LG vừa chính thức ra mắt dòng tủ lạnh InstaView French Door mới với thiết kế 4 cánh mặt gương sang trọng. Đặc biệt, đây cũng là mẫu tủ lạnh được sản xuất tại Việt Nam.
Theo đó, tủ lạnh LG InstaView French Door mới được mở rộng không gian ngăn mát lên đến 442L, chiếm hơn 70% tổng dung tích. Không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi này đặc biệt phù hợp với các gia đình đông thành viên.
LG
Bên cạnh đó, tủ lạnh còn sở hữu những công nghệ mới từ LG giúp tối ưu quá trình bảo quản và dự trữ thực phẩm cũng như vệ sinh bên trong. Công nghệ DoorCooling+ tạo ra các luồng khí lạnh từ cửa tủ, giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh và đều đến mọi ngóc ngách. Kết hợp cùng công nghệ LinearCooling và hệ thống Smart Fresh Air giúp duy trì nhiệt độ
Vidverto Player
LG còn trang bị thêm các ngăn Fresh Tray cho phép người dùng sắp xếp các thực phẩm theo nhu cầu, giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn chéo cũng như hương vị món ăn bị trộn lẫn với nhau. LG InstaView French Door còn tích hợp công nghệ Hygiene Fresh+ giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ cho không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ.
Tủ lạnh LG InstaView French Door còn tối ưu sự thuận tiện cho người dùng khi trang bị tính năng Cleaning Time, hệ thống làm đá tự động và ngăn đông mềm Fresh Converter+. Bằng cách tắt chuông báo khi mở cửa quá lâu mà không cần rút phích cắm nguồn, công nghệ Cleaning Time giúp thiết lập đèn tủ lạnh sáng và quạt ngừng hoạt động để tiết kiệm điện năng, giúp người dùng vệ sinh bên trong tủ lạnh dễ dàng hơn.
Ngoài ra, mặt kính InstaView trên LG InstaView French Door được mở rộng diện tích hơn 35,9%. Chỉ cần gõ nhẹ 2 lần lên mặt kính, đèn bên trong sẽ tự động bật sáng, giúp dễ dàng nhìn thấu và định vị thực phẩm, giảm thiểu thất thoát hơi lạnh đến 41% từ những lần đóng/mở cửa tủ.
Ông In Ji Soo - Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng - Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: "Tủ lạnh LG InstaView French Door không chỉ được thiết kế cho người Việt mà còn được sản xuất ngay tại nhà máy của LG tại Hải Phòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm khác biệt, sáng tạo, mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực và đặc điểm không gian bếp Việt. Từ đó, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng như chính cam kết "Life's Good" mà chúng tôi đang theo đuổi".
Theo đó, tủ lạnh LG InstaView French Door mới được mở rộng không gian ngăn mát lên đến 442L, chiếm hơn 70% tổng dung tích. Không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi này đặc biệt phù hợp với các gia đình đông thành viên.
LG
Bên cạnh đó, tủ lạnh còn sở hữu những công nghệ mới từ LG giúp tối ưu quá trình bảo quản và dự trữ thực phẩm cũng như vệ sinh bên trong. Công nghệ DoorCooling+ tạo ra các luồng khí lạnh từ cửa tủ, giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh và đều đến mọi ngóc ngách. Kết hợp cùng công nghệ LinearCooling và hệ thống Smart Fresh Air giúp duy trì nhiệt độ
Vidverto Player
LG còn trang bị thêm các ngăn Fresh Tray cho phép người dùng sắp xếp các thực phẩm theo nhu cầu, giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn chéo cũng như hương vị món ăn bị trộn lẫn với nhau. LG InstaView French Door còn tích hợp công nghệ Hygiene Fresh+ giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ cho không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ.
Tủ lạnh LG InstaView French Door còn tối ưu sự thuận tiện cho người dùng khi trang bị tính năng Cleaning Time, hệ thống làm đá tự động và ngăn đông mềm Fresh Converter+. Bằng cách tắt chuông báo khi mở cửa quá lâu mà không cần rút phích cắm nguồn, công nghệ Cleaning Time giúp thiết lập đèn tủ lạnh sáng và quạt ngừng hoạt động để tiết kiệm điện năng, giúp người dùng vệ sinh bên trong tủ lạnh dễ dàng hơn.
Ngoài ra, mặt kính InstaView trên LG InstaView French Door được mở rộng diện tích hơn 35,9%. Chỉ cần gõ nhẹ 2 lần lên mặt kính, đèn bên trong sẽ tự động bật sáng, giúp dễ dàng nhìn thấu và định vị thực phẩm, giảm thiểu thất thoát hơi lạnh đến 41% từ những lần đóng/mở cửa tủ.
Ông In Ji Soo - Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng - Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: "Tủ lạnh LG InstaView French Door không chỉ được thiết kế cho người Việt mà còn được sản xuất ngay tại nhà máy của LG tại Hải Phòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm khác biệt, sáng tạo, mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực và đặc điểm không gian bếp Việt. Từ đó, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng như chính cam kết "Life's Good" mà chúng tôi đang theo đuổi".