LG công bố bộ nhận diện thương hiệu mới: Trẻ trung, năng động hơn để thu hút giới trẻ

Nguyễn Thị Minh Tú

Minh Tú Nguyễn
LG công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

LG mỉm cười trở lại thế giới với bộ nhận diện thương hiệu mới
LG mới đây đã chính thức giới thiệu bộ nhận diện mới, với logo có giao diện phẳng hơn và sử dụng màu đỏ mới được đặt tên là LG Active Red. Khẩu hiệu "Life's Good" đặc trưng sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trên bao bì sản phẩm và nhãn hiệu, đồng thời có kiểu chữ mới.
Với việc công bố bộ nhân diện mới, LG đang hướng đến một diện mạo “năng động và trẻ trung” hơn với hy vọng tái tạo lại bản sắc thương hiệu của mình.

LG công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Logo LG mới (trái) và logo LG cũ (phải)
Khẩu hiệu "Life's Good" bao hàm thông điệp về cách công ty giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống chất lượng và tận hưởng những khoảnh khắc quý giá thông qua các sản phẩm, dịch vụ và thông tin liên lạc của LG. Với sứ mệnh thương hiệu, công ty đã theo đuổi việc Đổi mới vì Cuộc sống Tốt đẹp hơn, góp phần định hình một cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn cho hành tinh.

LG công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Khẩu hiệu "Life's Good" đặc trưng của LG được nhấn mạnh
William Cho, Giám đốc điều hành của LG Electronics, cho biết: "Việc có một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cho phép chúng tôi truyền đạt tốt hơn giá trị và bản sắc độc đáo của mình, điều này kết hợp hài hòa sự đổi mới và sự ấm áp. Thực hiện chiến lược thương hiệu mới, LG đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng gây được tiếng vang với người tiêu dùng không phân biệt thế hệ và địa điểm".

Logo mới của LG cũng sẽ trở nên sống động, thu hút khách hàng với loạt các biểu cảm động độc đáo như gật đầu, xoay tròn và nháy mắt.

LG công bố bộ nhân diện thương hiệu mới

Ngoài màu đỏ LG Red đặc trưng, công ty sẽ sử dụng màu đỏ LG Active Red năng động hơn trên tất cả các sản phẩm và dịch vụ. LG cũng đã thiết kế một kiểu chữ mới cho khẩu hiệu "Life's Good" của mình và sử dụng rộng rãi hơn trên bao bì sản phẩm.

Chiến lược thương hiệu mới của LG không chỉ củng cố bản sắc độc đáo của công ty mà còn báo hiệu sự sẵn sàng và khả năng phát triển qua các thế hệ, cùng với cam kết chưa từng có trong việc đổi mới trải nghiệm của khách hàng trên toàn cầu.
 
Bên trên