Làm sao để quảng cáo Facebook, Google hiệu quả

bainguyen

Nguyễn Văn Bài
Staff member
Chạy quảng cáo Facebook, Google không hiệu quả? Chạy quảng cáo không ra đơn? Quy trình rắc rối? Tốn kém? Bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề trên.
bang-gia-dich-vu-quang-cao-tren-facebook-web-minara.png


Facebook Thông qua từ khóa tìm kiếm, quảng cáo của bạn sẽ thu lead data chuẩn xác hơn bất kỳ công cụ marketing nào. Họ là người có sẵn nhu cầu. Bước đầu tiên tiếp cận khách hàng bạn đã hoàn thành, để có thể ra chuyển đổi cũng phục thuộc vào nhiều yếu tố khác:
  • Số lượng bài viết trên Fanpage
  • Content trên faceBook Page
  • Tương tác trên FaceBook.
  • Lượt theo dõi (like) trên fanpage
Google dự đoán chính xác từng độ tuổi, từ khóa, giới tính và khung giờ khách hàng truy cập. Tại đây bạn sẽ dễ dàng đánh giá mục tiêu:
  • Target khách hàng của mình là ai?
  • Họ từ những đâu truy cập trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Họ truy cập vào khung giờ nào?
  • Giới tính của họ
  • Thiết bị của họ truy cập là gì?
  • Cách tối ưu chi phí để hiển thị tiếp cận khách hàng hơn.
Như vậy Để quảng cáo Facebook và Google hiệu quả bạn cần được lưu ý:

1. Nhắm mục tiêu đúng đối tượng khách hàng: Các doanh nghiệp cần đảm bảo rằng quảng cáo của họ đang nhắm mục tiêu đúng đối tượng khách hàng. Các doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu đối tượng khách hàng mục tiêu của mình bằng cách sử dụng các thông tin về mục tiêu khách hàng, sở thích, địa lý và hành vi.

2. Thiết kế quảng cáo hấp dẫn: Việc thiết kế quảng cáo hấp dẫn sẽ giúp thu hút khách hàng và tăng hiệu quả quảng cáo. Cần chú ý đến nội dung quảng cáo, chất lượng hình ảnh hoặc video quảng cáo, thiết kế giao diện quảng cáo để thu hút mắt của người dùng.

3. Đưa ra lời nhắn và điều chỉnh độ phân giải: Các doanh nghiệp cần đảm bảo rằng các tiêu đề quảng cáo, phần mô tả và hình ảnh hoặc video liên quan phải chứa đựng thông điệp thú vị để thu hút người xem. Độ phân giải quảng cáo cũng cần được tinh chỉnh để đảm bảo độ tương thích của quảng cáo trên tất cả các thiết bị.

4. Tính toán chi phí quảng cáo: Một trong những bí quyết của quảng cáo hiệu quả là định hình được chi phí quảng cáo và thời gian cần phải đầu tư cho từng chiến dịch. Các doanh nghiệp nên đưa ra một kế hoạch chi phí quảng cáo đúng mục tiêu để đảm bảo việc quảng cáo là hiệu quả và mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

5. Theo dõi và cải thiện chiến dịch quảng cáo: Các doanh nghiệp cần theo dõi các chiến dịch quảng cáo của mình, theo dõi hiệu quả và điều chỉnh khi cần thiết. Bằng cách đo lường kết quả quảng cáo, các doanh nghiệp có thể tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu và cải thiện chiến dịch để đạt hiệu quả tốt hơn.

Đây chỉ là những điều cơ bản trong quảng cáo Facebook, Google. Nếu bạn đang có nhu cầu về các dịch vụ bên trên, đừng ngần ngại gọi ngay cho: 0888.039.578 Hoặc Zalo 09.7777.1060 để được sự hỗ trợ và tư vấn sớm nhất
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn
Hoặc Zalo 09.7777.1060 để được sự hỗ trợ và tư vấn sớm nhất
 
Bên trên