Kèo thơm: HUAWEI Band 9 vừa mở bán có giá chỉ hơn 700.000đ

Thanh Thúy

Well-known member
HUAWEI Band 9 là mẫu vòng đeo tay thông minh mới mở bán hôm 25/4 vừa qua. Tại các đại lý bán lẻ, sản phẩm đang được bán với giá niêm yết chỉ 900.000 đồng. Tuy nhiên, khi đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hay TikTok Shop, người dùng có thể sở hữu vòng đeo tay này với giá chỉ hơn 700.000 đồng. Đây là mức giá quá tốt so với gì HUAWEI Band 9 làm được.

Mức giá của HUAWEI Band 9
Hiện, người dùng đã có thể đặt mua HUAWEI Band 9 trên các sàn thương mại điện tử. Lần này, không phải Lazada, Shopee mà chính TikTok Shop là nơi bán sản phẩm này với mức giá tốt nhất.

Các sàn thương mại điện tử khác cũng đang niêm yết HUAWEI Band 8 với giá rất tốt. Tại Shopee, sản phẩm có giá khoảng 820 nghìn đồng sau khi áp voucher khuyến mãi. Trong khi đó, tại Lazada, giá của chiếc vòng đeo tay này cao hơn một chút, đạt mức 860 nghìn đồng.


Một số điểm nổi bật trên HUAWEI Band 9
Đầu tiên, HUAWEI Band 9 vẫn giữ được cảm giác đeo nhỏ gọn, nhẹ nhàng tương đồng thế hệ tiền nhiệm. Theo đó, vòng đeo tay chỉ nặng 14 gram, đi cùng mặt đồng hồ chỉ mỏng 8,99mm. Sự gọn nhẹ của HUAWEI Band 9 tốt tới mức trong phần lớn thời gian trải nghiệm, mình có cảm giác như đang không đeo bất cứ thứ gì.


Mặt đồng hồ trên HUAWEI Band 9 vẫn được vát cong nhẹ tương tự thế hệ tiền nhiệm. Sản phẩm cũng có thêm một nút bấm ở cạnh bên. Với nút này, người dùng có thể tạm dừng bài tập hay trở về màn hình chính rất dễ dàng mà không cần mở sáng màn hình.


HUAWEI Band 9 được trang bị màn hình lớn AMOLED 1,47 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy 65% với độ phân giải 194 x 368 pixel. Khả năng hiển thị trên sản phẩm này vẫn rất ấn tượng, không có điểm nào đáng chê trách. Tuy nhiên, bốn cạnh viền trên vòng đeo tay vẫn khá dày và thiếu cân đối. Hi vọng, HUAWEI có thể cải thiện điều này trong thời gian tương lai.


HUAWEI vẫn chú trọng nâng cấp những tính năng về sức khoẻ trên chiếc đồng hồ này. Với HUAWEI TruSleep 4.0 mới, sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm giấc ngủ tốt hơn với thông tin từng giai đoạn ngủ, kết hợp với các gợi ý và lời khuyên dành cho người dùng.


HUAWEI TruSeen 5.5 cung cấp loạt tính năng quản lý sức khoẻ gồm phát hiện căng thẳng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và phân tích rối loạn nhịp tim. Sản phẩm cũng hỗ trợ hệ thống hơn 100 chế độ tập luyện đa dạng. Ngoài ra, với HUAWEI TruSport, đồng hồ sẽ đo đạc và cung cấp dữ liệu thể thao toàn diện, giúp người dùng có cái nhìn khách quan hơn trong quá trình hoạt động của mình.


HUAWEI Band 9 hỗ trợ kết nối với Android vả iOS thông qua HUAWEI Health. Nhìn chung, giao diện ứng dụng không có nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.


Tuy nhiên, có một điều mình không đánh giá cao là phần lớn mặt đồng hồ trên sản phẩm này vẫn yêu cầu người dùng trả phí. Vẫn có những mặt đồng hồ miễn phí, thế nhưng chúng không thể nhiều và đa dạng so với kỳ vọng được.


HUAWEI Band 9 có thời lượng pin tối đa 14 ngày (Sử dụng thường xuyên: 9 ngày – Bật Always-on Display: 3 ngày). Thử nghiệm thực tế, mình có thiết lập đồng hồ để nhận thông báo, đo nhịp tim cơ bản vào chiều ngày thứ Năm. Sau hai ngày, sản phẩm còn 75% pin. Vì thế, việc HUAWEI Band 9 đạt từ 9 – 10 ngày sử dụng liên tục là điều dễ hiểu.


Tóm lại, với mức giá ưu đãi chỉ hơn 700.000 đồng, HUAWEI Band 9 là một chiếc vòng đeo tay thông minh rất đáng mua. Sở hữu loạt ưu điểm từ thiết kế, màn hình cho đến các chế độ theo dõi sức khoẻ, sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho rất nhiều đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên cho đến những người có nhu cầu tập luyện cường độ thấp.
 
Bên trên