Review Bảo Hiểm Samsung Care + cho chiếc Điện Thoại Galaxy Z Fold 4

0707171758

NGUYỄN THANH VÂN
Review Bảo Hiểm Samsung Care + cho chiếc Điện Thoại Galaxy Z Fold 4


Đây là review về Bảo Hiểm Samsung Care + cho chiếc Điện Thoại Galaxy Z Fold 4 của mình. Mình mua nó với giá 26000000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Bảo Hiểm Samsung Care + cho chiếc Điện Thoại Galaxy Z Fold 4

Mình có mua 1 em Galaxy ZFold 4 vào đợt đầu tiên khi vừa ra mắt.
ZFold 4 chính hãng đều được tặng gói Samsung Care + (BH cho rơi, vỡ, vô nước) mở rộng 15 tháng. Máy mình mua 26/08/2022 được bảo hanhg Care + đến 26/11/2023.

Thứ 7, 13/05 vừa rồi mình có làm rơi máy khi di chuyển dẫn đến móp viền, trầy mặt lưng, màn hình trong bị sọc và chảy mực. Mình đã đến TTBH Samsung để sửa chữa.

Khi vào TTBH, nhân viên có kiểm tra sơ bộ và báo lại với mình: "máy anh bị rơi, cấn, móp, tróc sơn, không thuộc diện bảo hành". Lúc đấy mình khá shock, mình có phản hồi "máy anh có samsung care + đến tháng 11 vì sao không được bảo hành".


Đến đây bạn kĩ thuật viên hướng dẫn mình phải gọi tổng đài của Samsung Care + 1800 588 855 để được bảo hiểm.

Quá trình gọi cũng khá nhanh, tầm 5p. Nhân viên Samsung Care plus hướng dẫn mình lên website

https://vn.careplus.co/
Samsung Care+
vn.careplus.co



Kê khai thông tin máy, tình trạng, miêu tả chi tiết lúc máy bị rơi ...

Quá trinh kê khai bị trục trặc 1 chút do không thể bấm nút TIẾP TỤC (ở bước 12/13 - bước xác nhận sdt liên hệ). Mình đã chat với nhân viên ngay tại khung chat trên màn hình khai báo. Và nhận dc email hướng dẫn khai báo qua email. Chi tiết kê khai như hình.
Sau khi khai báo, nhân viên Samsung Care + có gọi xác nhận và báo lại sẽ có nhân viên thẩm định gọi cho mình sớm nhất trong thứ 2 (do thứ 7, CN không làm việc). Mình chấp nhận đợi đến thứ 2, tuy nhiên đến chiều thứ 7 đã có nhân viên thẩm định gọi xác nhận với mình và hỏi xem mình chọn cách nào mình gửi máy đến TTBH Samsung Care plus
1.Mang máy đến TTBH Samsung gần nhất tại các địa chỉ theo yêu cầu.
2. Bên Samsung Care + sẽ đặt Grab qua nhận máy tại địa chỉ mình (tuy nhiên mình phải quay lại clip quá trình đóng gói máy và gửi lại Samsung Care + qua email)
Mình đã chọn cách 1 cho chắc cú và đến TTBH tại Cộng Hòa.

image.jpg

6433707_image.jpg



Thiết kế, ngoại hình

Đến thứ 2, 15/05, mình nhận được cuộc gọi xác nhận của bên thẩm định Samsung Care +, máy mình đã thỏa điều kiện bảo hiểm. Hãng sẽ thay mới màn hình trong cho mình. Thay luôn viền (bị cấn nhẹ 1 chút), thay bản lề (bị tróc sơn), thay pin mới (dù ko bị gì đến pin-tuy nhiên bạn ấy nói mình sử dụng nhiều, pin còn 85% nên sẽ thay cho mình luôn pin chính hãng mới), thay màn hình ngoài (do 1 số điểm ngay 4 góc bị loạn cảm ứng).
Mình có hỏi chi phí thế nào, thì nhân viên báo lại máy hoàn toàn được bảo hiểm và miễn phí.


image.jpg



Màn hình

Đến thứ 4, 17/5 (tức 4 ngày sau khi minhg khai báo Care+), mình đã nhận lại được máy.

Tình trạng mới, nguyên seal hoàn toàn.
Mình khá hài lòng với dịch vụ Samsung Care +.

Nếu bạn nào vẫn còn BH Samsung Care +, máy bị rơi cấn móp cũng có thể tham khảo cách mình làm bảo hiểm thế nào nhé.



Camera



Sức mạnh & Hiệu năng



Thời gian dùng pin

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x
 
Bên trên