Diệp Gia Huyên
Well-known member
Samsung triển khai gói tiện ích Samsung Care+ mới, linh hoạt theo từng nhu cầu sử dụng của người dùng.
Những tình huống không ai ngờ
Thiết bị điện tử từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của con người. Điện thoại đã không chỉ còn là công cụ giúp người ta duy trì sự kết nối, như mục đích ra đời đầu tiên của chúng, mà đã trở thành phương tiện hữu ích giúp ta giải quyết công việc, và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Các thiết bị điện tử còn được xem là dấu ấn cá nhân, nơi con người khẳng định phong cách riêng, cũng như là món quà kỷ niệm.
Tần suất sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng cao kéo theo những rủi ro bất tiện khi thiết bị gặp vấn đề hư hỏng. Chẳng hạn, ta có thể đặt điện thoại một cách chông chênh trên bàn và vô tình làm rơi, hoặc những lúc vội vã ta dễ bị tuột tay làm rơi máy tính bảng. Vì thế, việc dự trù trước những rủi ro có thể xảy ra để bảo vệ những thiết bị thông minh này là điều mà bất cứ người dùng cẩn thận nào cũng nên cân nhắc. Nhu cầu bảo vệ thiết bị điện tử của con người hiện đại đang ngày càng tăng, khi cuộc sống có quá nhiều rủi ro khó lường.
Sự lựa chọn tối ưu
Các gói bảo hiểm cho thiết bị điện tử đang ngày càng trở nên hữu dụng. Chúng giúp khách hàng xử lý mọi rủi ro hư hại, đồng thời tiết kiệm được một khoản lớn chi phí, cùng lúc tránh khỏi cho khách hàng nhiều phiền nhiễu vì vô số vấn đề kỹ thuật. Quá trình sử dụng thiết bị thông minh để hỗ trợ cho cuộc sống nhờ thế mà trở nên liền mạch.
Có khách hàng chia sẻ: “Ban đầu mua thì xót tiền, đôi lúc cảm thấy bảo hiểm điện thoại là không cần thiết. Nhưng đến khi rơi vỡ rồi thì mới ngồi ước…” hoặc “Thay màn hình điện thoại thường có giá vài triệu, có gói bảo hành thì đỡ biết bao nhiêu. Bảo hiểm điện thoại cũng quan trọng như bảo hiểm cho chính bản thân mình thôi”.
Chính vì lý do đó mà Samsung đã triển khai gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ kể từ nửa cuối năm 2020, với 2 sản phẩm là gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 1 năm và Samsung Care+ 2 năm. Để nâng cấp trải nghiệm tốt hơn nữa cho khách hàng, từ tháng 8 năm 2022, Samsung tiếp tục triển khai gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng, với mức chi phí hợp lý hơn mà vẫn giữ nguyên các quyền lợi, bao gồm: Bảo vệ trước rơi vỡ hoặc vào nước; Thay mới khi hư hại vượt quá 85%; Bảo vệ đến 60 ngày khi đi du lịch nước ngoài và Miễn phí giao nhận thiết bị sửa chữa.
Gói Samsung Care+ 6 tháng với các mức chi phí rất mềm cho các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S Note Series; Máy tính bảng Samsung Galaxy A, S Series và Điện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Fold và Z Flip series. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký gói dịch vụ bảo hành toàn diện ngay lúc mua điện thoại mới, hoặc trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, khách hàng có thể mua bổ sung tại tất cả các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Samsung.
|
Thiết bị điện tử từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của con người. Điện thoại đã không chỉ còn là công cụ giúp người ta duy trì sự kết nối, như mục đích ra đời đầu tiên của chúng, mà đã trở thành phương tiện hữu ích giúp ta giải quyết công việc, và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Các thiết bị điện tử còn được xem là dấu ấn cá nhân, nơi con người khẳng định phong cách riêng, cũng như là món quà kỷ niệm.
Tần suất sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng cao kéo theo những rủi ro bất tiện khi thiết bị gặp vấn đề hư hỏng. Chẳng hạn, ta có thể đặt điện thoại một cách chông chênh trên bàn và vô tình làm rơi, hoặc những lúc vội vã ta dễ bị tuột tay làm rơi máy tính bảng. Vì thế, việc dự trù trước những rủi ro có thể xảy ra để bảo vệ những thiết bị thông minh này là điều mà bất cứ người dùng cẩn thận nào cũng nên cân nhắc. Nhu cầu bảo vệ thiết bị điện tử của con người hiện đại đang ngày càng tăng, khi cuộc sống có quá nhiều rủi ro khó lường.
|
Các gói bảo hiểm cho thiết bị điện tử đang ngày càng trở nên hữu dụng. Chúng giúp khách hàng xử lý mọi rủi ro hư hại, đồng thời tiết kiệm được một khoản lớn chi phí, cùng lúc tránh khỏi cho khách hàng nhiều phiền nhiễu vì vô số vấn đề kỹ thuật. Quá trình sử dụng thiết bị thông minh để hỗ trợ cho cuộc sống nhờ thế mà trở nên liền mạch.
Có khách hàng chia sẻ: “Ban đầu mua thì xót tiền, đôi lúc cảm thấy bảo hiểm điện thoại là không cần thiết. Nhưng đến khi rơi vỡ rồi thì mới ngồi ước…” hoặc “Thay màn hình điện thoại thường có giá vài triệu, có gói bảo hành thì đỡ biết bao nhiêu. Bảo hiểm điện thoại cũng quan trọng như bảo hiểm cho chính bản thân mình thôi”.
|
Chính vì lý do đó mà Samsung đã triển khai gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ kể từ nửa cuối năm 2020, với 2 sản phẩm là gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 1 năm và Samsung Care+ 2 năm. Để nâng cấp trải nghiệm tốt hơn nữa cho khách hàng, từ tháng 8 năm 2022, Samsung tiếp tục triển khai gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng, với mức chi phí hợp lý hơn mà vẫn giữ nguyên các quyền lợi, bao gồm: Bảo vệ trước rơi vỡ hoặc vào nước; Thay mới khi hư hại vượt quá 85%; Bảo vệ đến 60 ngày khi đi du lịch nước ngoài và Miễn phí giao nhận thiết bị sửa chữa.
Gói Samsung Care+ 6 tháng với các mức chi phí rất mềm cho các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S Note Series; Máy tính bảng Samsung Galaxy A, S Series và Điện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Fold và Z Flip series. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký gói dịch vụ bảo hành toàn diện ngay lúc mua điện thoại mới, hoặc trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, khách hàng có thể mua bổ sung tại tất cả các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Samsung.