Quang Minh
Well-known member
GV300R lắp động cơ gần 300 phân khối, công suất 29,5 mã lực, chìa khóa thông minh, nhập khẩu Trung Quốc.
Ngày 21/8, thương hiệu môtô Hàn Quốc Hyosung ra mắt chính hãng tại Việt Nam và chỉ bán một dòng xe duy nhất GV300R. Mẫu môtô này sở hữu kiểu dáng cruiser lai bobber, giá 148 triệu cho bản gắn yên đơn (solo). Với yên gắn thêm, giá xe tăng thêm khoảng 5 triệu đồng.
Thương hiệu Hyongsung thuộc KR Motor, thành lập năm 1978 tại Hàn Quốc. Một năm sau, thỏa thuận hợp tác với Suzuki (Nhật Bản) cho phép hãng lắp ráp các mẫu xe của Suzuki cho thị trường nội địa. Hãng xe Hàn Quốc sau đó thành lập trung tâm nghiên cứu sản phẩm và tự chủ công nghệ vào 1986. Cho đến nay, dù không còn liên quan đến Suzuki, một số dòng sản phẩm của Hyosung vẫn còn mang nét thiết kế giống với xe của hãng Nhật.
Thương hiệu Hyosung từng vào Việt Nam năm 2015 thông qua triển lãm Sài Gòn Autotech. Hãng lên kế hoạch phân phối xe vào quý III năm đó nhưng không thực hiện. Đến nay, Hyosung quay trở lại thông qua một nhà phân phối mới, chuyên kinh doanh xe nhập tại TP HCM.
Động cơ 296 phân khối.
Hyosung GV300R tại sự kiện ra mắt ở TP HCM.
Kiểu dáng lai giữa bobber và cruiser.
Đèn pha LED.
Phanh đĩa trước, sau.
Tay lái đặt cao.
Bình xăng 13 lít.
Yên solo là trang bị tiêu chuẩn.
Đèn hậu LED.
Đuôi xe thiết kế điệu đà.
Ống xả đôi.
Động cơ 296 phân khối.
Hyosung GV300R tại sự kiện ra mắt ở TP HCM.
1 / 11
Ở Hyosung GV300R, phần đầu xe có nét phảng phất Suzuki Instruder, dòng cruiser đã ngưng phân phối ở Việt Nam từ đầu đầu 2023. GV300R sở hữu bình xăng 13 lít kiểu giọt nước kèm hai họng hút gió hai bên khá cơ bắp. Đèn pha dạng tròn kèm công nghệ chiếu sáng LED.
GV300R có chiều dài 2.210 mm, rộng 788 mm, cao 1.180 mm. Yên xe cao 710 mm, tay lái đặt cao cho tư thế ngồi thoải mái. Phuộc trước loại hành trình ngược, phía sau loại lò xo trụ đơn.
Mẫu môtô Hàn Quốc trang bị chìa khóa thông minh như ôtô, cho phép người dùng khởi động bằng nút bấm mà không cần vặn chìa khóa cơ. Màn hình tốc độ dạng LCD phía trước tay lái, khả năng hiển thị hình ảnh không tối ưu khi xe di chuyển dưới trời nắng.
Hyosung GV300R lắp phanh đĩa đơn ở cả hai bánh. Kích thước bánh trước 120/80-R16, bánh sau là 150/80-R15. Phần đuôi xe thiết kế khá điệu đà, ống xả đôi cơ bắp.
Động cơ sử dụng trên GV300R là loại SOHC 2 xi-lanh, công suất 29,5 mã lực, mô-men xoắn 25,6 Nm, hộp số 6 cấp, truyền động bằng dây đai. Công nghệ an toàn trên xe có ABS cho hai bánh.
Tại Việt Nam, Hyosung GV300R hướng đến những khách hàng trẻ không đặt nặng yếu tố thương hiệu. Phân khúc cruiser 300 phân khối không còn lựa chọn nào. Trước đây Honda phân phối chiếc Rebel 300 giá 125 triệu đồng nhưng đã khai tử.
GV300R bán tại Việt Nam nhập khẩu từ Trung Quốc. Hiện mẫu xe này mới chỉ dc lắp ráp ở nhà máy của Hyosung tại quốc gia đông dân nhất thế giới, trong khi quê nhà Hàn Quốc chưa có.
Ngày 21/8, thương hiệu môtô Hàn Quốc Hyosung ra mắt chính hãng tại Việt Nam và chỉ bán một dòng xe duy nhất GV300R. Mẫu môtô này sở hữu kiểu dáng cruiser lai bobber, giá 148 triệu cho bản gắn yên đơn (solo). Với yên gắn thêm, giá xe tăng thêm khoảng 5 triệu đồng.
Thương hiệu Hyongsung thuộc KR Motor, thành lập năm 1978 tại Hàn Quốc. Một năm sau, thỏa thuận hợp tác với Suzuki (Nhật Bản) cho phép hãng lắp ráp các mẫu xe của Suzuki cho thị trường nội địa. Hãng xe Hàn Quốc sau đó thành lập trung tâm nghiên cứu sản phẩm và tự chủ công nghệ vào 1986. Cho đến nay, dù không còn liên quan đến Suzuki, một số dòng sản phẩm của Hyosung vẫn còn mang nét thiết kế giống với xe của hãng Nhật.
Thương hiệu Hyosung từng vào Việt Nam năm 2015 thông qua triển lãm Sài Gòn Autotech. Hãng lên kế hoạch phân phối xe vào quý III năm đó nhưng không thực hiện. Đến nay, Hyosung quay trở lại thông qua một nhà phân phối mới, chuyên kinh doanh xe nhập tại TP HCM.
Động cơ 296 phân khối.
Hyosung GV300R tại sự kiện ra mắt ở TP HCM.
Kiểu dáng lai giữa bobber và cruiser.
Đèn pha LED.
Phanh đĩa trước, sau.
Tay lái đặt cao.
Bình xăng 13 lít.
Yên solo là trang bị tiêu chuẩn.
Đèn hậu LED.
Đuôi xe thiết kế điệu đà.
Ống xả đôi.
Động cơ 296 phân khối.
Hyosung GV300R tại sự kiện ra mắt ở TP HCM.
1 / 11
Ở Hyosung GV300R, phần đầu xe có nét phảng phất Suzuki Instruder, dòng cruiser đã ngưng phân phối ở Việt Nam từ đầu đầu 2023. GV300R sở hữu bình xăng 13 lít kiểu giọt nước kèm hai họng hút gió hai bên khá cơ bắp. Đèn pha dạng tròn kèm công nghệ chiếu sáng LED.
GV300R có chiều dài 2.210 mm, rộng 788 mm, cao 1.180 mm. Yên xe cao 710 mm, tay lái đặt cao cho tư thế ngồi thoải mái. Phuộc trước loại hành trình ngược, phía sau loại lò xo trụ đơn.
Mẫu môtô Hàn Quốc trang bị chìa khóa thông minh như ôtô, cho phép người dùng khởi động bằng nút bấm mà không cần vặn chìa khóa cơ. Màn hình tốc độ dạng LCD phía trước tay lái, khả năng hiển thị hình ảnh không tối ưu khi xe di chuyển dưới trời nắng.
Hyosung GV300R lắp phanh đĩa đơn ở cả hai bánh. Kích thước bánh trước 120/80-R16, bánh sau là 150/80-R15. Phần đuôi xe thiết kế khá điệu đà, ống xả đôi cơ bắp.
Động cơ sử dụng trên GV300R là loại SOHC 2 xi-lanh, công suất 29,5 mã lực, mô-men xoắn 25,6 Nm, hộp số 6 cấp, truyền động bằng dây đai. Công nghệ an toàn trên xe có ABS cho hai bánh.
Tại Việt Nam, Hyosung GV300R hướng đến những khách hàng trẻ không đặt nặng yếu tố thương hiệu. Phân khúc cruiser 300 phân khối không còn lựa chọn nào. Trước đây Honda phân phối chiếc Rebel 300 giá 125 triệu đồng nhưng đã khai tử.
GV300R bán tại Việt Nam nhập khẩu từ Trung Quốc. Hiện mẫu xe này mới chỉ dc lắp ráp ở nhà máy của Hyosung tại quốc gia đông dân nhất thế giới, trong khi quê nhà Hàn Quốc chưa có.