Nguyễn Thị Ngọc Trinh
Well-known member
Đây là một nhà hàng có 1-0-2, ở đây tất cả nhân viên đều đang chiến đấu với chứng mất trí nhớ
Bạn có thể không nhận được đúng món mình gọi tại nhà hàng độc đáo này ở Tokyo, Nhật Bản này nhưng không sao cả. Các nhân viên ở đây không thể làm đúng như yêu cầu của khách nhưng khách hàng luôn vui vẻ bỏ qua điều đó. Bạn sẽ được trải nghiệm trải nghiệm độc đáo và ấm áp này tại The Restaurant of Mistaken Orders (Nhà hàng của những đơn đặt hàng nhầm lẫn). Cái tên chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn.
Đây là một nhà hàng rất đặc biệt, tất cả nhân viên phục vụ đều đang chống lại chứng mất trí nhớ, một tình trạng dẫn đến mất các chức năng nhận thức như suy nghĩ, ghi nhớ và lý luận. Dù có vấn đề về trí nhớ nhưng các nhân viên tại đây luôn vui vẻ cười, họ tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống, đặc biệt là tạo ra giá trị cho xã hội. Và đó chính xác là những gì nhà hàng này đang làm.
Nhật Bản là nơi bạn sẽ tìm thấy đủ loại địa điểm ăn uống độc đáo. Một số trong số đó có robot làm nhân viên phục vụ, hay bạn sẽ tò mò và sợ hãi với chủ đề nhà tù. Dù đó có là gì đi chăng nữa, chính sự kỳ quặc, độc đáo đã khiến cho du khách từ khắp nơi trên thế giới kéo tới trải nghiệm,
Với mong muốn làm điều gì đó hoàn toàn khác biệt nhưng phải đóng góp cho xã hội, năm 2017, Shiro Oguni đã xây dựng nên nhà hàng này và cái tên The Restaurant of Mistaken Orders ra đời.
Nhà hàng này giúp truyền bá nhận thức về chứng mất trí nhớ, đồng thời cũng giúp mọi người chấp nhận và cởi mở hơn đối với những người đang mắc chứng bệnh này. Đây là lý do tại sao dù bạn có không nhận đúng món hay chờ mãi không thấy thứ mình gọi thì vẫn vui vẻ.
Những gì nhà hàng này đang làm đã thay đổi quan niệm về những người mắc chứng mất trí nhớ không thể kiếm sống, chịu trách nhiệm về sinh kế của chính họ. Điều quan trọng nhất là khiến họ hòa nhập với xã hội thay vì sống cô lập.
Kể từ khi nhà hàng mở cửa, nhân viên nhận sai khoảng 37% đơn đặt hàng. Nhưng hầu như tất cả khách hàng đều nói họ hài lòng với mọi thứ ở đây.
Các món ăn trong thực đơn đều thơm ngon tới mức khó tin, đó cũng là lý do quan trọng dù bạn không nhận đúng thứ mình cần nhưng vẫn đảm bảo thưởng thức một bữa ăn ngon và vui vẻ.
Kể từ khi khai trương, nhà hàng này nhận được rất nhiều sự quan tâm, kể cả Bộ Lao động, Y tế và Phúc lợi Nhật Bản cũng đánh giá cao.
Bạn có thể không nhận được đúng món mình gọi tại nhà hàng độc đáo này ở Tokyo, Nhật Bản này nhưng không sao cả. Các nhân viên ở đây không thể làm đúng như yêu cầu của khách nhưng khách hàng luôn vui vẻ bỏ qua điều đó. Bạn sẽ được trải nghiệm trải nghiệm độc đáo và ấm áp này tại The Restaurant of Mistaken Orders (Nhà hàng của những đơn đặt hàng nhầm lẫn). Cái tên chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn.
Đây là một nhà hàng rất đặc biệt, tất cả nhân viên phục vụ đều đang chống lại chứng mất trí nhớ, một tình trạng dẫn đến mất các chức năng nhận thức như suy nghĩ, ghi nhớ và lý luận. Dù có vấn đề về trí nhớ nhưng các nhân viên tại đây luôn vui vẻ cười, họ tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống, đặc biệt là tạo ra giá trị cho xã hội. Và đó chính xác là những gì nhà hàng này đang làm.
Nhật Bản là nơi bạn sẽ tìm thấy đủ loại địa điểm ăn uống độc đáo. Một số trong số đó có robot làm nhân viên phục vụ, hay bạn sẽ tò mò và sợ hãi với chủ đề nhà tù. Dù đó có là gì đi chăng nữa, chính sự kỳ quặc, độc đáo đã khiến cho du khách từ khắp nơi trên thế giới kéo tới trải nghiệm,
Với mong muốn làm điều gì đó hoàn toàn khác biệt nhưng phải đóng góp cho xã hội, năm 2017, Shiro Oguni đã xây dựng nên nhà hàng này và cái tên The Restaurant of Mistaken Orders ra đời.
Nhà hàng này giúp truyền bá nhận thức về chứng mất trí nhớ, đồng thời cũng giúp mọi người chấp nhận và cởi mở hơn đối với những người đang mắc chứng bệnh này. Đây là lý do tại sao dù bạn có không nhận đúng món hay chờ mãi không thấy thứ mình gọi thì vẫn vui vẻ.
Những gì nhà hàng này đang làm đã thay đổi quan niệm về những người mắc chứng mất trí nhớ không thể kiếm sống, chịu trách nhiệm về sinh kế của chính họ. Điều quan trọng nhất là khiến họ hòa nhập với xã hội thay vì sống cô lập.
Kể từ khi nhà hàng mở cửa, nhân viên nhận sai khoảng 37% đơn đặt hàng. Nhưng hầu như tất cả khách hàng đều nói họ hài lòng với mọi thứ ở đây.
Các món ăn trong thực đơn đều thơm ngon tới mức khó tin, đó cũng là lý do quan trọng dù bạn không nhận đúng thứ mình cần nhưng vẫn đảm bảo thưởng thức một bữa ăn ngon và vui vẻ.
Kể từ khi khai trương, nhà hàng này nhận được rất nhiều sự quan tâm, kể cả Bộ Lao động, Y tế và Phúc lợi Nhật Bản cũng đánh giá cao.