Nguyễn Thị Minh Tú
Minh Tú Nguyễn
Người dùng Coconut Shawarma đã được thay thế màn hình và pin hoàn toàn miễn phí (Ảnh: sammyfans)
Samsung đã thực hiện các phương châm đặt khách hàng của mình lên hàng đầu khi mới đây, hãng đã thay thế màn hình miễn phí cho một người dùng Galaxy Note 20 Ultra bị sọc xanh màn hình. Sự cố sọc màn hình xuất hiện khi người này cài đặt bản cập nhật phần mềm bảo mật tháng 6/2023 trên thiết bị của mình.
Vấn đề sọc màn hình khi cập nhật phiên bản mới đã được ghi nhận nhiều tại Ấn Độ, thế nhưng sự việc không chỉ xảy ra ở riêng quốc gia này. Vì các mẫu điện thoại Samsung hay các thiết bị khác được trang bị màn hình OLED của Samsung Display cũng đều có khả năng gặp sự cố nói trên.
Bài đăng của người dùng Coconut Shawarma trên Twitter
Hiện tại, Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận, nhưng công ty đã nhanh chóng liên hệ người dùng đang gặp lỗi nói trên - anh Coconut Shawarma và thay thế màn hình OLED và viên pin mới hoàn toàn miễn phí. Mặc dù thiết bị đã hết hạn bảo hành, thế nhưng Samsung vẫn nhận trách nhiệm về sự cố lần này.
Có thể thấy, cách Samsung tiếp cận và giải quyết các vấn đề phát sinh khi sử dụng của người dùng rất đáng khen ngợi. Hành động thay thế màn hình kịp thời và miễn phí của Samsung đã thể hiện cam kết của họ về việc ưu tiên sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.