Thanh Thúy
Well-known member
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa nâng cấp cửa hàng trực tuyến mang đến một tính năng mới cho phép khách hàng có thể đặt giữ chỗ chiếc xe yêu thích chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Vào năm 2021, MBV đã ra mắt cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Showroom tại thị trường Việt Nam. Trên cửa hàng trực tuyến này, khách hàng có thể tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối (NPP) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào.
Sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ nhanh chóng chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế.
Trong lần nâng cấp này, MBV đã bổ sung tính năng mới trên cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (mercedes-benz.com.vn/shop) cho phép khách hàng dễ dàng đặt giữ chỗ những chiếc xe yêu thích chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Quy trình của tính năng mới:
• Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn. Cửa hàng trực tuyến cung cấp nền tảng để tìm kiếm các mẫu xe Mercedes-Benz hiện có. Khi khách hàng tìm thấy chiếc xe Mercedes-Benz ưa thích của mình tại NPP phù hợp, khách hàng có thể chọn yêu cầu “Giữ chỗ xe”.
• Bước 2: Đặt giữ chỗ xe. Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của mình (với phương thức thẻ tín dụng) để thanh toán phí giữ chỗ xe (tại thời điểm hiện nay là 10 triệu đồng) và sau đó xác nhận đơn hàng của mình. Trước khi xác nhận đơn hàng, khách hàng được yêu cầu đọc qua và đồng ý với bản điều khoản điều kiện giữ chỗ trực tuyến và chính sách bảo vệ dữ liệu.
• Bước 3: Sau khi giữ chỗ xe online thành công, khách hàng sẽ nhận được email thông báo chi tiết về đơn hàng và NPP Mercedes-Benz được lựa chọn sẽ nhanh chóng liên hệ để để xác nhận về tình trạng sẵn có của sản phẩm cũng như các thông tin khác liên quan đến việc giao kết hợp đồng mua bán. Những bước tiếp theo sẽ được diễn ra giữa khách hàng và NPP của Mercedes-Benz Việt Nam.
Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tạo sự kết nối chặt chẽ giữa khách hàng và hệ thống NPP chính hãng. Với sự hỗ trợ từ các NPP, mọi bước trong hành trình mua xe đều được đảm bảo minh bạch và liền mạch, từ lựa chọn trực tuyến đến trải nghiệm thực tế.
Nền tảng cửa hàng trực tuyến đang được Mercedes-Benz áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc.
Giảm 50% lệ phí trước bạ cho nhiều mẫu xe và giảm giá tới 80 triệu đồng cho GLC
Bên cạnh nâng cấp cửa hàng trực tuyến, MBV vừa công bố chương trình ưu đãi cuối năm giảm 50% lệ phí trước bạ cho một số dòng xe và chương trình ưu riêng cho dòng xe GLC.
Cụ thể, từ ngày 3/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua các xe gồm: S 450 4MATIC (2023), S 450 4MATIC Luxury (2023), Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC (V1) (2022), và Mercedes-AMG A 35 4MATIC (V1) (2022) từ các nhà phân phối chính hãng của MBV sẽ được hỗ trợ giá trực tiếp lên đến 300 triệu (tùy dòng xe), tương đương 50% lệ phí trước bạ.
Theo MBV, các mẫu xe này chỉ còn lại số lượng rất giới hạn. Mức hỗ trợ giá sẽ được áp dụng trực tiếp trên giá bán xe và được xác định dựa trên mức lệ phí trước bạ tại địa phương khách hàng đăng ký xe.
Với khách hàng mua xe GLC, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong hai ưu đãi gồm chương trình tặng bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới hoặc ưu đãi trực tiếp trên giá bán xe.
Cụ thể, từ ngày 4/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới (năm sản xuất 2023) sẽ nhận được gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới trong 1 hoặc 2 năm (tùy mẫu xe) do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp có giá trị lên đến gần 60 triệu đồng. Danh sách xe áp dụng gồm: GLC 200 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254), và GLC 300 4MATIC (X254) (V1).
Bên cạnh đó, các khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới (năm sản xuất 2023) trong thời gian từ ngày 04/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024 còn có lựa chọn ưu đãi thứ hai là giảm giá trực tiếp vào giá bán.
Theo đó, GLC 200 4MATIC (X254) sẽ được giảm 50 triệu đồng, GLC 300 4MATIC (X254) được giảm 80 triệu đồng và GLC 300 4MATIC (X254) (V1) được giảm 70 triệu đồng.
Vào năm 2021, MBV đã ra mắt cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Showroom tại thị trường Việt Nam. Trên cửa hàng trực tuyến này, khách hàng có thể tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối (NPP) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào.
Sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ nhanh chóng chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế.
Trong lần nâng cấp này, MBV đã bổ sung tính năng mới trên cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (mercedes-benz.com.vn/shop) cho phép khách hàng dễ dàng đặt giữ chỗ những chiếc xe yêu thích chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Quy trình của tính năng mới:
• Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn. Cửa hàng trực tuyến cung cấp nền tảng để tìm kiếm các mẫu xe Mercedes-Benz hiện có. Khi khách hàng tìm thấy chiếc xe Mercedes-Benz ưa thích của mình tại NPP phù hợp, khách hàng có thể chọn yêu cầu “Giữ chỗ xe”.
• Bước 2: Đặt giữ chỗ xe. Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của mình (với phương thức thẻ tín dụng) để thanh toán phí giữ chỗ xe (tại thời điểm hiện nay là 10 triệu đồng) và sau đó xác nhận đơn hàng của mình. Trước khi xác nhận đơn hàng, khách hàng được yêu cầu đọc qua và đồng ý với bản điều khoản điều kiện giữ chỗ trực tuyến và chính sách bảo vệ dữ liệu.
• Bước 3: Sau khi giữ chỗ xe online thành công, khách hàng sẽ nhận được email thông báo chi tiết về đơn hàng và NPP Mercedes-Benz được lựa chọn sẽ nhanh chóng liên hệ để để xác nhận về tình trạng sẵn có của sản phẩm cũng như các thông tin khác liên quan đến việc giao kết hợp đồng mua bán. Những bước tiếp theo sẽ được diễn ra giữa khách hàng và NPP của Mercedes-Benz Việt Nam.
Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tạo sự kết nối chặt chẽ giữa khách hàng và hệ thống NPP chính hãng. Với sự hỗ trợ từ các NPP, mọi bước trong hành trình mua xe đều được đảm bảo minh bạch và liền mạch, từ lựa chọn trực tuyến đến trải nghiệm thực tế.
Nền tảng cửa hàng trực tuyến đang được Mercedes-Benz áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc.
Giảm 50% lệ phí trước bạ cho nhiều mẫu xe và giảm giá tới 80 triệu đồng cho GLC
Bên cạnh nâng cấp cửa hàng trực tuyến, MBV vừa công bố chương trình ưu đãi cuối năm giảm 50% lệ phí trước bạ cho một số dòng xe và chương trình ưu riêng cho dòng xe GLC.
Cụ thể, từ ngày 3/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua các xe gồm: S 450 4MATIC (2023), S 450 4MATIC Luxury (2023), Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC (V1) (2022), và Mercedes-AMG A 35 4MATIC (V1) (2022) từ các nhà phân phối chính hãng của MBV sẽ được hỗ trợ giá trực tiếp lên đến 300 triệu (tùy dòng xe), tương đương 50% lệ phí trước bạ.
Theo MBV, các mẫu xe này chỉ còn lại số lượng rất giới hạn. Mức hỗ trợ giá sẽ được áp dụng trực tiếp trên giá bán xe và được xác định dựa trên mức lệ phí trước bạ tại địa phương khách hàng đăng ký xe.
Với khách hàng mua xe GLC, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong hai ưu đãi gồm chương trình tặng bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới hoặc ưu đãi trực tiếp trên giá bán xe.
Cụ thể, từ ngày 4/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới (năm sản xuất 2023) sẽ nhận được gói bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới trong 1 hoặc 2 năm (tùy mẫu xe) do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp có giá trị lên đến gần 60 triệu đồng. Danh sách xe áp dụng gồm: GLC 200 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254), và GLC 300 4MATIC (X254) (V1).
Bên cạnh đó, các khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới (năm sản xuất 2023) trong thời gian từ ngày 04/12/2024 đến hết ngày 31/12/2024 còn có lựa chọn ưu đãi thứ hai là giảm giá trực tiếp vào giá bán.
Theo đó, GLC 200 4MATIC (X254) sẽ được giảm 50 triệu đồng, GLC 300 4MATIC (X254) được giảm 80 triệu đồng và GLC 300 4MATIC (X254) (V1) được giảm 70 triệu đồng.