Minh Thư
Well-known member
Mới đây, Apple vừa tung 2 video quảng cáo thời lượng pin dài và tính năng phát hiện sự cố của iPhone 14 Series.
Trong số 2 video quảng cáo được Apple chia sẻ trên kênh YouTube của mình, một video tập trung quảng cáo thời lượng pin dài của iPhone 14 Plus và quảng cáo còn lại sử dụng iPhone 14 Pro để làm nổi bật tính năng Phát hiện sự cố của Apple.
Quảng cáo đầu tiên có tên "Battery for Miles", hiển thị một người đàn ông đang lái máy kéo chở một quả bí ngô khổng lồ di chuyển một cách chậm rãi, dọc theo một con đường dài và thẳng tắp. Trong video, bài hát " Two Miles An Hour” - Hai dặm một giờ của Ludacris được phát ở chế độ nền.
Đáng chú ý, gắn phía trước vô lăng của người đàn ông này là một chiếc iPhone 14 Plus với giao diện bản đồ Apple Maps. Theo hướng dẫn, iPhone phát ra chỉ đường: "Còn 102 dặm, tiếp tục đi thẳng." Cuối video là tuyên bố chắc nịch của nhà sản xuất: "Thời lượng pin lâu nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Đó chính là iPhone 14 Plus."
Trong quảng cáo thứ hai, "Crash Test” - Thử nghiệm va chạm, một cuộc thử nghiệm va chạm ô tô đã diễn ra trên nền bài hát "You Can't Hurt Me No More" của Gene Chandler. Vụ va chạm được quay chuyển động chậm và sử dụng một hình nộm để thử nghiệm cho đến khi chiếc xe dừng lại.
Được gắn trên bảng điều khiển là một chiếc iPhone 14 Pro với màn hình có nội dung "Có vẻ như bạn đã gặp sự cố." Sau đó, dòng giới thiệu có nội dung: "Tính năng Phát hiện sự cố - Crash Detection có thể phát hiện một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng và tự động gọi 911. Đây là iPhone 14 Pro."
Hiện tại, bộ tứ iPhone 14 đều được tích hợp tính năng Phát hiện va chạm, có thể giúp ích rất nhiều cho chủ sở hữu của chúng.
Tại thời điểm này, ngoài dòng iPhone 14, khách hàng có thể cân nhắc chờ đợi dòng iPhone 15, dự kiến ra mắt vào tháng 9. Những chiếc iPhone tiếp theo sẽ có khá nhiều thay đổi, bao gồm khu vực Dynamic Island cho tất cả các phiên bản, cổng USB-C thay vì Lightning và ống kính tiềm vọng Periscope cho iPhone 15 Pro Max.
Trong số 2 video quảng cáo được Apple chia sẻ trên kênh YouTube của mình, một video tập trung quảng cáo thời lượng pin dài của iPhone 14 Plus và quảng cáo còn lại sử dụng iPhone 14 Pro để làm nổi bật tính năng Phát hiện sự cố của Apple.
Quảng cáo đầu tiên có tên "Battery for Miles", hiển thị một người đàn ông đang lái máy kéo chở một quả bí ngô khổng lồ di chuyển một cách chậm rãi, dọc theo một con đường dài và thẳng tắp. Trong video, bài hát " Two Miles An Hour” - Hai dặm một giờ của Ludacris được phát ở chế độ nền.
Đáng chú ý, gắn phía trước vô lăng của người đàn ông này là một chiếc iPhone 14 Plus với giao diện bản đồ Apple Maps. Theo hướng dẫn, iPhone phát ra chỉ đường: "Còn 102 dặm, tiếp tục đi thẳng." Cuối video là tuyên bố chắc nịch của nhà sản xuất: "Thời lượng pin lâu nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Đó chính là iPhone 14 Plus."
Trong quảng cáo thứ hai, "Crash Test” - Thử nghiệm va chạm, một cuộc thử nghiệm va chạm ô tô đã diễn ra trên nền bài hát "You Can't Hurt Me No More" của Gene Chandler. Vụ va chạm được quay chuyển động chậm và sử dụng một hình nộm để thử nghiệm cho đến khi chiếc xe dừng lại.
Được gắn trên bảng điều khiển là một chiếc iPhone 14 Pro với màn hình có nội dung "Có vẻ như bạn đã gặp sự cố." Sau đó, dòng giới thiệu có nội dung: "Tính năng Phát hiện sự cố - Crash Detection có thể phát hiện một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng và tự động gọi 911. Đây là iPhone 14 Pro."
Hiện tại, bộ tứ iPhone 14 đều được tích hợp tính năng Phát hiện va chạm, có thể giúp ích rất nhiều cho chủ sở hữu của chúng.
Tại thời điểm này, ngoài dòng iPhone 14, khách hàng có thể cân nhắc chờ đợi dòng iPhone 15, dự kiến ra mắt vào tháng 9. Những chiếc iPhone tiếp theo sẽ có khá nhiều thay đổi, bao gồm khu vực Dynamic Island cho tất cả các phiên bản, cổng USB-C thay vì Lightning và ống kính tiềm vọng Periscope cho iPhone 15 Pro Max.