Chí Tâm
Well-known member
LG - ''tập đoàn quốc dân'' của Hàn Quốc vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
Mới đây, LG chính thức giới thiệu bộ nhận diện mới và có sự thay đổi không hề nhỏ so với bản gốc cũ. Cụ thể, logo mới có giao diện phẳng hơn và sử dụng màu đỏ mới được hãng đặt tên là LG Active Red. Khẩu hiệu "Life's Good" (Cuộc sống tốt đẹp) đặc trưng sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trên bao bì sản phẩm và nhãn hiệu, đồng thời có kiểu chữ mới.
Với sự thay đổi này, LG hy vọng có thể tái tạo bản sắc thương hiệu và hướng tới một diện mạo "năng động và trẻ trung". Chữ G tượng trưng cho sự thay đổi đột phá (Glow-Up) để thương hiệu gần gũi và đến gần hơn tệp khách hàng trẻ.
Nhận diện thương hiệu LG - trước và sau khi thay đổi
Khẩu hiệu đặc trưng "Life's Good" của hãng
William Cho, CEO LG Electronics, cho biết: "Việc có một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cho phép chúng tôi truyền đạt tốt hơn giá trị và bản sắc độc đáo của mình, điều này kết hợp hài hòa sự đổi mới và sự ấm áp. Thực hiện chiến lược thương hiệu mới, LG đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng gây được tiếng vang với người tiêu dùng không phân biệt thế hệ và địa điểm".
Logo mới của LG cũng sẽ trở nên sống động, thu hút khách hàng với loạt các biểu cảm động độc đáo như gật đầu, xoay tròn và nháy mắt.
Mới đây, LG chính thức giới thiệu bộ nhận diện mới và có sự thay đổi không hề nhỏ so với bản gốc cũ. Cụ thể, logo mới có giao diện phẳng hơn và sử dụng màu đỏ mới được hãng đặt tên là LG Active Red. Khẩu hiệu "Life's Good" (Cuộc sống tốt đẹp) đặc trưng sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trên bao bì sản phẩm và nhãn hiệu, đồng thời có kiểu chữ mới.
Với sự thay đổi này, LG hy vọng có thể tái tạo bản sắc thương hiệu và hướng tới một diện mạo "năng động và trẻ trung". Chữ G tượng trưng cho sự thay đổi đột phá (Glow-Up) để thương hiệu gần gũi và đến gần hơn tệp khách hàng trẻ.
Nhận diện thương hiệu LG - trước và sau khi thay đổi
Khẩu hiệu đặc trưng "Life's Good" của hãng
William Cho, CEO LG Electronics, cho biết: "Việc có một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cho phép chúng tôi truyền đạt tốt hơn giá trị và bản sắc độc đáo của mình, điều này kết hợp hài hòa sự đổi mới và sự ấm áp. Thực hiện chiến lược thương hiệu mới, LG đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng gây được tiếng vang với người tiêu dùng không phân biệt thế hệ và địa điểm".
Logo mới của LG cũng sẽ trở nên sống động, thu hút khách hàng với loạt các biểu cảm động độc đáo như gật đầu, xoay tròn và nháy mắt.