MoMo nói đã hoàn tất bảo trì, dịch vụ sử dụng bình thường

toringuyen0509

Well-known member
MoMo nói đã hoàn tất bảo trì, dịch vụ sử dụng bình thường


Nhà cung cấp ví điện tử MoMo cho biết đã khắc phục sự cố, dịch vụ trở lại bình thường.

Tới thời điểm hiện tại, phía MoMo cho biết các sự cố được khắc phục, anh em có thể thoát ứng dụng và đăng nhập trở lại để sử dụng dịch vụ bình thường nhé.

Theo thông tin từ phía MoMo cung cấp, khoảng 7h30 sáng ngày 19/10/2023, họ tiến hành bảo trì hệ thống làm ảnh hưởng đến việc đăng nhập và sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng.
Đến 11h30 cùng ngày, người dùng đã có thể đăng nhập ứng dụng và sử dụng bình thường các dịch vụ Chuyển/Nhận tiền, Thanh toán…

Để đảm bảo một số vấn đề về trải nghiệm, họ tạm thời ngưng một số giao dịch từ nguồn tiền của một số ngân hàng liên kết.

Trưa cùng ngày, một số khách hàng ngẫu nhiên gặp tình trạng chưa đồng bộ hiển thị số dư ví. (Có lẽ vì vậy số dư của một số tài khoản MoMo bị về 0). Vấn đề này, theo MoMo, đã được khắc phục lúc 15h cùng ngày.

Để khắc phục sự cố, mọi người cần đăng xuất và đăng nhập lại để đồng bộ.

16 giờ cùng ngày, phần lớn các dịch vụ khác cũng đã sử dụng lại bình thường.

“Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng vì trải nghiệm không tốt này. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về thông tin, tài khoản và tiền trong MoMo được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian này”, thông tin từ MoMo.
 
Bên trên