Thanh Thúy
Well-known member
Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố sẽ tổ chức “Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024” tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội trong 3 ngày từ 11-13/10/2024.
Triển lãm The Avantgarde 2024 đánh dấu sự trở lại của Mercedes-Benz với khách hàng miền Bắc sau 2 sự kiện gần nhất là Mercedes-Benz Fascination năm 2019 và Mercedes-Benz Driving Festival năm 2022. Vào năm 2023, triển lãm xe và nghệ thuật Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 đã từng được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
Tại triển lãm ở Hà Nội lần này, Mercedes-Benz Việt Nam cho biết sự kiện sẽ có sự đổi mới về chủ đề, phối cảnh cùng với sự đầu tư cho việc phô diễn những công nghệ ô tô và triển lãm Digital các tác phẩm nghệ thuật xa xỉ ở khu vực dành cho khách hàng Maybach từ nhà nhiếp ảnh gia nổi tiếng David Lachapelle.
Đặc biệt, theo Mercedes-Benz Việt Nam, triển lãm này sẽ bữa đại tiệc xe sang, dự kiến sẽ quy tụ gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của Mercedes-Benz từ Maybach, GLS, S-Class, SL và cả mẫu xe đặc biệt mang tính lịch sử và di sản của thương hiệu: phiên bản tái hiện Benz Patent Motorwagen.
Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản, thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật, tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe mới nhất.
Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ dành lời mời tham quan triển lãm sớm nhất cho các khách hàng thân thiết trong phân khúc xa xỉ tại đêm tiệc trong tối ngày 10.10. Đây sẽ là sự kiện được tổ chức riêng biệt trong khuôn khổ triển lãm nhằm tôn vinh những giá trị di sản và đẳng cấp nhất của thương hiệu.
Mercedes-Benz đã gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ những ngày đầu mở cửa nền kinh tế và là thương hiệu xe sang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Nhiều dòng xe lắp ráp tại Việt Nam của thương hiệu này bao gồm GLC, C-Class, E-Class và C 43 AMG đã trở thành những mẫu xe biểu tượng và chiếm lĩnh doanh số cao trong phân khúc.
Mercedes-Benz Việt Nam hiện có hệ thống 16 nhà phân phối trên toàn quốc. Tất cả các dòng xe của hãng đều đang có mặt tại cửa hàng trực tuyến, cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối, cũng như kiểm tra xem mẫu xe muốn mua đang có sẵn ở những nhà phân phối nào.
Triển lãm The Avantgarde 2024 đánh dấu sự trở lại của Mercedes-Benz với khách hàng miền Bắc sau 2 sự kiện gần nhất là Mercedes-Benz Fascination năm 2019 và Mercedes-Benz Driving Festival năm 2022. Vào năm 2023, triển lãm xe và nghệ thuật Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 đã từng được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
Tại triển lãm ở Hà Nội lần này, Mercedes-Benz Việt Nam cho biết sự kiện sẽ có sự đổi mới về chủ đề, phối cảnh cùng với sự đầu tư cho việc phô diễn những công nghệ ô tô và triển lãm Digital các tác phẩm nghệ thuật xa xỉ ở khu vực dành cho khách hàng Maybach từ nhà nhiếp ảnh gia nổi tiếng David Lachapelle.
Đặc biệt, theo Mercedes-Benz Việt Nam, triển lãm này sẽ bữa đại tiệc xe sang, dự kiến sẽ quy tụ gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của Mercedes-Benz từ Maybach, GLS, S-Class, SL và cả mẫu xe đặc biệt mang tính lịch sử và di sản của thương hiệu: phiên bản tái hiện Benz Patent Motorwagen.
Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản, thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật, tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe mới nhất.
Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ dành lời mời tham quan triển lãm sớm nhất cho các khách hàng thân thiết trong phân khúc xa xỉ tại đêm tiệc trong tối ngày 10.10. Đây sẽ là sự kiện được tổ chức riêng biệt trong khuôn khổ triển lãm nhằm tôn vinh những giá trị di sản và đẳng cấp nhất của thương hiệu.
Mercedes-Benz đã gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ những ngày đầu mở cửa nền kinh tế và là thương hiệu xe sang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Nhiều dòng xe lắp ráp tại Việt Nam của thương hiệu này bao gồm GLC, C-Class, E-Class và C 43 AMG đã trở thành những mẫu xe biểu tượng và chiếm lĩnh doanh số cao trong phân khúc.
Mercedes-Benz Việt Nam hiện có hệ thống 16 nhà phân phối trên toàn quốc. Tất cả các dòng xe của hãng đều đang có mặt tại cửa hàng trực tuyến, cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối, cũng như kiểm tra xem mẫu xe muốn mua đang có sẵn ở những nhà phân phối nào.