Hồ Thị Thanh Trà
Well-known member
Copper Beech vận hành những câu lạc bộ cho quý tộc, siêu sao với những tiêu chuẩn xa xỉ, dịch vụ "may đo" theo sở thích của từng thành viên.
Năm 1963, một hộp đêm được mở tại tầng hầm số 44, quảng trường Berkeley (London, Anh) do Mark Birley điều hành. Hộp đêm có tên Annabel’s Private Club, được đặt theo tên người vợ của Birley.
Theo trang Christie’s, trong vòng vài tháng, nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của giới thượng lưu London. Họ dành cả đêm khiêu vũ trong giọng hát của những danh ca nổi tiếng như Ray Charles hoặc Ella Fitzgerald. Người nổi tiếng trong giới nghệ thuật khi ấy truyền tai nhau câu chuyện George Harrison, tay guitar kỳ cựu của ban nhạc The Beatles từng bị Annabel’s từ chối vào cửa vì không đeo cà vạt. Hộp đêm vừa kỷ niệm 6 thập niên hoạt động, trở thành biểu tượng của câu lạc bộ hạng sang, được giới thượng lưu lui tới.
CEO Matt Hobbs của Copper Beech. Ảnh: Copper Beech
CEO Matt Hobbs của Copper Beech. Ảnh: Copper Beech
Đứng sau sự thành công của Annabel’s Private Club trong những năm gần đây là đơn vị vận hành Copper Beech cùng CEO Matt Hobbs. Công việc của ông gồm lãnh đạo và định hướng; nghiên cứu, thẩm định, quy trình đấu thầu; tuyển dụng nhân sự cấp cao chủ chốt; cuối cùng là thiết lập và duy trì tiêu chuẩn vận hành.
Copper Beech được nhiều kênh truyền thông nước ngoài đánh giá là biểu tượng sang trọng. Lấy cảm hứng từ cây sồi đồng (copper beech) - loài cây tượng trưng cho sự trường tồn, sức sống, thương hiệu được thành lập với mong muốn tạo ra "chuẩn mực mới" trong lĩnh vực quản lý tài sản - dịch vụ thượng lưu.
Thương hiệu có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án khách sạn và phong cách sống. Hãng có thể hiện thực hóa những ý tưởng, concept mới, cần chuyên môn chiến lược và mô hình tài chính. Copper Beech đưa ra các giải pháp riêng biệt cho những dự án cao cấp.
Annabel’s Private Club được thắp sáng trong mùa Giáng sinh. Ảnh: Annabel’s
" style="margin: 0px; padding: 0px 0px 666.656px; box-sizing: border-box; text-rendering: optimizelegibility; width: 680px; float: left; display: table; -webkit-box-pack: center; justify-content: center; background: rgb(240, 238, 234); text-align: center; position: relative;">
Annabel’s Private Club được thắp sáng trong mùa Giáng sinh. Ảnh: Annabel’s
Dù vậy, Copper Beech thường được nhắc đến như một đơn vị kín tiếng. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ cao cấp, đơn vị còn hướng đến xây dựng mối quan hệ lâu dài với các bên. Theo thương hiệu này, giới thượng lưu không tìm kiếm sự sang trọng mà mong muốn tính riêng tư, bảo mật, những trải nghiệm độc bản, được thiết kế riêng để phản ánh cá tính.
Điểm đặc trưng của thương hiệu này nằm ở sự kết hợp giữa thiết kế xa xỉ với dịch vụ được cá nhân hóa.
Soho House Barcelona do Copper Beech vận hành. Ảnh: Soho House
" style="margin: 0px; padding: 0px 0px 680px; box-sizing: border-box; text-rendering: optimizelegibility; width: 680px; float: left; display: table; -webkit-box-pack: center; justify-content: center; background: rgb(240, 238, 234); text-align: center; position: relative;">
Soho House Barcelona do Copper Beech vận hành. Ảnh: Soho House
Copper Beech vận hành Annabel’s Private Club đón nhiều nhân vật tầm cỡ. Công nương xứ Wales và nữ công tước xứ York đã ghé câu lạc bộ để kỷ niệm lễ độc thân. Đây cũng là nơi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của nữ bá tước Virginia Airlie, với sự tham gia của nữ hoàng Elizabeth II năm 2003, theo The New York Times.
Nhà báo Nicholas Monson, người có tên trong Debrett’s (sách ghi chép về tầng lớp quý tộc Anh), nhận định trên trang Spears: "Nếu không phải giới quý tộc hay sở hữu lượng lớn bất động sản ở Nam Mỹ, bạn không có nhiều cơ hội bước chân vào đây".
Bên cạnh Annabel’s Private Club, Copper Beech tiếp tục là đơn vị đứng sau Soho House. Với định hướng sáng tạo, đây được coi như điểm hẹn của giới tinh hoa, người mẫu, diễn viên. Soho House có chính sách nghiêm ngặt về việc không truyền thông rộng rãi, các thành viên không được tiết lộ danh tính. Họ thậm chí không được chia sẻ về các sự kiện tại Soho.
Soho House là điểm đến quen thuộc của các ngôi sao hạng A như Leonardo DiCaprio, Justin Timberlake và Jessica Biel. Sự kiện Soho House Awards gần đây đã thu hút sự tham gia của Ayo Edibiri, Emma Watson và Paul Mescal.
Ngày nay, Soho House có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi địa điểm được thiết kế để mang lại sự thoải mái, tạo trải nghiệm độc đáo nhưng vẫn quen thuộc cho các thành viên mỗi khi ghé thăm. Người sáng lập Soho House, ông Nick Jones thừa nhận, yếu tố đem lại sức hút của nơi này là ý tưởng vận hành đến từ Copper Beech, đặc biệt là Matt Hobbs.
"Matt có đóng góp tuyệt vời trong việc thiết lập và vận hành của các nhà hàng ở Soho House New York. Thành công đó khiến ông có thể kiểm soát tất cả các nhánh F&B trong toàn câu lạc bộ. Ông có trình độ, ý tưởng độc đáo đối với các dự án nhà hàng, F&B, khách sạn", Jones nói.
Năm 1963, một hộp đêm được mở tại tầng hầm số 44, quảng trường Berkeley (London, Anh) do Mark Birley điều hành. Hộp đêm có tên Annabel’s Private Club, được đặt theo tên người vợ của Birley.
Theo trang Christie’s, trong vòng vài tháng, nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của giới thượng lưu London. Họ dành cả đêm khiêu vũ trong giọng hát của những danh ca nổi tiếng như Ray Charles hoặc Ella Fitzgerald. Người nổi tiếng trong giới nghệ thuật khi ấy truyền tai nhau câu chuyện George Harrison, tay guitar kỳ cựu của ban nhạc The Beatles từng bị Annabel’s từ chối vào cửa vì không đeo cà vạt. Hộp đêm vừa kỷ niệm 6 thập niên hoạt động, trở thành biểu tượng của câu lạc bộ hạng sang, được giới thượng lưu lui tới.
CEO Matt Hobbs của Copper Beech. Ảnh: Copper Beech

CEO Matt Hobbs của Copper Beech. Ảnh: Copper Beech
Đứng sau sự thành công của Annabel’s Private Club trong những năm gần đây là đơn vị vận hành Copper Beech cùng CEO Matt Hobbs. Công việc của ông gồm lãnh đạo và định hướng; nghiên cứu, thẩm định, quy trình đấu thầu; tuyển dụng nhân sự cấp cao chủ chốt; cuối cùng là thiết lập và duy trì tiêu chuẩn vận hành.
Copper Beech được nhiều kênh truyền thông nước ngoài đánh giá là biểu tượng sang trọng. Lấy cảm hứng từ cây sồi đồng (copper beech) - loài cây tượng trưng cho sự trường tồn, sức sống, thương hiệu được thành lập với mong muốn tạo ra "chuẩn mực mới" trong lĩnh vực quản lý tài sản - dịch vụ thượng lưu.
Thương hiệu có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án khách sạn và phong cách sống. Hãng có thể hiện thực hóa những ý tưởng, concept mới, cần chuyên môn chiến lược và mô hình tài chính. Copper Beech đưa ra các giải pháp riêng biệt cho những dự án cao cấp.
Annabel’s Private Club được thắp sáng trong mùa Giáng sinh. Ảnh: Annabel’s
" style="margin: 0px; padding: 0px 0px 666.656px; box-sizing: border-box; text-rendering: optimizelegibility; width: 680px; float: left; display: table; -webkit-box-pack: center; justify-content: center; background: rgb(240, 238, 234); text-align: center; position: relative;">

Annabel’s Private Club được thắp sáng trong mùa Giáng sinh. Ảnh: Annabel’s
Dù vậy, Copper Beech thường được nhắc đến như một đơn vị kín tiếng. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ cao cấp, đơn vị còn hướng đến xây dựng mối quan hệ lâu dài với các bên. Theo thương hiệu này, giới thượng lưu không tìm kiếm sự sang trọng mà mong muốn tính riêng tư, bảo mật, những trải nghiệm độc bản, được thiết kế riêng để phản ánh cá tính.
Điểm đặc trưng của thương hiệu này nằm ở sự kết hợp giữa thiết kế xa xỉ với dịch vụ được cá nhân hóa.
Soho House Barcelona do Copper Beech vận hành. Ảnh: Soho House
" style="margin: 0px; padding: 0px 0px 680px; box-sizing: border-box; text-rendering: optimizelegibility; width: 680px; float: left; display: table; -webkit-box-pack: center; justify-content: center; background: rgb(240, 238, 234); text-align: center; position: relative;">

Soho House Barcelona do Copper Beech vận hành. Ảnh: Soho House
Copper Beech vận hành Annabel’s Private Club đón nhiều nhân vật tầm cỡ. Công nương xứ Wales và nữ công tước xứ York đã ghé câu lạc bộ để kỷ niệm lễ độc thân. Đây cũng là nơi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của nữ bá tước Virginia Airlie, với sự tham gia của nữ hoàng Elizabeth II năm 2003, theo The New York Times.
Nhà báo Nicholas Monson, người có tên trong Debrett’s (sách ghi chép về tầng lớp quý tộc Anh), nhận định trên trang Spears: "Nếu không phải giới quý tộc hay sở hữu lượng lớn bất động sản ở Nam Mỹ, bạn không có nhiều cơ hội bước chân vào đây".
Bên cạnh Annabel’s Private Club, Copper Beech tiếp tục là đơn vị đứng sau Soho House. Với định hướng sáng tạo, đây được coi như điểm hẹn của giới tinh hoa, người mẫu, diễn viên. Soho House có chính sách nghiêm ngặt về việc không truyền thông rộng rãi, các thành viên không được tiết lộ danh tính. Họ thậm chí không được chia sẻ về các sự kiện tại Soho.
Soho House là điểm đến quen thuộc của các ngôi sao hạng A như Leonardo DiCaprio, Justin Timberlake và Jessica Biel. Sự kiện Soho House Awards gần đây đã thu hút sự tham gia của Ayo Edibiri, Emma Watson và Paul Mescal.
Ngày nay, Soho House có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi địa điểm được thiết kế để mang lại sự thoải mái, tạo trải nghiệm độc đáo nhưng vẫn quen thuộc cho các thành viên mỗi khi ghé thăm. Người sáng lập Soho House, ông Nick Jones thừa nhận, yếu tố đem lại sức hút của nơi này là ý tưởng vận hành đến từ Copper Beech, đặc biệt là Matt Hobbs.
"Matt có đóng góp tuyệt vời trong việc thiết lập và vận hành của các nhà hàng ở Soho House New York. Thành công đó khiến ông có thể kiểm soát tất cả các nhánh F&B trong toàn câu lạc bộ. Ông có trình độ, ý tưởng độc đáo đối với các dự án nhà hàng, F&B, khách sạn", Jones nói.