SÁCH NGUYÊN LÝ MARKETING

Nguyệt Phan

Well-known member
SÁCH NGUYÊN LÝ MARKETING
Sách Nguyên lý Marketing cũng được xem là một cuốn sách Marketing góp phần làm nên tên tuổi của Philip Kotler.

Được ra mắt lần đầu vào năm 1980, quyển sách này đã đến tay các tín đồ yêu mến đọc sách với hơn 2 triệu bản.

Sách Nguyên lý Marketing - Ảnh 2


Gợi ý sách hay về Marketing cho người mới bắt đầu




Quyển sách Nguyên lý Marketing này xoay quanh với 5 chủ đề lớn về giá trị khách hàng và sự gắn kết khách hàng.

Từ đó, tìm hiểu được cách thức phù hợp nhằm thúc đẩy được những chiến lược Marketing chất lượng hơn, khi đang trong thời điểm nền kinh tế và công nghệ không ngừng phát triển.
 
Bên trên