Quang Minh
Well-known member
Biến thể cao cấp nhất của dòng GV300S đầu tiên về Việt Nam, nhập tư nhân từ Trung Quốc, động cơ 296 phân khối, mạnh gần 30 mã lực.
Một doanh nghiệp chuyên kinh doanh xe nhập ở quận Bình Tân vừa đưa về lô hàng 4 chiếc Hyosung GV300S Evo và đều đã có chủ. Mẫu xe với phong cách cruiser cổ điển, nhập Trung Quốc.
Dòng GV300 (còn có biến thể GV300R) hiện chỉ dc lắp ráp ở nhà máy của Hyosung tại Trung Quốc, trong khi quê nhà Hàn Quốc chưa có.
Trước đây, GV300S đã về Việt Nam nhưng là bản tiêu chuẩn. Ở bản cao cấp Evo, xe sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn ở các bộ phận như phuộc, đèn chiếu sáng, đồng hồ tốc độ, độ hoàn thiện của màu sơn, ốp cổ hút gió...
Nâng cấp dễ nhận thấy nhất trên bản GV300S Evo là đèn pha, đèn xi-nhan đều là loại LED, bản thường là loại halogen. Ốp đầu đèn của xe được mạ bóng, đèn pha có dải định vị ở trung tâm.
Trên bản cao cấp Evo, phuộc trước dạng hành trình ngược thay vì dạng ống lồng như bản tiêu chuẩn. Bánh xe vẫn kích thước 120/80-16 nhưng vành nan noa thay cho loại đúc ở bản tiêu chuẩn. Trang bị này tăng chất cổ điển cho mẫu cruiser thương hiệu Hàn Quốc.
Phần tay lái của GV300S Evo không khác bản tiêu chuẩn nhưng đồng hồ tốc độ thay loại analog bằng dạng kỹ thuật số TFT. Thiết kế mặt đồng hồ mô phỏng kiểu dáng bình xăng kiểu giọt nước.
Phần màu sơn của bản Evo cũng có chất lượng hoàn thiện cao hơn bản tiêu chuẩn. Bình xăng của xe dung tích 12,5 lít.
GV300S có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 2.114 x 726 x 1.048 mm, chiều dài cơ sở 1.428 mm. Xe phát triển dựa trên khung sườn thép ống đôi, khoảng sáng gầm đạt 175 mm. Yên xe cao 710 mm. Với một người cao từ 1,67 m trở lên, việc di chuyển xe khá dễ dàng.
Đèn hậu và xi-nhan báo rẽ của GV300S Evo cũng là loại LED như phía trước. Ngay dưới đèn hậu là vị trí gắn biển số.
Phía sau, GV300S Evo vẫn sử dụng phuộc lò xo đôi như bản tiêu chuẩn. Xe trang bị phanh đĩa đơn ở bánh sau (kích thước 150/80-R15).
Dòng GV300S truyền động bằng xích tải. Phanh ABS có ở hai bánh trước, sau.
Động cơ của Hyosung GV300S Evo tương tự bản tiêu chuẩn, loại 2 xi-lanh, công suất 29,5 mã lực, mô-men xoắn 25,6 Nm, hộp số 6 cấp. Phần lọc gió có thêm tấm ốp nhựa mạ màu xám, trang bị không có trên bản tiêu chuẩn.
Tại Việt Nam, dòng GV300S giá 118 triệu đồng của Hyosung cạnh tranh với mẫu Royal Enfield Meteor 350 giá 130-135 triệu đồng, nhập Ấn Độ. Đây đều là những mãu cruiser có giá thấp nhất thị trường, chủ yếu dành cho những khách hàng ít đặt nặng yếu tố thương hiệu, không mạnh về tài chính.
Một doanh nghiệp chuyên kinh doanh xe nhập ở quận Bình Tân vừa đưa về lô hàng 4 chiếc Hyosung GV300S Evo và đều đã có chủ. Mẫu xe với phong cách cruiser cổ điển, nhập Trung Quốc.
Dòng GV300 (còn có biến thể GV300R) hiện chỉ dc lắp ráp ở nhà máy của Hyosung tại Trung Quốc, trong khi quê nhà Hàn Quốc chưa có.
Trước đây, GV300S đã về Việt Nam nhưng là bản tiêu chuẩn. Ở bản cao cấp Evo, xe sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn ở các bộ phận như phuộc, đèn chiếu sáng, đồng hồ tốc độ, độ hoàn thiện của màu sơn, ốp cổ hút gió...
Nâng cấp dễ nhận thấy nhất trên bản GV300S Evo là đèn pha, đèn xi-nhan đều là loại LED, bản thường là loại halogen. Ốp đầu đèn của xe được mạ bóng, đèn pha có dải định vị ở trung tâm.
Trên bản cao cấp Evo, phuộc trước dạng hành trình ngược thay vì dạng ống lồng như bản tiêu chuẩn. Bánh xe vẫn kích thước 120/80-16 nhưng vành nan noa thay cho loại đúc ở bản tiêu chuẩn. Trang bị này tăng chất cổ điển cho mẫu cruiser thương hiệu Hàn Quốc.
Phần tay lái của GV300S Evo không khác bản tiêu chuẩn nhưng đồng hồ tốc độ thay loại analog bằng dạng kỹ thuật số TFT. Thiết kế mặt đồng hồ mô phỏng kiểu dáng bình xăng kiểu giọt nước.
Phần màu sơn của bản Evo cũng có chất lượng hoàn thiện cao hơn bản tiêu chuẩn. Bình xăng của xe dung tích 12,5 lít.
GV300S có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 2.114 x 726 x 1.048 mm, chiều dài cơ sở 1.428 mm. Xe phát triển dựa trên khung sườn thép ống đôi, khoảng sáng gầm đạt 175 mm. Yên xe cao 710 mm. Với một người cao từ 1,67 m trở lên, việc di chuyển xe khá dễ dàng.
Đèn hậu và xi-nhan báo rẽ của GV300S Evo cũng là loại LED như phía trước. Ngay dưới đèn hậu là vị trí gắn biển số.
Phía sau, GV300S Evo vẫn sử dụng phuộc lò xo đôi như bản tiêu chuẩn. Xe trang bị phanh đĩa đơn ở bánh sau (kích thước 150/80-R15).
Dòng GV300S truyền động bằng xích tải. Phanh ABS có ở hai bánh trước, sau.
Động cơ của Hyosung GV300S Evo tương tự bản tiêu chuẩn, loại 2 xi-lanh, công suất 29,5 mã lực, mô-men xoắn 25,6 Nm, hộp số 6 cấp. Phần lọc gió có thêm tấm ốp nhựa mạ màu xám, trang bị không có trên bản tiêu chuẩn.
Tại Việt Nam, dòng GV300S giá 118 triệu đồng của Hyosung cạnh tranh với mẫu Royal Enfield Meteor 350 giá 130-135 triệu đồng, nhập Ấn Độ. Đây đều là những mãu cruiser có giá thấp nhất thị trường, chủ yếu dành cho những khách hàng ít đặt nặng yếu tố thương hiệu, không mạnh về tài chính.