Phim ngắn của Samsung hút 250 triệu lượt xem tại Trung Quốc

Hải Vy

Well-known member
Dù đánh mất thị phần vào tay các đối thủ Trung Quốc và Apple, Samsung vẫn muốn duy trì chỗ đứng ở đây bằng các nỗ lực tiếp thị hướng tới giới trẻ.
Samsung cho biết, đã bắt đầu đánh vào giới trẻ Trung Quốc thông qua các nỗ lực tiếp thị văn hóa khác nhau, bao gồm phim ảnh và nghệ thuật. Samsung hợp tác với Disneyland Thượng Hải và ra mắt bộ phim ngắn vào ngày 20/5.

Phim ngắn được quay bằng Galaxy S23 Ultra. (Ảnh: Samsung)
Bộ phim có tên “Fantastic Night Rhapsody” được quay hoàn toàn bằng Galaxy S23 Ultra mới nhất. Theo Samsung, tác phẩm được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường này và vượt 250 triệu lượt xem chỉ trong 10 ngày phát hành.
Phim dài 27 phút với sự tham gia của diễn viên Jin Chen, do nhà làm phim Cheng Cheng Tao sản xuất. Nó tận dụng tối đa camera 20MP của thiết bị và tính năng quay ban đêm. Phim kể về một cô gái lớn lên trong thế giới hiện đại, những giấc mơ thời thơ ấu và người bạn trong quá khứ của cô. Phim lấy bối cảnh ở Thượng Hải và các nhân vật nổi tiếng của Disney cũng xuất hiện.
Samsung giới thiệu phim, quá trình sản xuất và hậu trường lên mạng xã hội Trung Quốc. Ngoài ra, để tiếp cận khách hàng trẻ, hãng còn thực hiện nhiều hoạt động khác kết hợp với ra mắt phim, nhạc và nghệ thuật. Ngày 1/5, hãng điện tử Hàn Quốc tổ chức khu vực trải nghiệm Galaxy S23 tại lễ hội âm nhạc ngoài trời ở Bắc Kinh. Khoảng 60.000 khách tham dự đã được dùng thử smartphone này.
Samsung từng chiếm khoảng 20% thị phần smartphone Trung Quốc cho đến năm 2013, song bắt đầu vật lộn từ đó tới nay và hiện chỉ còn khoảng 1% thị phần. Để vượt qua những khó khăn ở thị trường này, Samsung đã tăng cường nỗ lực từ năm 2021 bằng cách thành lập bộ phận đổi mới kinh doanh. Choi Seung Sik, Phó Chủ tịch Samsung chia sẻ, công ty sẽ tiếp tục củng cố sự hiện diện của Galaxy tại đây thông qua các nỗ lực tiếp thị được địa phương hóa nhằm vào nhu cầu của giới trẻ.
(Theo Korea Times)
 
Bên trên