Minh Thư
Well-known member
Một báo cáo mới tuyên bố, trên dòng iPhone 15, Samsung Display sẽ không còn là nhà cung cấp màn hình độc quyền cho phiên bản nào.
Trước đây, Samsung Display là nhà cung cấp độc quyền màn hình cho cặp iPhone 14 Pro và iPhone 14 Plus của Apple. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc cũng nhận đơn đặt hàng cung cấp màn hình OLED cho iPad.
Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà phân tích màn hình Ross Young, mỗi phiên bản trong dòng iPhone 2023 sẽ sử dụng nhiều nhà cung cấp.
iPhone 14 Pro.
Ross Young cho hay: “Mặc dù Samsung Display cung cấp độc quyền màn hình cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Plus nhưng trên dòng iPhone 15, hãng sẽ không còn cung cấp màn hình độc quyền cho phiên bản nào.”
Tin tức này xuất hiện sau khi một báo cáo vào tháng 9/2022 cho hay Apple đang chuyển nhiều đơn đặt hàng màn hình iPhone 14 Pro hơn cho Samsung.
Ảnh concept iPhone 15 Pro.
Thực tế, các mẫu iPhone trước đây đã sử dụng nhiều nhà cung cấp màn hình. Vì vậy, nếu dự đoán trên chính xác, "Táo Khuyết" đang quay trở lại với chiến thuật đa dạng nguồn cung ứng, tránh phụ thuộc vào "đối thủ" Samsung.
Trước đó, Samsung đã từng mất đơn đặt hàng màn hình iPad Pro từ Apple vì không ưu tiên hệ thống OLED hai ngăn theo mong muốn của Apple. “Ông trùm” Hàn Quốc sau đó đã cố gắng giành lại đơn đặt hàng này.
Trước đây, Samsung Display là nhà cung cấp độc quyền màn hình cho cặp iPhone 14 Pro và iPhone 14 Plus của Apple. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc cũng nhận đơn đặt hàng cung cấp màn hình OLED cho iPad.
Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà phân tích màn hình Ross Young, mỗi phiên bản trong dòng iPhone 2023 sẽ sử dụng nhiều nhà cung cấp.
iPhone 14 Pro.
Ross Young cho hay: “Mặc dù Samsung Display cung cấp độc quyền màn hình cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Plus nhưng trên dòng iPhone 15, hãng sẽ không còn cung cấp màn hình độc quyền cho phiên bản nào.”
Tin tức này xuất hiện sau khi một báo cáo vào tháng 9/2022 cho hay Apple đang chuyển nhiều đơn đặt hàng màn hình iPhone 14 Pro hơn cho Samsung.
Ảnh concept iPhone 15 Pro.
Thực tế, các mẫu iPhone trước đây đã sử dụng nhiều nhà cung cấp màn hình. Vì vậy, nếu dự đoán trên chính xác, "Táo Khuyết" đang quay trở lại với chiến thuật đa dạng nguồn cung ứng, tránh phụ thuộc vào "đối thủ" Samsung.
Trước đó, Samsung đã từng mất đơn đặt hàng màn hình iPad Pro từ Apple vì không ưu tiên hệ thống OLED hai ngăn theo mong muốn của Apple. “Ông trùm” Hàn Quốc sau đó đã cố gắng giành lại đơn đặt hàng này.