Những đặc điểm chung của một Landing Page ngành Bất động sản
Mặt bằng; Bảng giá; Chính sách bán hàng; Tiện ích; Thông tin pháp lý.
○ Xanh lá (Thân thiện môi trường)
○ Xanh dương (Mát mẻ, trẻ trung, sang trọng)
○ Vàng nhạt(Không khí gia đình, ấm cúng).
Tập trung viết tiêu đề vì đây là phần quan trọng nhất của section.
Nên có tiêu đề ở tất cả các section (trừ section ảnh): Nếu một section không có tiêu đề, khách hàng sẽ bỏ qua vì nghĩ section đó chỉ là một đoạn text thông thường nối với section trước nó. Vì vậy, tiêu đề phải luôn được nhấn mạnh hơn các nội dung chữ khác, có thể nhấn bằng màu sắc, kích cỡ, đậm nhạt hoặc thêm hình họa trang trí. (Dựa trên nguyên lý của Mô hình đọc chữ F)
Thống nhất cho một mục tiêu chuyển đổi duy nhất: Sử dụng 1 nội dung nút nút CTA xuyên suốt cho toàn bộ Landing Page để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu mục tiêu của bạn là để khách hàng “Tải bảng giá” thì xuyên suốt các nút CTA của Landing Page đều để như vậy, điều này làm tăng sức nặng cho nút nút CTA và làm khách hàng nhớ về “nhiệm vụ” tải bảng giá hơn. Bạn vẫn có thể sử dụng 2 nội dung nút nút CTA nhưng cần chấp nhận rủi ro ràng nó có thể gây rối cho khách hàng. Lời khuyên ở đây là có thể tách mục tiêu chuyển đổi thứ 2 thành một Landing Page mới.
Luôn sử dụng động từ: Một nút kêu gọi hành động còn ý nghĩa gì nếu như nó không dùng từ chỉ hành động. Hãy viết “Nhận thông tin”, đừng viết “Thông tin”.
Ghim nút: Có thể ghim nút nút CTA cho chạy từ đầu đến cuối trang Landing Page để nhắc nhở khách hàng về hành vi chuyển đổi.
Các nội dung nút CTA thường dùng cho ngành Bất động sản: Tải bảng giá; Nhận bảng giá chi tiết; Tư vấn cho tôi; Nhận tư vấn; Đăng ký nhận tư vấn; Để lại thông tin để nhận tư vấn; Tìm hiểu ngay; Nhận vé mời tham quan căn hộ mẫu; Nhận vé tham dự buổi mở bán, Đặt lịch xem nhà ngay.