realme C65 ra mắt với màn hình 90Hz, pin 5000 mAh và camera kép 50MP.

XuanThuy

Well-known member
realme vừa ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm C-series giá rẻ của họ, đó là realme C65. Thiết bị này đã được công bố tại Việt Nam vào đầu ngày hôm nay với thông số kỹ thuật ở mức cơ bản bao gồm màn hình LCD 90Hz, chipset MediaTek Helio G85 và camera chính 50MP.


Cụ thể, realme C65 được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và tần số quét 90Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie 8MP có hỗ trợ tính năng Mini Capsule của realme, giúp hiển thị thông tin trạng thái và thông báo xung quanh camera selfie tương tự như Dynamic Island của Apple.


realme C65 ra mắt
realme C65 ra mắt


realme cũng bổ sung hỗ trợ cho cử chỉ không khí và Dynamic Button của thương hiệu cho phép người dùng chuyển đổi giữa các phím tắt khác nhau như khởi chạy ứng dụng máy ảnh và chuyển đổi chế độ không làm phiền bằng cách nhấn và giữ.


Các tính năng của điện thoại
Các tính năng của điện thoại


Mặt sau của điện thoại chứa camera chính 50MP và ống kính macro 2MP cùng với đèn flash LED. Thiết kế xếp chồng theo chiều dọc ở đây gợi nhớ đến Samsung Galaxy S22. Máy chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng realme UI 5.0 và được cung cấp năng lượng từ viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 45W.
 
Bên trên