TRUONGTRINH
Well-known member
Trong ngày mở bán Vision Pro bên ngoài Mỹ, các Apple Store ở Bắc Kinh, Tokyo và Singapore đông nghịt người trải nghiệm.
Sau nhiều tháng chỉ có mặt tại thị trường Mỹ, Apple bắt đầu bán kính Vision Pro đợt hai tại các Apple Store ở Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore từ ngày 28/6. Đến 12/7, kính thông minh sẽ có mặt tại châu Âu, Australia và Canada.
Sau khi mở bán, Apple mới chia sẻ loạt ảnh về không khí tại thị trường châu Á,
Nhân viên Apple Store Bắc Kinh vỗ tay chào mừng người đầu tiên sở hữu Vision Pro.
Tại đây, hàng trăm người đang đợi để được hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Họ chia thành các nhóm và chờ đến lượt.
Một khách hàng trải nghiệm tính năng mới của Vision Pro..
Tại Apple Store ở Omotesando, Tokyo, hàng trăm người cũng đến dùng thử và mua Vision Pro, trong khi nhân viên Apple xếp hàng dài chào mừng.
Hàng trăm người đợi ở sảnh, hoặc đang được từng nhân viên hướng dẫn.
Một khách hàng mỉm cười khi dùng Vision Pro lần đầu tại Apple Store ở Orchard Road, Singapore.
Không khí Apple Store ở Singapore cũng khá nhộn nhịp, dù không bằng ở Bắc Kinh hay Tokyo.
Kính thực tế ảo Vision Pro được Apple bắt đầu bán từ 2/2, đầu tiên tại thị trường Mỹ. Thiết bị trang bị màn hình Micro LED 23 triệu điểm ảnh, mật độ cao hơn TV 4K mỗi mắt, hệ thống thấu kính ba lớp giúp tăng hiệu quả ảnh ba chiều, trong khi chip M2 xử lý các tác vụ về thị giác máy tính, đồ họa. Chip R1 xử lý ảnh và âm thanh đầu vào.
Apple cũng tích hợp 12 camera, 5 cảm biến và 6 microphone cho Vision Pro, cho phép tương tác tốt hơn bằng các cử chỉ tay, theo dõi chuyển động của mắt. Thiết bị chạy hệ điều hành visionOS, giao diện tương tự iPadOS và iOS cùng mức giá tới 3.500 USD.
Bảo Lâm
Sau nhiều tháng chỉ có mặt tại thị trường Mỹ, Apple bắt đầu bán kính Vision Pro đợt hai tại các Apple Store ở Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore từ ngày 28/6. Đến 12/7, kính thông minh sẽ có mặt tại châu Âu, Australia và Canada.
Sau khi mở bán, Apple mới chia sẻ loạt ảnh về không khí tại thị trường châu Á,
Nhân viên Apple Store Bắc Kinh vỗ tay chào mừng người đầu tiên sở hữu Vision Pro.
Tại đây, hàng trăm người đang đợi để được hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Họ chia thành các nhóm và chờ đến lượt.
Một khách hàng trải nghiệm tính năng mới của Vision Pro..
Tại Apple Store ở Omotesando, Tokyo, hàng trăm người cũng đến dùng thử và mua Vision Pro, trong khi nhân viên Apple xếp hàng dài chào mừng.
Hàng trăm người đợi ở sảnh, hoặc đang được từng nhân viên hướng dẫn.
Một khách hàng mỉm cười khi dùng Vision Pro lần đầu tại Apple Store ở Orchard Road, Singapore.
Không khí Apple Store ở Singapore cũng khá nhộn nhịp, dù không bằng ở Bắc Kinh hay Tokyo.
Kính thực tế ảo Vision Pro được Apple bắt đầu bán từ 2/2, đầu tiên tại thị trường Mỹ. Thiết bị trang bị màn hình Micro LED 23 triệu điểm ảnh, mật độ cao hơn TV 4K mỗi mắt, hệ thống thấu kính ba lớp giúp tăng hiệu quả ảnh ba chiều, trong khi chip M2 xử lý các tác vụ về thị giác máy tính, đồ họa. Chip R1 xử lý ảnh và âm thanh đầu vào.
Apple cũng tích hợp 12 camera, 5 cảm biến và 6 microphone cho Vision Pro, cho phép tương tác tốt hơn bằng các cử chỉ tay, theo dõi chuyển động của mắt. Thiết bị chạy hệ điều hành visionOS, giao diện tương tự iPadOS và iOS cùng mức giá tới 3.500 USD.
Bảo Lâm