Riman Hàn Quốc chính thức khai trương Trung tâm đào tạo đa văn hóa tại Đảo Jeju

Thanh Thúy

Well-known member
Vừa qua, thương hiệu làm đẹp K-Beauty, RIMAN, INC đã tổ chức thành công Lễ khánh thành “RIMAN Village” tại hòn đảo Jeju thơ mộng. Hứa hẹn sẽ là trung tâm định hình chu trình chăm sóc cá nhân mang tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Trung tâm “RIMAN Village Jeju” - Nơi viết tiếp triết lý thương hiệu RIMAN,INC.

Ngày 05 tháng 09 vừa qua, tại Wimiri - điểm tham quan đẹp nhất Jeju với những khu vườn hoa trà rực rỡ, tập đoàn RIMAN đã tổ chức Lễ khai trương “RIMAN Village Jeju”.

Buổi lễ có sự hội tụ của các lãnh đạo cấp cao RIMAN tại Hàn Quốc, có thể kể đến: Chủ tịch RIMAN Ahn Jung Hyun, Giám đốc điều hành Kim Kyung Joong, Thống đốc đảo Jeju Kim Seong Joong, Phó chủ tịch Hiệp hội bán hàng Hàn Quốc Uhm Won Kyung,...

Riman Hàn Quốc chính thức khai trương Trung tâm đào tạo đa văn hóa tại Đảo Jeju - 1

Lãnh đạo cấp cao của các nước cùng cán bộ công nhân viên của RIMAN Korea tham dự lễ khai trương “RIMAN Village Jeju”.

Khởi công xây dựng từ tháng 5 năm 2022, “RIMAN Village Jeju” chính thức mở cửa lần đầu tiên sau hơn 1 năm 4 tháng, bao gồm 2 khu vực chính là “Incellderm House” và “RIMAN Hall”, nơi tổ chức các buổi hội thảo đào tạo. Tại đây, các di sản của thương hiệu “Incellderm”, “BotaLab” và “Lifening” thuộc tập đoàn RIMAN cũng được trưng bày.

Phát biểu trong sự kiện, Chủ tịch RIMAN Ahn Jung Hyun cho biết: “Đối với chúng tôi, RIMAN Village Jeju là một không gian mang ý nghĩa lịch sử, chứa đựng câu chuyện thương hiệu RIMAN; viết tiếp triết lý chăm sóc sức khỏe làn da khách hàng”.

Ngôi làng mang trên mình sứ mệnh “chữa lành”

Bày tỏ niềm tự hào, Giám đốc điều hành RIMAN, INC, ông Kyung Joong chia sẻ: “Hàng năm chúng tôi chào đón khoảng 20.000 đại lý công ty đến với đảo Jeju, mọi người có thể ghé thăm “RIMAN Village Jeju” để chữa lành về mặt tâm lý và thể chất”.

Đặc biệt, ngôi làng thú vị này được RIMAN xây dựng liền kề với Viện nghiên cứu ASK Base Co. Ltd. Đây là “cái nôi” đã đưa vào nghiên cứu và sử dụng hai nguyên liệu thô “Rau má Byoung Pool” độc quyền và “Nước biển dung nham núi lửa Jeju” trong sản phẩm Incellderm.

Riman Hàn Quốc chính thức khai trương Trung tâm đào tạo đa văn hóa tại Đảo Jeju - 2

Ngôi làng “RIMAN Village Jeju” mang trên mình sứ mệnh “chữa lành”.

Trong quý 4 năm 2023, RIMAN,INC. dự kiến hoàn thiện khu vực Spa và quán cà phê sử dụng nước biển dung nham, hứa hẹn đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hấp dẫn cho các đại lý khách hàng.

Đại diện Việt Nam tham gia sự kiện do RIMAN tổ chức

Tham dự Lễ khai trương “RIMAN Village Jeju” còn có sự góp mặt của hơn 80 cá nhân là đại diện từ nhiều quốc gia, trong đó có Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản,... Đáng chú ý, khách mời đại diện Việt Nam là bà Trần Thị Vân Anh, Giám đốc điều hành công ty TNHH Mỹ phẩm Trần Anh, trân trọng được mời đến sự kiện.

Riman Hàn Quốc chính thức khai trương Trung tâm đào tạo đa văn hóa tại Đảo Jeju - 3

Bà Trần Thị Vân Anh (Bên phải) chụp ảnh cùng Chủ tịch RIMAN Ahn Jung Hyun.

Riman Hàn Quốc chính thức khai trương Trung tâm đào tạo đa văn hóa tại Đảo Jeju - 4

Bà Trần Thị Vân Anh (Bên phải) chụp ảnh cùng Giám đốc điều hành RIMAN Hàn Quốc Kim Kyung Joong.

Chia sẻ từ bà Trần Anh, tháng 06/2022, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc phê duyệt hồ sơ để Tập đoàn RIMAN, INC ủy quyền cho Công ty TNHH Mỹ phẩm Trần Anh phân phối sản phẩm đến đại lý toàn quốc.

Đây là cột mốc đáng nhớ của công ty Trần Anh trong định hướng mở rộng hệ thống đại lý Incellderm Việt Nam ngày càng lớn mạnh, đồng hành cùng khách hàng Việt trong hành trình tái tạo làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Câu chuyện về thương hiệu

Thành lập từ năm 2018, RIMAN.INC tự hào là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, mang trên mình sứ mệnh thay đổi nền công nghiệp chăm sóc sắc đẹp, với ba thương hiệu: Incellderm (Chăm sóc da mặt) , Botalab (Chăm sóc tóc & cơ thể) và Lifening (Thực phẩm chức năng).

Riman Hàn Quốc chính thức khai trương Trung tâm đào tạo đa văn hóa tại Đảo Jeju - 5

Ba thương hiệu Incellderm, Botalab và Lifening chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc.

Nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu Incellderm, dòng mỹ phẩm cao cấp đạt doanh thu bán hàng trực tiếp top 1 Hàn Quốc chỉ sau 5 năm có mặt trên thị trường. Vượt qua nhiều tập đoàn làm đẹp lớn xứ Kim Chi, doanh thu năm 2022 của Incellderm đạt 15.000 tỷ VNĐ với tổng số đại lý các cấp lên tới 410.000 thành viên.

Đồng hành cùng thương hiệu, Viện nghiên cứu ASK Base Co. Ltd đã góp phần đem đến thành công vang dội cho Incellderm nhờ thành phần làm nên tên tuổi thương hiệu: “Dung nham rau má” tinh khiết.

Qua nuôi trồng và khai thác dưới quy trình nghiêm ngặt, loài “Rau má đột biến gen Byoung Pool” độc quyền được nghiên cứu kết hợp với “Nước biển dung nham núi lửa Jeju”, chưng cất trong 20 giờ ở nhiệt độ 80 độ C, tạo ra thành phẩm “Dung nham rau má” có trong mọi sản phẩm Incellderm.

Đặc biệt, bộ căng bóng, tái tạo da Dermatology sử dụng đến 85% chiết xuất “Dung nham rau má”, đã trở thành sản phẩm được yêu thích nhất tại thị trường Hàn Quốc trong nhiều năm qua.

Đến với Incellderm, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ Microfluidizer thẩm thấu tầng sâu, giúp tất cả dưỡng chất tốt nhất hấp thụ vào từng tế bào da, mang lại làn da khỏe mạnh, căng bóng từ sâu bên trong
 
Bên trên