Phụ kiện iPhone và AirTag hình rồng chào Tết Giáp Thìn

Hải Vy

Well-known member
Apple vừa bổ sung một số phụ kiện iPhone và AirTag bắt mắt với chủ đề Tết âm lịch "năm rồng" trên trang web của mình, phục vụ các fan hâm mộ Táo khuyết dịp Tết Nguyên đán.

Ngoài dây đeo Apple Watch Black Unity 2024 mới, Apple đã bổ sung một số phụ kiện có chủ đề năm con rồng vào kho bán lẻ.

Ba sản phẩm mới của Mophie và OtterBox cho phép người dùng có thêm nét tinh tế trong dịp Tết Nguyên đán vào thiết bị của Táo khuyết.

Mẫu ốp lưng của OtterBox có tên gọi Lumen Series dành cho iPhone 15.
Đầu tiên là ốp lưng của OtterBox có tên gọi Lumen Series dành cho iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Ốp lưng được trang trí hình rồng, thiết kế bởi nghệ sĩ Yulong Lli nổi bật cá tính táo bạo của Rồng, là biểu tượng nghệ thuật cho năm Giáp Thìn sắp tới. Lumen Series cũng hỗ trợ chuẩn sạc và những phụ kiện MagSafe từ Apple.

Ngoài Lumen Series, OtterBox còn sản xuất 1 vỏ ốp cao su cho AirTag với họa tiết vảy rồng, ba màu sắc chủ đạo là xanh, cam và đỏ.

Lumen Series và vỏ ốp cao su cho AirTag.
Ốp lưng Lumen Series được bán với giá 49,95 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) và vỏ ốp cao su cho AirTag là 19,95 USD (khoảng 486 nghìn đồng).

Cuối cùng là mẫu sạc dự phòng phiên bản rồng của Mophie với dung lượng là 10.000mAh. Cục sạc dự phòng này sẽ được bán với mức giá 79,95 USD (khoảng 1,9 triệu đồng) trên Apple Store.

Sạc dự phòng phiên bản rồng của Mophie với dung lượng là 10.000mAh.
Trước đó, Apple cũng tung ra đợt giảm giá sản phẩm hiếm thấy tại Trung Quốc, bao gồm cả chiếc iPhone mới nhất của hãng.

Theo đó, Apple đã không giảm giá cho những chiếc iPhone mới nhất của mình trong nhiều năm. Thế nhưng năm nay, Apple sẽ giảm giá 500 nhân dân tệ Trung Quốc (70 USD) cho dòng iPhone 15.

Ivan Lam, nhà phân tích cấp cao tại công ty tư vấn thị trường Counterpoint Research, cho biết đợt bán hàng này diễn ra vài tuần trước Tết Nguyên đán, lễ hội thường niên quan trọng nhất đối với người dân Trung Quốc, dự kiến sẽ tăng doanh thu cho Apple trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng tăng từ các đối thủ địa phương. “Việc điều chỉnh giá chiến lược sẽ loại bỏ áp lực cạnh tranh nhưng cũng sẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên đán”, ông Ivan Lam chia sẻ trong một báo cáo nghiên cứu ngày 15/01.
Hải Phong
 
Bên trên