SÁCH ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG

Nguyệt Phan

Well-known member
SÁCH ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG
Cuốn sách Marketing – Đánh cắp ý tưởng ra đời nhờ sự đúc kết hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing của Steve Cone.

“Đánh cắp ý tưởng” cho thấy sự cần thiết của đổi mới và sáng tạo trong Marketing - Ảnh 17


“Đánh cắp ý tưởng” cho thấy sự cần thiết của đổi mới và sáng tạo trong Marketing



Nội dung của sách cho ta thấy trong Marketing luôn cần có những góc nhìn, những ý tưởng mới mẻ thay vì chỉ đi theo một lối mòn cũ. Song đó là chia sẻ những bài học thực tế mà không hề khô khan hay hoa mỹ.
 
Bên trên