất hơn 4 giờ đồng hồ. Nếu nội dung đó không mang đến những khách hàng tiềm năng chất lượng, giúp bạn nuôi dưỡng thành công những khách hàng trung thành thì công sức bạn bỏ ra là quá lãng phí.
Theo dõi hiệu suất nội dung mà bạn sản xuất sẽ cho bạn biết ai tương tác với nội dung của bạn và cách họ sử dụng nội dung đó. Bạn có thể dựa vào các chỉ số KPI mà Linkedin đề ra để đo lường hiệu suất nội dung của mình. Nếu kết quả cho thấy bạn đang không đạt được mục tiêu tiếp thị đề ra, bạn nên điều chỉnh chiến lược nội dung LinkedIn của mình cho đến khi nó hiệu quả hơn. Nếu bạn vượt qua các mục tiêu của mình, bạn có thể đầu tư thêm nguồn lực và thời gian vào các chiến lược đó để cải thiện lợi nhuận. Bằng những cách này, bạn có thể tối đa hóa lợi tức đầu tư tiếp thị nội dung trên LinkedIn.
Cách đặt mục tiêu trên LinkedIn
Bạn có thể đo lường thành công của mình trên LinkedIn bằng cách so sánh kết quả với các mục tiêu tiếp thị mà bạn đặt ra trước đó. Nếu kết quả là đạt hoặc vượt qua mục tiêu thì tức là bạn đang tạo ra nội dung phù hợp, còn nếu kết quả không đạt, hãy điều chỉnh lại chiến lược tiếp thị của mình. Bạn có thể sử dụng năm bước sau để tạo mục tiêu nội dung LinkedIn:
Nếu nội dung bạn đáp ứng hoặc vượt
- Bắt đầu từ việc xác định mục tiêu cuối cùng: Xác định mục tiêu cuối cùng mà bạn muốn đạt được trên LinkedIn, cụ thể: tăng số lượng người theo dõi, tăng tương tác, tạo tên tuổi cá nhân hoặc doanh nghiệp, tăng lưu lượng truy cập vào trang web, hay đạt được mục tiêu kinh doanh cụ thể.
- Mục tiêu cụ thể và có thể đo lường: Đặt các mục tiêu cụ thể và đo lường được để theo dõi tiến trình và đánh giá thành công. Ví dụ: tăng 500 người theo dõi trong vòng 3 tháng, đạt được 100 tương tác trung bình cho mỗi bài đăng, hoặc tăng 20% lưu lượng truy cập từ LinkedIn đến trang web.
Ví dụ về một content plan trên nền tảng LinkedIn
- Chia sẻ mục tiêu với nhóm: Hãy chia sẻ mục tiêu của bạn với nhóm của bạn, bao gồm đồng nghiệp hoặc đồng đội tiếp thị. Điều này giúp tạo sự chia sẻ, cam kết chung và mọi người có thể đóng góp ý kiến cũng như hỗ trợ để đạt được mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược LinkedIn: Xác định các hoạt động và chiến lược cụ thể để đạt được mục tiêu trên LinkedIn. Điều này có thể bao gồm việc tạo nội dung chất lượng, tương tác với người dùng, chia sẻ kiến thức chuyên môn, tham gia vào các nhóm và cộng đồng, hoặc sử dụng quảng cáo LinkedIn.
- Lập timeline nội dung: Thiết lập một bảng timeline nội dung: Xác định thời gian và tài nguyên mà bạn sẽ dành cho LinkedIn. Sau đó, hãy tuân thủ kế hoạch của mình để đảm bảo tiến trình và đạt được mục tiêu.
Dưới đây là năm KPI bạn có thể theo dõi thông qua LinkedIn Analytics:
#1. Số lượng người theo dõi
Chỉ số này đo lường số lượng người dùng đã chọn theo dõi trang cá nhân hoặc trang doanh nghiệp của bạn trên LinkedIn. Đây là một chỉ số quan trọng để xác định sự phát triển và tăng trưởng của đối tượng khán giả của bạn trên nền tảng. Khi họ theo dõi trang doanh nghiệp của bạn, nội dung của bạn sẽ xuất hiện trên newsfeed của họ.
Để theo dõi số người theo dõi của mình, bạn có thể lưu ý số lượng người theo dõi bạn có trước khi chạy chiến dịch trên LinkedIn và sau đó so sánh số đó với số người theo dõi bạn có khi kết thúc chiến dịch. LinkedIn Analytics có thể chia nhỏ hơn nữa con số đó bằng cách cho biết bạn có bao nhiêu người theo dõi mới mỗi ngày và họ là người theo dõi tự nhiên hay trả phí. Sự khác biệt sẽ cho bạn biết liệu chiến dịch của bạn có hiệu quả trong việc thu hút người theo dõi mới hay không.
#2. Nhân khẩu học của người theo dõi
Chỉ số này xem xét các thông tin về độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý và lĩnh vực công việc của người theo dõi. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng khán giả của mình và điều chỉnh nội dung để phù hợp với những đặc điểm này.
Gần 80% các nhà tiếp thị cho biết mục tiêu tiếp thị chính của họ là tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng. Sự khác biệt giữa khách hàng tiềm năng chất lượng và khách hàng tiềm năng trung bình là khả năng mua hàng của họ từ công ty. Ví dụ: nếu bạn là doanh nghiệp B2B nhưng chỉ thu hút các cá nhân, thì những cá nhân đó không phải là khách hàng tiềm năng chất lượng vì họ không có mục đích sử dụng hoặc ngân sách để mua các sản phẩm của doanh nghiệp.
Mỗi chuyên gia theo dõi thương hiệu của bạn có thể được coi là một khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải tất cả những người theo dõi đều là khách hàng tiềm năng chất lượng. Một số có thể là các chuyên gia chỉ quan tâm đến nội dung của bạn. Nhân khẩu học người theo dõi của bạn cho bạn biết có bao nhiêu người theo dõi của bạn là người mua tiềm năng dựa trên thông tin nhân khẩu học của họ.
Do hồ sơ mở rộng của LinkedIn, bạn có thể thu thập một lượng lớn thông tin về khách hàng tiềm năng của mình. Bạn có thể khám phá ngành, chức danh, kinh nghiệm của họ, v.v. Thông tin này cho phép bạn phân tích mức độ phù hợp của những người theo dõi với chân dung người mua của bạn.
Thay vì thực hiện việc này theo cách thủ công, bạn cũng có thể sử dụng LinkedIn Analytics. Sử dụng trang tổng quan của bạn để xem phân tích người theo dõi của bạn theo ngành và chức danh công việc của họ để giúp bạn biết rõ hơn về số lượng người theo dõi thường xuyên xem nội dung của bạn là khách hàng tiềm năng chất lượng. Bạn cũng có thể xem có bao nhiêu người theo dõi chất lượng mới mà bạn thu hút bằng nội dung của mình hoặc liệu bạn có đang thu hút sai người theo dõi không phải là người mua và khách hàng tiềm năng hay không.
#3. Tỷ lệ tương tác
Tỷ lệ tương tác đo lường mức độ tương tác của người dùng với nội dung của bạn, bao gồm số lần chia sẻ, bình luận và thích. Đây là một chỉ số quan trọng để đo lường sự tương tác xã hội và quan tâm đối với nội dung của bạn trên LinkedIn.
#4. Số lần hiển thị nội dung
Đây là số lần mà bài đăng của bạn được hiển thị trên bảng tin hoặc trang cá nhân của người khác trên LinkedIn. Số lần hiển thị nội dung đo lường mức độ tiếp cận nội dung của bạn với người dùng và cho thấy mức độ phổ biến và sự quan tâm đối với nội dung của bạn. Bất cứ khi nào nội dung của bạn có cơ hội được ai đó xem, số lần hiển thị của bạn sẽ tăng lên.
Theo đó, nếu bạn không nhận được số lần hiển thị nào, tức là bạn sẽ cần điều chỉnh định dạng nội dung và SEO của mình. Bạn cũng có thể xem xét quảng cáo để làm tăng số lần hiển thị.
Một vài chỉ số KPI đo lường quan trọng trên LinkedIn: Impressions (số lần hiển thị), Link Clicks (lượt click vào link)...
Tuy nhiên, số lần hiển thị của bạn là số liệu có giá trị hơn khi được so sánh cùng với các chỉ số khác. Ví dụ: khi bạn so sánh số người đã xem nội dung của bạn với số người thích nội dung đó, bạn sẽ biết rõ hơn về mức độ liên quan của nội dung đó với những người đang xem nội dung đó.
#5. Tỷ lệ chuyển đổi
Chỉ số này đo lường mức độ chuyển đổi người dùng từ bài đăng của bạn sang hành động cụ thể, chẳng hạn như nhấp vào liên kết, đăng ký bản tin, hoặc tải xuống tài liệu. Nó giúp đo lường hiệu quả của nội dung trong việc thúc đẩy hành động từ khán giả của bạn.
Tỷ lệ chuyển đổi LinkedIn trung bình cho nội dung trả phí là 6,1%. Con số này cao hơn so với quảng cáo tìm kiếm của Google có tỷ lệ chuyển đổi 3,75%. Nó cũng cao hơn bất kỳ tỷ lệ chuyển đổi kênh truyền thông xã hội nào khác, Facebook đứng thứ hai với tỷ lệ chuyển đổi 4,7%.
Hầu hết chuyển đổi của bạn sẽ là từ việc tạo khách hàng tiềm năng trên LinkedIn thay vì bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên, những khách hàng tiềm năng đó sẽ trở thành khách hàng sau khi bạn nuôi dưỡng họ bên ngoài LinkedIn.
Bạn có thể tính tỷ lệ chuyển đổi của mình bằng cách chia số lượng chuyển đổi cho tổng số lần hiển thị của bạn. Ví dụ: nếu nội dung của bạn xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của 100 người và bốn người đã hoàn thành biểu mẫu trong nội dung của bạn, thì tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ là 4%.
Tại sao tỷ lệ tương tác lại là số liệu đo lường quan trọng?
Hiển thị tăng trưởng tự nhiên
Trên LinkedIn, tỷ lệ tương tác đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định xem bài đăng của bạn có được hiển thị rộng rãi hay không. Nền tảng này sử dụng các thuật toán để xác định nội dung phổ biến và hấp dẫn dựa trên mức độ tương tác. Khi một bài đăng có tỷ lệ tương tác cao, nó có khả năng xuất hiện trên nhiều bảng tin và được tiếp cận bởi một số lượng lớn người dùng, giúp tăng khả năng hiển thị tự nhiên. Và khi bạn thấy số lượt theo dõi của mình tăng lên, bạn cũng đồng thời thấy lượt thích và lượt chia sẻ tăng theo.
Tạo ra và kiểm soát chất lượng cho nội dung
Tỷ lệ tương tác cũng có thể được sử dụng như một phương tiện kiểm soát chất lượng cho nội dung trên LinkedIn. Khi người dùng tương tác tích cực với nội dung như chia sẻ, bình luận hoặc thích, đó là dấu hiệu rằng nội dung đó được đánh giá cao và có giá trị. Đồng thời, nếu nội dung không nhận được tương tác, nó có thể cho thấy nội dung đó không thu hút sự quan tâm hoặc không phù hợp với cộng đồng LinkedIn.
Đăng những nội dung chất lượng nhất quán là ưu tiên hàng đầu của tiếp thị nội dung và mang lại thành công lớn nhất. Nội dung chất lượng thiết lập thương hiệu của bạn như một cơ quan có thẩm quyền và xây dựng niềm tin với độc giả tiềm năng. Nếu độc giả của bạn không tương tác với nội dung, đây là dấu hiệu cho thấy nội dung đó không chất lượng và bạn cần điều chỉnh chiến lược của mình trước khi đánh mất lòng tin của độc giả.
Những dạng nội dung thu hút nhiều lượt tương tác trên LinkedIn
Gợi ý những nội dung thu hút nhiều lượt tương tác trên LinkedIn:
- Nội dung dạng Hỏi & Đáp
- Tạo hashtag riêng cho một chủ đề cụ thể
- Áp dụng nhiều hình thức truyền tải: video ngắn, khảo sát, album ảnh...
- Đính kèm liên kết đến bài đăng có nội dung tương tự, đầy đủ nhằm mục đích giữ chân
- Đặt tiêu đề hấp dẫn, tiêu đề "úp mở" khơi gợi sự tò mò
- Thường xuyên cập nhật nội dung
- Đồng nhất trong nhận diện
- Sản xuất nội dung độc quyền
- Thời điểm vàng để đăng bài
- Tương tác tích cực với người dùng
- Liên tục đổi mới, sáng tạo nội dung
Khi người dùng tương tác với nhau thông qua bài đăng, bình luận hoặc chia sẻ, điều này tạo ra một môi trường tương tác tích cực và thúc đẩy sự giao tiếp giữa các thành viên. Tỷ lệ tương tác cao có thể cho thấy sự ủng hộ và sự kết nối trong cộng đồng. Bạn cũng có thể xây dựng một cộng đồng khán giả tích cực trên LinkedIn, điều này sẽ giúp thương hiệu bạn:
- Thu hút nhiều khách hàng hơn
- Tăng khả năng hiển thị của thương
- Khuyến khích lòng trung thành của khách hàng lớn hơn
- Giúp nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu