Danh Phan
Well-known member
Quà tặng quảng cáo là một trong những chiêu thức marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hình thức thường xuyên được áp dụng trong các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ ở lại với doanh nghiệp. Giúp cho các chương trình quảng bá thương hiệu và bán hàng diễn ra thành công hơn.
Nếu bạn đang là người điều hành một doanh nghiệp nhỏ và chưa biết làm thế nào để có chương trình khuyến mãi hiệu quả. Thì việc sử dụng một số mẫu quà tặng quảng cáo độc đáo chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết lý do tại sao nhé!
1. 06 lý do doanh nghiệp nên sử dụng quà tặng để quảng cáo
a. Công cụ cạnh tranh hiệu quả
Với công nghệ truyền thông như hiện nay thì có rất nhiều hình thức quảng cáo doanh nghiệp. Trong đó thì việc sử dụng quà tặng quảng cáo được đánh giá rất cao. Bởi đây là hình thức quảng cáo vừa hiệu quả lại giúp tiết kiệm ngân sách tối ưu.
2. 04 tiêu chí quan trọng khi chọn quà tặng quảng cáo doanh nghiệp
Giữa vô vàn những tặng phẩm có trên thị trường, đâu sẽ là tặng phẩm phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn? Đâu là các tiêu chí đánh giá quà tặng phù hợp? Để chọn được một món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác, khách hàng không phải là chuyện dễ dàng. Hãy lựa chọn chúng theo những tiêu chí nhất định sau đây, đảm bảo món quà tặng doanh nghiệp sẽ phát huy hiệu quả tuyệt vời nhất.
a. Quà tặng phải có ý nghĩa
Bởi quà tặng khách hàng là chiêu thức giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ và thu hút được nhiều khách hàng mới. Vì vậy, nên sử dụng vào trường hợp nào là phù hợp nhất và đem lại hiệu quả cao. Thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết? Sau đây là 4 thời điểm mà bạn nên sử dụng quà tặng quảng cáo doanh nghiệp để phát huy tối đa tác dụng. Tham khảo ngay:
a. Sự kiện tri ân khách hàng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn
Nếu bạn đang là người điều hành một doanh nghiệp nhỏ và chưa biết làm thế nào để có chương trình khuyến mãi hiệu quả. Thì việc sử dụng một số mẫu quà tặng quảng cáo độc đáo chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết lý do tại sao nhé!
1. 06 lý do doanh nghiệp nên sử dụng quà tặng để quảng cáo
a. Công cụ cạnh tranh hiệu quả
- Chiêu thức giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới thì quà tặng doanh nghiệp sẽ là sự lựa chọn hữu ích cho bạn. Bởi tâm lý của người tiêu dùng ai cũng thích được nhận quà. Vì nếu cùng một sản phẩm: giá cả không đổi, lợi ích như nhau, thì việc lựa chọn hàng khuyến mãi là điều hiển nhiên.
- Quà tặng mang ý nghĩa tri ân mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng vì đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Với những món quà được đầu tư, chăm chút với khả năng ứng dụng cao sẽ giúp người nhận đánh giá cao về sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
- Đối với quý đối tác, rất có thể bạn không phải là doanh nghiệp duy nhất mà họ làm việc cùng. Tuy nhiên, thông qua những món quà tặng ý nghĩa sẽ là cách giúp bạn có được sự chú ý và yêu thích từ họ. Gửi một món quà chu đáo là cách hoàn hảo để phân biệt doanh nghiệp của bạn như là một đối tác ưu tiên.
- Có thể nói, để xây dựng một thương hiệu tốt trong mắt người dùng bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp của bạn có sự đầu từ kỹ lưỡng, tâm huyết với những món quà có thiết kế đẹp, độc đáo, sáng tạo với những thông điệp ý nghĩa. Sẽ giúp bạn gây dựng được thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khi đó người tiêu dùng sẽ luôn nhớ đến thương hiệu của bạn
- Nếu so sánh với tổng lợi nhuận thu được sau mỗi chiến dịch quảng bá có quà tặng khuyến mãi đi kèm bạn sẽ thấy đó là một sự đầu tư khôn ngoan và thông minh. Doanh thu sẽ tăng lên một cách tự nhiên từ chính những món quà nhỏ đầy ý nghĩa. Nếu bạn tìm đúng công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi uy tín và giá cả tốt bạn sẽ tìm được quà tặng giá rẻ và ít tốn kém chi phí.
Với công nghệ truyền thông như hiện nay thì có rất nhiều hình thức quảng cáo doanh nghiệp. Trong đó thì việc sử dụng quà tặng quảng cáo được đánh giá rất cao. Bởi đây là hình thức quảng cáo vừa hiệu quả lại giúp tiết kiệm ngân sách tối ưu.
2. 04 tiêu chí quan trọng khi chọn quà tặng quảng cáo doanh nghiệp
Giữa vô vàn những tặng phẩm có trên thị trường, đâu sẽ là tặng phẩm phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn? Đâu là các tiêu chí đánh giá quà tặng phù hợp? Để chọn được một món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác, khách hàng không phải là chuyện dễ dàng. Hãy lựa chọn chúng theo những tiêu chí nhất định sau đây, đảm bảo món quà tặng doanh nghiệp sẽ phát huy hiệu quả tuyệt vời nhất.
a. Quà tặng phải có ý nghĩa
- Đây là tiêu chí quan trọng của mọi loại quà tặng mà doanh nghiệp cần cân nhắc trước khi chọn. Bởi, người ta thường nói: “của cho không bằng cách cho”.
- Cho nên, khi tặng quà cho bất kỳ ai, dù món quà đó có to hay nhỏ, mang giá trị vật chất hay tinh thần. Thì chúng cũng phải thể hiện được một thông điệp ý nghĩa nào đó?
- Điều này vừa thể hiện được sự tôn trọng đến người nhận vừa thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình. Đặc biệt là khi lựa chọn mẫu quà tặng quảng cáo doanh nghiệp để tặng.
- Muốn ghi dấu ấn trong lòng của khách hàng hay đối tác về thương hiệu của mình. Thì việc sử dụng những món quà tặng có tính hữu ích cao sẽ là cách giúp người nhận nhớ lâu về doanh nghiệp của bạn.
- Vì trên thực tế, dù món quà có đẹp hay độc đáo đến đâu cũng trở nên vô nghĩa nếu như người nhận quà không thể sử dụng chúng vào bất kỳ mục đích gì.
- Để đảm bảo được yếu tố này, trước khi quyết định chọn một món quà tặng doanh nghiệp nào đó? Bạn cần tìm hiểu về đối tượng nhận quà của mình: họ là ai, bao nhiêu tuổi, nghề nghiệp, sở thích … Những thông tin này rất bổ ích để bạn định hướng được món quà lựa chọn sẽ như thế nào để phù hợp nhất.
- Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo ấn tượng đối với người nhận quà. Các bạn nên lựa chọn những món quà xứng tầm với vị thế và mức độ quan trọng của mối quan hệ muốn tạo dựng và duy trì.
- Món quà đó vừa phải thể hiện được tầm vóc của công ty vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của doanh nghiệp bạn.
- Những quà tặng doanh nghiệp cao cấp được đánh giá rất cao, bởi chúng có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, không quá phô trương nhưng thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp. Chúng bao hàm cả giá trị vật chất, lẫn giá trị tinh thần. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu, sở thích và tương xứng với vị thế của người nhận.
- Món quà tặng sẽ trở nên độc đáo nếu chứa đựng hai mục đích sau: vừa tri ân, vừa PR cho thương hiệu.
- Vì việc sử dụng những mẫu quà tặng quảng cáo độc đáo để PR thương hiệu được cho là chiêu thức quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm nhiều chi phí nhất.
- Cho nên, bạn phải lựa chọn món tặng phẩm nào mà khi nhìn thấy, mọi người đều biết đấy là của công ty, doanh nghiệp bạn. Điều này bạn có thể nhờ sự tư vấn, thiết kế của các công ty quà tặng chuyên nghiệp.
Bởi quà tặng khách hàng là chiêu thức giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ và thu hút được nhiều khách hàng mới. Vì vậy, nên sử dụng vào trường hợp nào là phù hợp nhất và đem lại hiệu quả cao. Thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết? Sau đây là 4 thời điểm mà bạn nên sử dụng quà tặng quảng cáo doanh nghiệp để phát huy tối đa tác dụng. Tham khảo ngay:
a. Sự kiện tri ân khách hàng
- Những món quà nhỏ sẽ thay lời cảm ơn chân thành sâu sắc đối với khách hàng, những người “cộng sự” không thể thiếu của công ty. Đặc biệt là vào những dịp như ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng… Quà tặng vào dịp tri ân khách hàng thường là những món quà với mức giá trị vừa phải, giúp tiết kiệm ngân sách khi tặng quà với số lượng lớn.
- Kích cầu bằng các chương trình quà tặng khuyến mãi nhằm nhằm tăng doanh số bán hàng. Là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
- Đây là cơ hội giúp khách hàng tìm đến sản phẩm của bạn nhiều hơn thông qua một số mẫu quà tặng độc đáo. Quan sát thực tế, bạn sẽ thấy các quầy hàng có kèm theo quà tặng khuyến mãi chắc hẳn sẽ đông khách hàng hơn những quầy hàng không sử dụng phương thức này.
- Dù chiếm một phần không lớn trong thị trường khách hàng của bạn tuy nhiên khách hàng Vip lại mang đến giá trị lợi nhuận cao. Do đó, việc áp dụng những chương trình hậu mãi dành cho khách hàng VIP là điều cần thiết.
- Đồng thời, thông qua một số tặng phẩm độc đáo và ý nghĩa. Sẽ là cơ sở giúp khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và có cách nhìn thiện cảm hơn về thương hiệu. Giá trị món quà sẽ tăng thêm nếu như bạn lựa chọn đúng thời điểm tặng.
- Không thể bỏ qua được việc tặng quà khách hàng vào dịp Tết. Khi mà nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao hơn rất là nhiều lần. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác của mình thay lời cảm ơn đến họ trong suốt một năm vừa qua.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn