Kế hoạch giúp Samsung mở rộng quy mô tại Việt Nam

Liễu Văn Tấn

Well-known member
Samsung nỗ lực mang đến các trải nghiệm đa kênh online và offline, giúp người dùng mua sắm, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao toàn quốc.

Hiện thực hóa mục tiêu này, hãng phát triển hệ thống các cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store (SPS) toàn quốc. Đây là một dự án hoàn toàn mới nhằm chuẩn hoá, nâng cao trải nghiệm mua sắm theo tiêu chuẩn toàn cầu, qua đó mở rộng hơn những lợi ích cao cấp cho khách hàng toàn quốc.

Samsung Premium Store - dự án bán lẻ nổi bật của Samsung trong năm nay.

Samsung Premium Store là dự án bán lẻ nổi bật của Samsung trong năm nay. Ảnh: Samsung

SPS định hướng là nơi trải nghiệm sớm nhất những công nghệ của tương lai, thiết bị hiện đại nhất của Samsung Galaxy tại Việt Nam. Đây còn là nơi hệ sinh thái Galaxy trưng bày trọn vẹn, các sản phẩm kết nối, tích hợp và bổ trợ cho nhau một cách tốt nhất.

Để hiện thực hoá SPS, hãng đã phối hợp triển khai với những đối tác uy tín trên toàn quốc để vận hành chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp như Samcenter và MTSmart.


Đại diện đơn vị trong buổi ra mắt cửa hàng SPS tại quận 1, TP HCM. Ảnh: Samsung

Đại diện đơn vị trong buổi ra mắt cửa hàng SPS tại quận 1, TP HCM. Ảnh: Samsung

Trung tâm SPS có tiêu chuẩn cao về những yêu cầu và quy định. Đại diện đơn vị vận hành Samcenter cho biết họ rất bất ngờ với những yêu cầu nghiêm ngặt mà hãng đưa ra. Tất cả cửa hàng SPS đều tuân theo tiêu chuẩn trải nghiệm của Samsung toàn cầu, diện tích từ 60 m2 trở lên, chiều cao trần tối thiểu 3 m tạo không gian thoáng đãng và tiêu chuẩn trưng bày thống nhất toàn thế giới. Các cửa hàng đều phải đặt ở các vị trí đắc địa, thuận lợi cho khách hàng di chuyển, nội thất đều do chính hãng điện tử Hàn Quốc thiết kế và thi công.

Toàn bộ nhân viên bán hàng và kỹ thuật đều được đào tạo chính thức, vượt qua các bài kiểm tra, cập nhật hàng quý nhằm tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm sản phẩm một cách toàn diện, chuyên nghiệp, chuẩn hoá tối đa trải nghiệm khách hàng.

Trên thực tế, con người là yếu tố quan trọng nhất trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Sẽ rất khó để nhân viên của một cửa hàng bán lẻ truyền thống hiểu sâu về một thương hiệu, qua đó có thể truyền tải hết những ưu điểm của sản phẩm đến khách hàng. Samsung muốn biến các cửa hàng thuộc hệ thống Samsung Premium Store thành nơi người dùng được tận tay trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm và hệ sinh thái, nâng chuẩn trải nghiệm đúng mực để tối ưu hóa trải nghiệm thực tế của người dùng theo hướng gần gũi, thân thiện và chuyên nghiệp hơn.

Cửa hàng trưng bày toàn bộ sản phẩm hệ sinh thái Samsung. Ảnh: Samsung

Cửa hàng trưng bày toàn bộ sản phẩm hệ sinh thái Samsung. Ảnh: Samsung

Ông Kevin Lee, Tổng giám đốc Samsung Vina cho biết hãng luôn cố gắng mang đến cho người dùng Việt và các người dùng yêu thích Galaxy sự thỏa mãn trong trải nghiệm sản phẩm lẫn phong cách chăm sóc khách hàng.

"Chuỗi cửa hàng Samsung Premium Store thiết kế nhằm đáp lại sự mong đợi của hàng triệu người hâm mộ trên toàn quốc", ông Kevin Lee nói.

Trong năm 2022, Samsung dự định nhân rộng số cửa hàng trưng bày sản phẩm trên toàn quốc. Qua đó, củng cố cam kết trong việc tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện và có ý nghĩa dành cho người dùng, giúp bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận hệ sinh thái công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn.
 
Bên trên