Marketing truyền miệng là hình thức tiếp thị nhà hàng lâu đời nhất và vẫn luôn đạt được hiệu quả không thua kém bất kỳ phương thức tiếp thị hiện đại nào. Đến nay, marketing truyền miệng vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các chiến lược quảng bá nhà hàng.
Tìm hiểu về Marketing 3E
Các nhà hàng hiện nay ngày càng xem trọng marketing truyền miệng, khuyến khích mọi người chia sẻ nhiều hơn về nhà hàng của mình và tận dụng chúng như một chiến lược tiếp thị tiềm năng. Với công thức 3E bao gồm Engage (Tương tác), Equip (Trang bị), và Empower (Trao quyền) sẽ giúp nhà hàng thực hiện marketing truyền miệng hiệu quả.
Áp dụng marketing truyền miệng cho chiến lược tiếp thị nhà hàng
Thúc đẩy tương tác với khách hàng (Engage)
Gắn kết khách hàng là chìa khóa quan trọng hàng đầu để giữ chân họ, và cũng là cách hiệu quả nhất để thực hiện marketing truyền miệng.
Trang bị lợi thế cho nhà hàng (Equip)
Để khuyến khích khách hàng chia sẻ về mình thì bản thân nhà hàng phải sở hữu những yếu tố không thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác, đây cũng là lợi thế giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Trao quyền cho khách hàng (Empower)
Trao quyền là chữ E cuối cùng trong marketing truyền miệng, và cũng là yếu tố giúp chiến lược này được thực hiện hiệu quả hơn. Để đem lại kết quả tốt nhất khi marketing truyền miệng, bạn cần đa dạng cách thức tương tác để khách hàng có thể chủ động trò chuyện và chia sẻ ý kiến của mình.
Các nhà hàng hiện nay ngày càng xem trọng marketing truyền miệng, khuyến khích mọi người chia sẻ nhiều hơn về nhà hàng của mình và tận dụng chúng như một chiến lược tiếp thị tiềm năng. Với công thức 3E bao gồm Engage (Tương tác), Equip (Trang bị), và Empower (Trao quyền) sẽ giúp nhà hàng thực hiện marketing truyền miệng hiệu quả.
Gắn kết khách hàng là chìa khóa quan trọng hàng đầu để giữ chân họ, và cũng là cách hiệu quả nhất để thực hiện marketing truyền miệng.
Để khuyến khích khách hàng chia sẻ về mình thì bản thân nhà hàng phải sở hữu những yếu tố không thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác, đây cũng là lợi thế giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Trao quyền là chữ E cuối cùng trong marketing truyền miệng, và cũng là yếu tố giúp chiến lược này được thực hiện hiệu quả hơn. Để đem lại kết quả tốt nhất khi marketing truyền miệng, bạn cần đa dạng cách thức tương tác để khách hàng có thể chủ động trò chuyện và chia sẻ ý kiến của mình.