Tạo ra một trang đích có thương hiệu là một phần thiết yếu trong việc xây dựng và duy trì một doanh nghiệp thành công. Không chỉ cần phải hấp dẫn về mặt hình ảnh, nó còn cần phải đại diện chính xác thương hiệu của bạn và kể câu chuyện của nó.
Với thiết kế và thành phần phù hợp, bạn có thể tạo một trang đích thu hút sự chú ý của khách truy cập và khiến họ muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn. Dưới đây là năm mẹo để truyền thông trang đích của bạn mang tính cách thương hiệu của bạn.
1. Thiết lập nhận diện thương hiệu của bạn
Bắt đầu thiết kế trang đích của bạn bằng cách gắn logo, gam màu độc đáo, font chữ và cảm xúc trực quan của thương hiệu. Hãy đảm bảo rằng bạn áp dụng các cài đặt nhất quán trong toàn bộ trang đích của mình. Hướng dẫn nhỏcủa tôi là:
- Giới hạn gam màu 4 (1 màu chính, 2 màu phụ & 1 cta duy nhất)
- Giới hạn các loại font thành 2 (1 phông chính & 1 font duy nhất tùy chọn)
2. Hãy đơn giản và tập trung
Đừng bắt ép khách truy cập bằng những đoạn văn dài trên trang đích của bạn. Hãy đảm bảo giữ nó ngắn gọn và thu hút, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để hướng dẫn khách truy cập vào trang bán hàng và nhấp nút kêu gọi hành động (CTA). Nếu bản sao bán hàng của bạn thực sự gói gọn bằng lời, hãy thử những cách này:
- Giới hạn 2 đến 5 câu mỗi đoạn.
- Tạo một danh sách checklist để đại diện cho phần 'mô tả dài'.
- Sử dụng các tài liệu trực quan như hình ảnh, biểu tượng hoặc video để minh họa từ ngữ.
3. Nêu bật đề xuất giá trị độc đáo của bạn
Tại sao khách hàng nên chọn bạn? Hãy chứng minh lý do tại sao bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh bằng cách nêu bật cách bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tốt hơn bất kỳ ai khác. Cung cấp bằng chứng thông qua các đánh giá khách hàng, bằng chứng xã hội hoặc giải thưởng để lưu trữ
4. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao
Bạn chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của khách truy cập vào website, vì vậy hãy đảm bảo bao gồm các yếu tố hấp dẫn về mặt trực quan như biểu tượng, hình ảnh hoặc video hỗ trợ thông điệp được truyền thông trên trang đích của bạn. Hãy cẩn thận để không đánh lạc hướng khách truy cập với quá nhiều ảnh đồ họa - chất lượng là chìa khóa ở đây!
5. Giúp dễ dàng chuyển đổi
Một khi bạn đã nhận được sự chú ý của khách hàng, hãy đảm bảo rằng họ có thể hành động ngay. Cho dù là đăng ký bản tin, tải xuống một cuốn sách điện tử hay mua hàng, các CTA phải được màu sắc/thiết kế độc đáo để chúng dễ dàng tìm kiếm và bấm vào.
Tôi hy vọng những mẹo này sẽ giúp bạn thiết kế một trang đích đáng nhớ để giới thiệu thương hiệu, thu hút khách truy cập và thúc đẩy chuyển đổi!
Với thiết kế và thành phần phù hợp, bạn có thể tạo một trang đích thu hút sự chú ý của khách truy cập và khiến họ muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn. Dưới đây là năm mẹo để truyền thông trang đích của bạn mang tính cách thương hiệu của bạn.
1. Thiết lập nhận diện thương hiệu của bạn
Bắt đầu thiết kế trang đích của bạn bằng cách gắn logo, gam màu độc đáo, font chữ và cảm xúc trực quan của thương hiệu. Hãy đảm bảo rằng bạn áp dụng các cài đặt nhất quán trong toàn bộ trang đích của mình. Hướng dẫn nhỏcủa tôi là:
- Giới hạn gam màu 4 (1 màu chính, 2 màu phụ & 1 cta duy nhất)
- Giới hạn các loại font thành 2 (1 phông chính & 1 font duy nhất tùy chọn)
2. Hãy đơn giản và tập trung
Đừng bắt ép khách truy cập bằng những đoạn văn dài trên trang đích của bạn. Hãy đảm bảo giữ nó ngắn gọn và thu hút, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để hướng dẫn khách truy cập vào trang bán hàng và nhấp nút kêu gọi hành động (CTA). Nếu bản sao bán hàng của bạn thực sự gói gọn bằng lời, hãy thử những cách này:
- Giới hạn 2 đến 5 câu mỗi đoạn.
- Tạo một danh sách checklist để đại diện cho phần 'mô tả dài'.
- Sử dụng các tài liệu trực quan như hình ảnh, biểu tượng hoặc video để minh họa từ ngữ.
3. Nêu bật đề xuất giá trị độc đáo của bạn
Tại sao khách hàng nên chọn bạn? Hãy chứng minh lý do tại sao bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh bằng cách nêu bật cách bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tốt hơn bất kỳ ai khác. Cung cấp bằng chứng thông qua các đánh giá khách hàng, bằng chứng xã hội hoặc giải thưởng để lưu trữ
4. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao
Bạn chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của khách truy cập vào website, vì vậy hãy đảm bảo bao gồm các yếu tố hấp dẫn về mặt trực quan như biểu tượng, hình ảnh hoặc video hỗ trợ thông điệp được truyền thông trên trang đích của bạn. Hãy cẩn thận để không đánh lạc hướng khách truy cập với quá nhiều ảnh đồ họa - chất lượng là chìa khóa ở đây!
5. Giúp dễ dàng chuyển đổi
Một khi bạn đã nhận được sự chú ý của khách hàng, hãy đảm bảo rằng họ có thể hành động ngay. Cho dù là đăng ký bản tin, tải xuống một cuốn sách điện tử hay mua hàng, các CTA phải được màu sắc/thiết kế độc đáo để chúng dễ dàng tìm kiếm và bấm vào.