Kính Apple Vision Pro thành trò đùa trên mạng

THANHLINH

Well-known member
Là thiết bị thu hút nhất tại WWDC 2023 nhưng thiết kế to và giá cao khiến kính Apple trở thành chủ đề chế ảnh mới trên mạng xã hội.

Giá bán lên đến 3.499 USD khiến Vision Pro trở thành tâm điểm của ảnh chế. Một trong những nội dung được lan truyền nhiều trên mạng xã hội là kính Apple đắt gấp 2,5 lần xe máy Vision của Honda.

Sau 7 năm kể từ khi Apple Watch và AirPods ra mắt, nhà sản xuất iPhone mới công bố một dòng sản phẩm hoàn toàn mới là kính thực tế hỗn hợp. Tuy nhiên, giá bán lên đến 3.499 USD (82 triệu đồng) khiến Vision Pro trở thành tâm điểm của ảnh chế. Một trong những nội dung được lan truyền nhiều trên mạng xã hội là kính Apple đắt gấp 2,5 lần xe máy Vision của Honda.

Phản ứng của người dùng Vision Pro sau khi nhìn thấy giá của sản phẩm. Kính của Apple đắt gấp 10 lần mẫu Meta Quest 2 của Meta.

Phản ứng của người dùng Vision Pro sau khi nhìn thấy giá của sản phẩm. Kính của Apple đắt gấp 10 lần mẫu Meta Quest 2 của Meta.

Thiết kế của Vision Pro cũng được đem ra so sánh với nhiều món đồ khác nhau. Một người dùng Twitter nói anh ta vừa tìm thấy nguyên mẫu kính thực tế tăng cường đời đầu của Apple trên Amazon. Thực tế đây là một chiếc kính bơi.

Thiết kế của Vision Pro cũng được đem ra so sánh với nhiều món đồ khác nhau. Một người dùng Twitter nói anh ta vừa tìm thấy nguyên mẫu kính thực tế tăng cường đời đầu của Apple trên Amazon. Thực tế đây là một chiếc kính bơi.

Milena, người dẫn podcast nổi tiếng của Bồ Đào Nha, cho rằng bỏ ra 3.499 USD, người dùng có thể biến mình thành những nhân vật trong phim hoạt hình Bairro do Limoeiro nổi tiếng. Tweet này thu hút gần 45 nghìn lượt thích sau gần một ngày.

Milena, người dẫn podcast nổi tiếng của Bồ Đào Nha, cho rằng bỏ ra 3.499 USD, người dùng có thể biến mình thành những nhân vật trong phim hoạt hình Bairro do Limoeiro nổi tiếng. Tweet này thu hút gần 45 nghìn lượt thích sau gần một ngày.

Một số người nói kính Apple khá giống với kính của gà Lequetreque - linh vật thân thiện và vụng về của thương hiệu gà hun khói Sadia nổi tiếng ở phương Tây từ năm 1971.

Một số người nói kính Apple khá giống với kính của gà Lequetreque - linh vật thân thiện và vụng về của thương hiệu gà hun khói Sadia nổi tiếng ở phương Tây từ năm 1971.

Một ảnh chế khác lấy cảm hứng từ phim Squid Game. Nam chính thắc mắc rằng nếu dư tiền sở hữu kính Apple, hẳn người chơi đã đạt đến mức tự do tài chính, không cần tham gia trò chơi con mực để kiếm tiền.

Một ảnh chế khác lấy cảm hứng từ phim Squid Game. Nam chính thắc mắc rằng nếu dư tiền sở hữu kính Apple, hẳn người chơi đã đạt đến mức tự do tài chính, không cần tham gia trò chơi con mực để kiếm tiền.

Ở thập niên 90 của thế kỷ trước, những đứa trẻ thường bị cấm ngồi cạnh TV do sợ màn hình làm hỏng mắt. Nhưng đến nay, Apple đã đeo hẳn màn hình lên mặt người dùng.

Ở thập niên 90 của thế kỷ trước, những đứa trẻ thường bị cấm ngồi quá gần TV do sợ màn hình làm hỏng mắt. Nhưng đến nay, người dùng đeo hẳn màn hình lên mặt.

Hình dung về phản ứng của Mark Zuckerberg khi theo dõi sự kiện ra mắt Vision Pro của Apple. Nhiều người cho rằng CEO Meta đã bỏ ra 50 tỷ USD để nghiên cứu kính thực tế ảo nhưng cuối cùng, những lời tán dương lại dành cho Tim Cook. Vision Pro cũng được ví von như bản nâng cấp của Meta Quest Pro.

Hình dung về phản ứng của Mark Zuckerberg khi theo dõi sự kiện ra mắt Vision Pro của Apple. Nhiều người cho rằng CEO Meta đã đầu tư hàng chục tỷ USD cho metaverse và kính thực tế ảo nhưng cuối cùng, những lời tán dương lại dành cho CEO Apple Tim Cook. Vision Pro cũng được ví như bản nâng cấp của Meta Quest Pro.
 
Bên trên