SÁCH HIỆU ỨNG LAN TRUYỀN

Nguyệt Phan

Well-known member
SÁCH HIỆU ỨNG LAN TRUYỀN
Hiệu ứng lan truyền là quyển sách hay về Marketing và bán hàng của tác giả Jonah Berger.

Nhờ nội dung có tính chuyên sâu, mà sách của ông đã được chọn làm giáo trình cho môn Marketing tại nhiều trường đại học danh tiếng ở Mỹ.

“Hiệu ứng lan truyền” là quyển sách hay về Marketing được yêu thích - Ảnh 15


“Hiệu ứng lan truyền” là quyển sách hay về Marketing được yêu thích




Quyển sách với nội dung xoay quanh 6 yếu tố của mô hình STEPPS (Sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, bằng chứng xã hội, giá trị thực tế và câu chuyện)
 
Bên trên