Tầm giá 2 tỷ đồng, C300 AMG thế hệ mới cân bằng tiện nghi cao cấp lẫn niềm vui sau tay lái, điều ít có đối thủ nào sở hữu.
C-class vẫn thường được gọi bằng cái tên "tiểu S - class" vì những dấu ấn đặc trưng về thiết kế và cách vun vén cảm xúc cho người dùng bằng tiện nghi của cả hai rất giống nhau. Nhưng nếu đàn anh thiên về phục vụ cho những người ngồi sau, C-class nhỏ nhắn hơn, chủ yếu cho người thích lái.
C300 AMG là phiên bản đắt nhất trong dải sản phẩm của C-class, lắp ráp trong nước, giá 2,089 tỷ đồng. C300 còn một khoảng cách rất xa để thể thao cực đoan như C43, C63 AMG (AMG 2 số), nhưng đủ để tạo ra cảm xúc mới mẻ cho những người lần đầu tiếp xúc, không cần quá nhiều kỹ năng và đam mê tốc độ. Còn về tiện nghi, mẫu xe của Mercedes không khó để tạo nên một xu hướng tiêu dùng mới, khá hào nhoáng, thứ rất hợp gu với nhóm khách hàng trẻ "có tiền tỷ" ngày càng đông tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, doanh số C-class chỉ sau GLC, mẫu xe gầm cao thống trị toàn thị trường xe sang. C-class là dòng xe giá dễ tiếp cận nhất của hãng Đức. Nếu gây ấn tượng được với khách hàng bằng chất xe ở phân khúc thấp, rất dễ để thuyết phục họ "quay trở lại" ở phân khúc cao hơn. Sự ưu ái của Mercedes, vì thế, không phải ngẫu nhiên dành cho C-class, đặc biệt là bản C300 AMG.
Trên C300 AMG, đèn pha công nghệ Digital Light với cường độ sáng lớn hơn, thông minh hơn Multibeam LED. Trang bị này thậm chí chưa có trên đàn anh E-class hay một vài phiên bản S-class đã bán ở Việt Nam. Hệ thống đèn xe có thể nhận biết vật thể di chuyển, đưa ra cảnh báo, giảm vùng sáng để tránh chói cho xe đối diện...
Đèn hậu phía sau là loại LED truyền thống với kiểu thiết kế mắt dẹt điệu đà. Nhìn từ phương ngang, C-class khá trường, trông giống như một chiếc S-class thu nhỏ. So với bản cũ, C-class mới có chiều dài trục cơ sở tăng thêm 25 mm giúp hành khách ngồi ghế sau có thêm 20 mm chỗ để chân. Khoảng không phía sau thêm 15 mm.
C-class 2022 dài 4.750 mm, rộng 1.821 mm, cao 1.438 mm. So với bản cũ, xe dài hơn 63 mm, rộng hơn 10 mm và thấp hơn 10 mm. Khoang hành lý giữ nguyên dung tích 507 lít. Người dùng có thể ngả hàng ghế thứ hai bằng nút bấm để tăng thêm khoảng chứa đồ, chủ yếu cho các vật dụng có chiều dài lớn như túi golf, ván trượt...
C300 đem đến một tổng thể thiết kế thời trang, nuột nà cả ở ngoại thất lẫn nội thất.
C-class vẫn thường được gọi bằng cái tên "tiểu S - class" vì những dấu ấn đặc trưng về thiết kế và cách vun vén cảm xúc cho người dùng bằng tiện nghi của cả hai rất giống nhau. Nhưng nếu đàn anh thiên về phục vụ cho những người ngồi sau, C-class nhỏ nhắn hơn, chủ yếu cho người thích lái.
C300 AMG là phiên bản đắt nhất trong dải sản phẩm của C-class, lắp ráp trong nước, giá 2,089 tỷ đồng. C300 còn một khoảng cách rất xa để thể thao cực đoan như C43, C63 AMG (AMG 2 số), nhưng đủ để tạo ra cảm xúc mới mẻ cho những người lần đầu tiếp xúc, không cần quá nhiều kỹ năng và đam mê tốc độ. Còn về tiện nghi, mẫu xe của Mercedes không khó để tạo nên một xu hướng tiêu dùng mới, khá hào nhoáng, thứ rất hợp gu với nhóm khách hàng trẻ "có tiền tỷ" ngày càng đông tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, doanh số C-class chỉ sau GLC, mẫu xe gầm cao thống trị toàn thị trường xe sang. C-class là dòng xe giá dễ tiếp cận nhất của hãng Đức. Nếu gây ấn tượng được với khách hàng bằng chất xe ở phân khúc thấp, rất dễ để thuyết phục họ "quay trở lại" ở phân khúc cao hơn. Sự ưu ái của Mercedes, vì thế, không phải ngẫu nhiên dành cho C-class, đặc biệt là bản C300 AMG.
Trên C300 AMG, đèn pha công nghệ Digital Light với cường độ sáng lớn hơn, thông minh hơn Multibeam LED. Trang bị này thậm chí chưa có trên đàn anh E-class hay một vài phiên bản S-class đã bán ở Việt Nam. Hệ thống đèn xe có thể nhận biết vật thể di chuyển, đưa ra cảnh báo, giảm vùng sáng để tránh chói cho xe đối diện...
Đèn hậu phía sau là loại LED truyền thống với kiểu thiết kế mắt dẹt điệu đà. Nhìn từ phương ngang, C-class khá trường, trông giống như một chiếc S-class thu nhỏ. So với bản cũ, C-class mới có chiều dài trục cơ sở tăng thêm 25 mm giúp hành khách ngồi ghế sau có thêm 20 mm chỗ để chân. Khoảng không phía sau thêm 15 mm.
C-class 2022 dài 4.750 mm, rộng 1.821 mm, cao 1.438 mm. So với bản cũ, xe dài hơn 63 mm, rộng hơn 10 mm và thấp hơn 10 mm. Khoang hành lý giữ nguyên dung tích 507 lít. Người dùng có thể ngả hàng ghế thứ hai bằng nút bấm để tăng thêm khoảng chứa đồ, chủ yếu cho các vật dụng có chiều dài lớn như túi golf, ván trượt...
C300 đem đến một tổng thể thiết kế thời trang, nuột nà cả ở ngoại thất lẫn nội thất.